Chương 13

32 1 0
                                    

Lý Quân Sơn gặp qua đã từng "Văn Sương", chẳng sợ trang đến thuần lương vô hại, hàng năm tính kế mùi hôi thối đều có thể chảy ra xương cốt, leo lên quyền quý mãn nhãn danh lợi, vì này đó cái gì đều làm, nhìn đều gọi người ghê tởm.

Cho nên chẳng sợ Văn Sương thái độ khác thường muốn làm Tân Lan "Chết mà sống lại", Lý Quân Sơn cũng chưa bao giờ hướng áy náy bồi thường phương diện tưởng.

Có lẽ là Tân Lan cùng Du Phong đều có không muốn người biết giá trị, Văn Sương nghĩ cùng với lãng phí không bằng hoàn toàn ép khô.

Lý Quân Sơn đối người này như cũ là thập phần khinh thường.

Hắn đem rượu vang đỏ nhét ở tùy tay ném xuống đất, bình rượu cái bệ nện ở trên bàn phát ra "Đông" tiếng vang, Lý Quân Sơn thần sắc nghiền ngẫm, đáy mắt một mảnh hàn băng, "Kỳ thật muốn ta huynh đệ hỗ trợ cũng có thể, một hơi, đem này bình thổi."

Lôi Ôn Húc rõ ràng mà nhìn đến Văn Sương nhẹ nhàng thở ra.

Đây là tửu lượng thực tốt ý tứ sao?

Thật cũng không phải.

Văn Sương chỉ là nhớ tới tiểu thuyết trung về nguyên thân một đoạn miêu tả, cuối cùng kiều đoạn, pháo hôi nên đi hắn bi thảm tuyệt vọng con đường, nguyên thân thành chuột chạy qua đường, ở bị chủ nhà đuổi ra tới sau đi một cái đại hình giải trí hội sở làm vịt, cho đến giờ phút này hắn còn ôm điếu đến một hai cái quyền quý con cháu thiên chân ý tưởng, hảo xảo bất xảo, gặp đã từng nhục nhã quá một cái tử địch, tử địch thành một vị bá tổng đầu quả tim sủng, mà bá tổng vì làm chính mình bảo bối cao hứng, làm người đem rượu vang đỏ nút bình vào nguyên thân mặt sau...... Trường hợp huyết tinh tàn bạo, bình luận khu một mảnh vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Nói thật, Văn Sương nếu không phải tới rồi thân thể này thượng, cũng đến cảm thán một câu "Ở ác gặp ác", nhưng cố tình hắn xuyên thành pháo hôi, cho nên vừa thấy đến Lý Quân Sơn cầm lấy rượu vang đỏ liền theo bản năng nghĩ đến cái kia kiều đoạn, tức khắc lông tơ dựng thẳng lên, làm tốt tùy thời trốn chạy chuẩn bị.

May mắn chỉ là uống rượu.

Cùng nguyên thân kết cục so sánh với, uống rượu quả thực không đáng giá nhắc tới!

Văn Sương cân nhắc một lát sau tiến lên, nhìn chằm chằm Lý Quân Sơn nghiêm túc dò hỏi: "Ta uống lên, ngài liền cấp Tân Lan một cái cơ hội sao?" Hắn thực hiểu nói chuyện kỹ xảo, chẳng sợ giờ phút này cũng là đang thương lượng, mà không phải giao dịch.

Như vậy thái độ làm Lý Quân Sơn không ngọn nguồn nguôi giận vài phần, hắn gật gật đầu: "Ngươi uống, ta liền suy xét suy xét."

Tám chín phần mười là cái hố, nhưng là Văn Sương không đến tuyển, nói như thế, thế giới này cho hắn giả thiết phi thường đồ phá hoại, liền tính hắn quay đầu liền đi, nhưng Lôi Ôn Húc là quốc nội rượu nghiệp số một số hai nhân vật, hắn cùng Lý Quân Sơn là phát tiểu, chỉ cần Lý Quân Sơn không buông khẩu, Lôi Ôn Húc như thế nào đều sẽ bán huynh đệ ân tình này, mà liền tính chính mình hôm nay không có đụng phải Lý Quân Sơn, mặc dù Lôi Ôn Húc đáp ứng rồi, như vậy tương lai ngày nọ vẫn là sẽ chạm mặt, cốt truyện sẽ không có chút nào thay đổi, duy nhất giải pháp chính là làm Lý Quân Sơn tiêu tan.

Đương pháo hôi trở thành sa điêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ