"Cậu có thể kéo quần để tôi xem... có được không?" Cao Khanh Trần nhìn chằm chằm hai chân Vu Trác, chậm rãi ngồi xổm xuống, cậu muốn kiểm tra tình huống hai chân Vu Trác nhưng lại không dám nhắc đến hai từ chân giả, sợ chọc đến chỗ đau của đối phương, vì thế do dự một chút, cuối cùng nói một cách mập mờ.
Không nghĩ tới ngược lại xảy ra hiểu lầm, Vu Quyết vừa nghe lời này hai tai hồ ly màu đỏ xù lông đột nhiên run lên, xông đến muốn đánh một trận sống mái với Cao Khanh Trần: "Oắt con, mới nói cái gì?"
"Vu Quyết, đừng kích động!" Thời khắc mấu chốt Vu Kì Vân từ phía sau ôm lấy cậu ta, vội vàng giải thích: "Người chơi này là bác sĩ, là y sinh!"
Lúc này hồ ly nhỏ lông đỏ mới bình tĩnh lại, Vu Kì Vân tiếp tục giải thích với cậu ta: "Tôi từng tận mắt chứng kiến, cậu ta có khả năng chuyển dời sát thương, hơn nữa còn sửa chữa tay chân bị gãy chỉ trong chớp mắt."
"Thật sao?" Nghe đến đó hai mắt Vu Quyết sáng lên, chân anh trai chính là một khối u trong lòng cậu ta, hiện giờ có người nói với cậu ta có khả năng khôi phục như cũ, cậu ta làm sao không phấn khích cho được?
Vu Quyết khó có thể ức chế tâm tình kích động lúc này của mình, cậu ta sốt ruột vội vàng nắm lấy cánh tay Vu Kì Vân hỏi: "Thật sự có thể chữa được chân bị gãy sao? Từ trước đến nay tôi chỉ gặp qua các loại dị năng tránh được thương tổn hoặc khởi tử hồi sinh, còn chữa trị chân tay bị gãy lại chưa từng, cậu ta thật sự có thể làm được sao?"
"Tiểu Cửu của chúng tôi thiện tâm, nguyện ý giúp các người một lần, nếu như cậu không tin thì thôi..." Châu Kha Vũ ôm tay đứng ở một bên cười khẽ lắc đầu.
"Năng lực của tôi đạt được trong phó bản game, nó là năng lực chữa trị ưu việt của đỉa nước, nhưng tôi chỉ dùng cho bản thân, còn chưa dùng cho người khác." Cao Khanh Trần đặt hai tay ấn lên đùi Vu Trác, ngẩng đầu cười đáng yêu, trong mắt hiện lên một tia hưng phấn: "Đúng lúc, hôm nay rốt cuộc có cơ hội thực hành!"
Lúc này bọn họ đang ở trong một căn phòng phát sóng trực tiếp không có người, mạch livestream trong phòng sớm đã bị phá hủy, đèn vẫn còn sót lại vài bóng, đủ để chiếu sáng.
Vu Trác không chút do dự kéo quần lên, nói với đám Vu Quyết: "Những người khác đều ra ngoài trước đi."
"Đi thôi, đi thôi, nghe lời! Sao, ngay cả lời anh trai cậu cũng không nghe? Đi thôi!" Vu Kì Vân dùng hết sức bình sinh mới kéo được "Hòn vọng ca" Vu Quyết ra ngoài.
Châu Kha Vũ cũng phối hợp đi ra theo, để lại không gian cho Cao Khanh Trần và Vu Trác.
Đội phó chiến đội Thu Phong Lộ Dịch đã sớm dẫn đội viên Tiêu Trầm Lễ, Mặc Tử Không và Vân Trác Thanh rời khỏi, bọn họ muốn đi tìm bốn thành viên khác vì vậy tạm thời tách khỏi chiến đội Phong Bạo và Tu Tề.
Vương Nhị Cường muốn cùng Phong Bạo tìm đồng đội nên vẫn ở lại đây. Lúc Châu Kha Vũ đi ra thấy ông ngơ ngác dựa vào tường không biết đang suy nghĩ chuyện gì.
"Thế nào rồi? Tiểu Cửu nói chữa được không?" Doãn Hạo Vũ thấy Châu Kha Vũ đi ra mở miệng hỏi.
Châu Kha Vũ gật gật đầu, nhẹ giọng đáp: "Hẳn là có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...