"Ding Ding! Xin chúc mừng tất cả người chơi ở đội Lam." Tiếng nữ hệ thống lại vang lên, cũng không biết có phải ảo giác của họ hay không, bọn họ còn nghe ra một tia hưng phấn bên trong.
"Tiếp theo, tất cả người chơi còn lại của đội Lam sẽ được chuyển vào khoang an toàn!"
Ba người chơi còn lại của đội Lam được chuyển đến khoang an toàn ngay lập tức, thấy họ xuất hiện, số 6 phấn khích xông lên reo hò: "Không nghĩ tới chúng ta thực sự giành chiến thắng!"
"Số 7, là anh à!" Số 10 cũng đi tới giơ ngón tay cái lên.
Số 9 có chút thưởng thức, tán thưởng nói: "Thật sự rất mạnh a, anh lại có thể nghĩ ra cách sử dụng dị năng này như vậy!"
"Tôi may mắn tìm được tấm thẻ nhận dạng của Doãn Hạo Vũ." Số 7 rút thẻ nhận dạng ở ngực ra giải thích với họ: "Bộ não siêu việt, có thể thao túng tư duy nhận thức. Sau khi được dị năng cường hóa, đầu óc trong nháy mắt trở nên càng thêm minh mẫn!"
Đột nhiên, giọng nữ linh động hoạt bát một lần nữa vang vọng trong khoang an toàn.
"Thật sự là một trận đối kháng vừa hồi hợp vừa kích thích! Màn trình diễn của mọi người đều vô cùng đặc sắc, kế tiếp sẽ công bố giải thưởng của toàn bộ thành viên đội chiến thắng, chính là đội Lam!"
"Sẽ thông báo cho đội Lam biết rõ nghề nghiệp của đội mình, số 1 - giáo sư Viện Văn học. Số 4 - cung thủ chuyên nghiệp, số 6 - công chức cục Khí tượng... Số 7 - đạo sĩ, số 8 - học sinh trung học bình thường, số 9 - học sinh đặc biệt được đặc cách nhận vào các trường đại học hàng đầu thế giới."
Hệ thống vừa dứt lời, số 8 lập tức kích động đứng bật dậy: "Này, không phải chứ, đợi một chút!"
"Số 9 chính là trường đại học hàng đầu thế giới, còn đặc cách được nhận vào, còn tôi lại là học sinh trung học bình thường?" Số 8 nâng lên một gương mặt trắng trẻo non nớt, miệng lại bắn toàn giọng Đông Bắc, cùng hệ thống nói lý: "Chị gái hệ thống, chị quá đáng rồi! Nói thẳng là sinh viên đại học và học sinh trung học không phải là xong rồi sao! Tại sao còn nhấn mạnh 'hàng đầu thế giới' và 'bình thường' chứ? Tức chết!"
Ngay sau đó, cậu lại ngồi xuống chỉ vào giữa không trung gào to với hệ thống: "Quá đáng a, nói hay lắm, lần sau không cần nói nữa!"
Sau khi cậu nói xong, không khí trong khoang an toàn giống như đông cứng lại, không chỉ hệ thống im lặng, những người chơi khác cũng sững sờ tại chỗ.
Đột nhiên, số 6 học theo giọng điệu của số 8, biểu tình vô cùng nghiêm túc nói: "Tôi còn nói tại sao hệ thống đột nhiên im lặng, thì ra là không nói nên lời..."
Lúc này sự im lặng mới bị phá vỡ, tất cả đồng thanh cười to.
"Chẳng lẽ không ai chú ý tới số 7 là đạo sĩ sao?" Số 11 nhìn mọi người một cái, chợt mở miệng hỏi.
Lời này vừa nói ra, tất cả không hẹn nhìn về phía số 7.
"Không nghĩ tới, đạo trưởng mà cũng chơi game vượt ải cùng chúng ta a!" Số 6 có chút kinh ngạc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...