Lửa trại ấm áp chiếu sáng một góc rừng cây tối tăm, lá cây phát ra âm thanh xào xạc rất nhỏ, trong hoàn cảnh cực kỳ yên tĩnh, ba người có chút buồn ngủ. Chướng khí tầng tầng lớp lớp dường như có hiệu quả thôi miên, ba người đều ngáp liên tục, dựa vào thân cây mệt mỏi không chịu nổi, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể ngủ mất. Nhưng giờ phút này bọn họ còn chưa thể nghỉ ngơi, nếu không, lần sau thật sự không chắc còn có thể tỉnh lại.
"Dù sao cũng không ra được, không bằng nói chút chuyện phiếm đi." Tô Bình Hà vuốt mặt, mạnh mẽ lấy lại tinh thần đề nghị một câu.
Châu Kha Vũ thay đổi tư thế ngồi: "Nói cái gì?"
"Nói chuyện hai người đã vào game bao lâu rồi, tôi đã gần năm năm rồi." Tô Bình Hà cười khẽ nói: "Tôi xem như là nhóm game thủ vào tương đối sớm, nói ra có chút xấu hổ, tôi và Lý Cảnh Sơn xem như là game thủ cùng thời đại."
"Năm năm?" Nghe được con số này, Mika đột nhiên tỉnh táo hẳn, anh thấp giọng mắng: "Đáng chết, cái game này rốt cuộc xuất hiện từ khi nào?"
"Đúng vậy, lúc tôi mới vào game, chính là thời kỳ đỉnh cao của Lý Cảnh Sơn, đó là thời đại dành riêng cho hắn." Tô Bình Hà nhớ lại chuyện cũ, có chút cảm khái: "Ngay cả lính mới vào game như tôi cũng đã nghe đến hắn, danh tiếng của hắn rất lớn. 'Mười năm nữa cũng không xuất hiện được một Lý Cảnh Sơn', lời nói năm đó đặt ở thời điểm hiện tại, xem ra không hề sai. "
Nhìn thấy Mika và Châu Kha Vũ tựa hồ đều rất hứng thú với Lý Cảnh Sơn, Tô Bình Hà lại tiếp tục nói: "Kỳ thật, trước Lý Cảnh Sơn, không phải không có người chơi có thực lực mạnh đến mức có thể gây chấn động khiến người người kinh sợ, chỉ là vận khí của bọn họ có vẻ không tốt lắm, phần lớn không lâu liền chết trong thế giới game đầy tàn khốc, từ đó biến mất trong dòng nước lũ của hệ thống, dần dần cũng không có người nhắc tới..."
"Đều là chuyện cũ thôi, những người từng là "Nhân vật phong vân", hoặc là đã chết, hoặc là... sống nhưng người không ra người quỷ không ra quỷ, cũng không biết là hệ thống hủy hoại bọn họ, hay là bọn họ tự mình hủy mình." Tô Bình Hà thở dài thật sâu, lại tự giễu nói: "Nhìn lại quá khứ, tôi quả thực không thể tin được mình đã ngồi vào vị trí đội trưởng chiến đội đứng thứ tư. Rõ ràng trước kia nhiều người chơi lợi hại như vậy, sao giờ lại đến phiên tôi ngồi lên vị trí này? Tôi thậm chí còn cảm thấy, vì những người chơi lợi hại kia đã không còn, cho nên tôi mới có thể một đường bò lên..." Tô Bình Hà nói xong, cười lắc đầu, tựa hồ là đang tỏ vẻ ngay cả chính mình cũng không thể tin được.
"Thời gian tôi vào game hẳn là sớm nhất trong đội chúng tôi, tính ra đã hai năm rồi, gia nhập đội ngũ hiện tại cũng đã gần nửa năm." Mika cũng rơi vào hồi ức, nói xong anh nhìn về phía Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ là người thần bí nhất trong đội bọn họ, không ai biết rốt cuộc cậu vào game từ khi nào.
Tô Bình Hà mỉm cười nói: "Châu Kha Vũ, tôi phát hiện những tư liệu tôi điều tra được liên quan đến cậu đều là giả, nhưng kỳ quái chính là, vì sao ngay cả quốc gia cũng chấp nhận những tư liệu giả này? Tôi nghĩ rằng chỉ có một khả năng ..." Trừ khi thông tin của cậu là quốc gia làm giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horreur[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...