Chương 4

506 71 3
                                    

Hiện trường tử vong của Đổng Lương Dân vô cùng đẫm máu, nội tạng rải rác khắp nơi, cơn mưa nhỏ đêm qua cũng không thể rửa sạch máu chảy ra từ người ông ta, ngược lại hỗn hợp máu và nước mưa còn làm cho bùn đất ố vàng phiếm trắng trở nên đỏ tươi.

Mưa cả đêm nên bùn đất rất dễ lưu lại dấu chân hung thủ, nhưng khi tổ chuyên án chạy tới hiện trường xung quanh đã bị dân làng vây xem giẫm đạp đến rối tinh rối mù, muốn tìm dấu chân trên cơ bản là không có khả năng.

Quá nhiều người, Tề Hạc Minh, Lâm Mặc, Trương Gia Nguyên và Lưu Chương không thể đến gần, chỉ có thể đứng phía sau đám người thăm dò từ xa, cuối cùng Tề Hạc Minh bị chen lấn nhịn không được nữa than vãn, những thôn dân này chẳng lẽ không cần làm việc hay sao?

Lưu Vũ gọi Bí thư thư thôn giải tán người dân, trải qua quá trình khám nghiệm hiện trường cùng tử thi, hiện trường vụ án lưu lại rất nhiều vết máu, thi thể ngoại trừ bụng không có bất kỳ vết thương trí mạng nào khác, cơ bản phán định Đổng Lương Dân lúc còn sống bị cắt bỏ bộ phận sinh dục, tiếp theo là mổ bụng.

Sau đó mọi người bắt đầu thảo luận, suy đoán Đổng Lương Dân hẳn là vào một đêm mưa nhỏ bị người hẹn đến nơi này, sau đó bị hung thủ sử dụng hung khí chậm rãi tra tấn đến chết.

Đổng Lương Dân tuy rằng hơn năm mươi tuổi, nhưng ông ta cũng là một nông dân thường xuyên làm nông nghiệp, muốn đem một người khỏe mạnh như vậy xem như gia súc tùy ý tàn sát, hung thủ rất có thể là một thanh niên có thể lực, hơn nữa đối với cha con Đổng gia còn có thù hận mãnh liệt.

Thôn Từ Phong nhân khẩu không nhiều lắm, đại đa số đều là trung niên và cao tuổi, cha con Đổng gia từ trước đến nay luôn chân thành chất phác, đều là người bán mặt cho đất bán lưng cho trời, làm sao có thể dây ra họa sát thân như vậy?

Lưu Vũ bảo cán bộ thôn tìm đến vài người dân mang thi thể Đổng Lương Dân đem về nhà của ông ta, thuận tiện thông báo bắt đầu điều tra, trọng điểm là nam thanh niên trong thôn từ mười tám đến ba mươi chín tuổi.

Công tác điều tra cũng không khó làm, nam thanh niên trẻ tuổi đủ điều kiện trong thôn cũng chỉ có hai mươi người, nhưng sau khi bọn họ ăn cơm tối ở nhà Bí thư thôn trời bắt đầu đổ mưa nhỏ tí tách, bọn họ sợ mưa lớn hơn nên chỉ có thể chia ra đẩy nhanh tiến độ điều tra.

Tổ chuyên án chia làm hai đội, Bá Viễn Lâm Mặc Trương Gia Nguyên đi đầu thôn, Lưu Vũ Lưu Chương và Tề Hạc Minh đi cuối thôn, hai đội đồng thời tiến hành điều tra từng nhà, cuối cùng tập hợp ở bãi phơi thóc giữa thôn.

Bọn Bá Viễn dựa theo tư liệu Bí thư thôn đưa ra gõ cửa nhà đầu tiên, gia đình này có ba anh em, cha mẹ vẫn còn sống, là gia đình có nhiều thanh niên niên nhất trong thôn.

Cha là Vương Dược Tiến, con trai lớn Vương Kim Sơn, con trai thứ hai Vương Ngân Sơn, con trai thứ ba Vương Ngọc Sơn, Lâm Mặc thò đầu nhìn tư liệu, vui vẻ nói: "Ha, nhà này chắc là rất thiếu tiền nhỉ?"

Bá Viễn cũng cười lắc đầu, trực tiếp bước vào trong sân, điều kiện sống của gia đình này so với nhà Đổng Lương Dân tốt hơn nhiều, ít nhất phòng ốc đều dùng gạch đỏ xây nên, diện tích cũng lớn hơn không ít.

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ