"Cảnh báo, cảnh báo, năng lực của người chơi đã vượt quá phạm vi của phó bản! Phó bản hiện đang bị đóng băng, hệ thống sẽ xử lý càng sớm càng tốt."
Âm thanh cơ học lạnh lẽo của hệ thống vang vọng trong đầu mỗi người chơi.
Xa xa, Tôn Trường Toại và Từ Dụ chậm rãi bước đến.
Đội Phong Bạo hoảng loạn tập trung lại, những người chơi hệ chiến đấu đều trong trạng thái sẵn sàng, vây những người chơi hệ thiên phú vào giữa.
Mặt đất nơi dưỡng thi có chút nhấp nhô, như thể có thứ gì đó sắp phá vỡ mặt đất, máu liên tục rỉ ra từ các vết nứt.
Mặc dù Lưu Vũ và những người khác không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng rõ ràng đây không phải là thời điểm tốt để đặt câu hỏi.
Họ đã có một sự hiểu ngầm, không ai muốn đi tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra vào lúc này.
Rốt cuộc thì, đây chính là hệ thống mà họ không hề hiểu dù chỉ là một chút đang dần xuất hiện trước mặt, với họ đây là một mối nguy lớn, là nỗi sợ hãi khi đứng trước những điều chưa biết.
Trận chiến trong dự kiến không hề xảy ra, Tôn Trường Toại và Từ Dụ trực tiếp lướt qua nhóm của bọn họ, xuyên qua bọn họ như những bóng ma, đi thẳng đến nơi nuôi dưỡng thi thể của Châu Kha Vũ.
Trước khi mọi người kịp phản ứng, thoắt cái Châu Kha Vũ đã vọt ra khỏi lòng đất, trời đất rung chuyển, mây đen biến hóa kỳ dị, quạ bay điên cuồng.
Xung quanh cơ thể cậu được bao bọc bởi luồng sức mạnh đáng sợ khó lường, cứ thế đột nhiên xuất hiện trước mặt đồng đội.
Mọi người đã bắt đầu đứng không vững, nhưng luồng sức mạnh khủng khiếp này vẫn đang bành trướng ra bên ngoài, chúng thậm chí có khả năng hủy diệt thế giới.
Toàn thân Châu Kha Vũ lơ lửng ở giữa màn sương đen, đôi mắt đỏ tươi tràn đầy bạo lực và điên cuồng, thân thể được khâu bằng chỉ đỏ thấp thoáng trong màn sương đen, trên da thỉnh thoảng có phù chú màu đỏ như máu sáng lên rực rỡ, như thể cậu đang tuyệt vọng trấn áp sức mạnh đáng sợ này.
Tôn Trường Toại và Từ Dụ nhìn nhau, hai người phối hợp rất ăn ý, đồng thời lao về phía Châu Kha Vũ với tốc độ cực nhanh, chỉ trong chốc lát, nguồn sức mạnh kia đã bị áp xuống.
Châu Kha Vũ từ từ trở lại bình thường, sức mạnh đáng sợ xung quanh thân thể cuối cùng cũng biến mất hoàn toàn, giống như được ẩn giấu trong cơ thể.
Những vết khâu và bùa chú màu máu trên cơ thể cậu cũng biến mất, làn da lấy lại sắc máu, đồng tử tự nhiên biến thành màu đen, trở thành dáng vẻ của một người bình thường.
Biểu cảm trên mặt Châu Kha Vũ như vừa bừng tỉnh, có chút choáng váng, cậu nhìn chằm chằm đồng đội đứng cách đó không xa, vẻ như không hiểu vì sao mình vẫn còn sống.
Mặc dù có một số tai nạn nhỏ trên đường đi, nhưng họ đã thành công!
Bá Viễn, anh thật sự đã hồi sinh Châu Kha Vũ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...