"Hoan nghênh tiến vào trò chơi kinh dị Into1, mời các vị người chơi chuẩn bị!"
Hắc ám quen thuộc bao trùm, giống như cuồng phong mãnh liệt cuốn theo bọn họ vào trong, không tài nào phản kháng.
Ngay sau đó là giọng nữ máy móc lạnh như băng vang lên, bọn họ đã sớm quen thuộc, mỗi người đều bình tĩnh chờ đợi trò chơi bắt đầu.
"Xác minh thân phận người chơi... đã xác minh!"
"Tạo dữ liệu người chơi... dữ liệu người chơi đã được tạo!"
"Nhận diện khả năng của người chơi... đã nhận diện!"
"Tải lên hoàn tất, chúc mọi người chơi vui vẻ~"
"Quy tắc: trải nghiệm nhập vai, cấm người chơi giết lẫn nhau!"
Cái gì? Trải, nghiệm, nhập, vai!
Đây là... Chế độ mới?
Chờ đã... chính xác thì nó có nghĩa là gì?
Mọi người không thể nhúc nhích, không thể nói chuyện, không thể trao đổi với nhau, chỉ có thể yên lặng nghi hoặc trong lòng.
Người duy nhất biết chuyện là Thẩm Lan Ký cũng đang hoảng hốt, đây không phải là màn chơi thông thường sao, hơn nữa đội Phong Bạo chỉ là tân binh chưa vượt qua vòng loại, làm sao có thể trực tiếp tiến vào chế độ trải nghiệm nhập vai?
Nhưng hệ thống cũng không giải thích thêm bất cứ gì, bọn họ còn chưa kịp phản ứng đã nhanh trong rơi vào hắc ám mất đi ý thức...
Tiết trời đầu đông trong vắt thuần khiết, mặt trời vừa ló dạng trên nền trời xanh thẳm, lá trên cây ngô đồng rơi rụng trên con đường khuôn viên trường sạch sẽ không tì vết.
Trên đường băng nhựa màu đỏ có tốp năm tốp ba học sinh mặc đồng phục đang đổ mồ hôi.
"Trường trung học Bảo Lâm của chúng tôi có gần bốn mươi năm lịch sử, giàu kinh nghiệm điều hành, có đội ngũ giáo viên tài giỏi, môi trường học đường tiên tiến và đầy đủ, có sự tôn trọng bình đẳng giữa giáo viên và học sinh, sự hòa thuận và hữu nghị giữa các học sinh cùng lớp..."
"Mục đích của trường chúng tôi là bình đẳng và hữu nghị, hài hòa và tương thích..."
"Tôi hứa sẽ để cho mỗi học sinh có cảm giác như đang ở nhà..."
Chương trình phát thanh liên tục lặp đi lặp lại những lời tuyên bố mạnh mẽ của hiệu trưởng trong khuôn viên trường, âm thanh đó thông qua thiết bị xuyên qua các bức tường dày rộng, vang vọng khắp các tòa nhà giảng dạy mới được cải tạo không lâu.
Nếu lúc này có người để ý sẽ nhìn thấy từ cửa sổ thủy tinh nhà vệ sinh nam tầng năm mơ hồ có bóng dáng một đám nam sinh tụ tập.
"Rầm!", một xô nước lạnh từ đỉnh đầu rơi xuống, Lưu Vũ bị kích động đến cả người phát run, đầu óc choáng váng, cậu rũ tóc cùng vệt nước dính trên mặt cố gắng làm cho mình tỉnh táo lại.
"Bọn mày xem, nó tỉnh rồi!"
"Ha, tao đã nói rồi! Nó làm sao dễ chết như vậy?"
"Tiểu nương pháo, bị đánh đến ngã ra đất mà tư thế nằm còn nương như vậy, ha ha ha ha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...