Tiền viện Tôn phủ.
Tôn Trường Toại ôm một "cô gái" đi ngang qua mấy người bọn họ, Lưu Chương phản ứng lại nhận ra đó là Gia Nguyên liền vội vàng muốn đuổi theo, cánh tay lại bị Santa cùng Lâm Mặc túm lấy giữ chặt.
"Ấy, AK, cậu định đi đâu?" Santa không biết vì sao Lưu Chương đột nhiên nhận định người được ôm đi là Gia Nguyên, vì thế lo lắng giữ chặt cánh tay Lưu Chương không buông, Lưu Chương thấy Tôn Trường Toại càng đi càng xa, sốt ruột kêu lên: "Ở đó, người được Tôn Trường Toại ôm, là Gia Nguyên!"
"Tôi muốn cướp người về!" Nói xong, Lưu Chương tránh khỏi gông cùm xiềng xích của Santa, khí thế ngất trời xông lên chạy về phía Tôn Trường Toại rời đi.
Mắt thấy sắc trời sắp tối, Lâm Mặc cũng có chút lo lắng, vì thế bước nhanh tiến lên ngăn Lưu Chương hỏi: "Anh bình tĩnh một chút, anh xác định đó là Gia Nguyên phải không?"
"Gia Nguyên hôm nay mặc váy và giày màu đỏ, anh cảm thấy đó chính là cậu ấy!" Lưu Chương nói rất nhanh, thần sắc lo lắng.
"Nhưng những cô gái mặc váy đỏ trong phủ này không ít, cậu làm sao xác định đó chính là Gia Nguyên? Huống hồ, cậu mù quáng hành động một mình như vậy, có nguy hiểm thì làm sao bây giờ?" Santa bình tĩnh đưa ra dị nghị, trước mắt hai đội trưởng đều không có ở đây, mà hành động mù quáng trong game tương đối nguy hiểm, đối với điểm này anh tự có cân nhắc của mình.
"Chúng ta vẫn phải đi hội hợp với đồng đội trước, nếu không bọn họ không biết hành tung của chúng ta, mọi người lại rơi vào tình trạng mất liên lạc."
"Santa nói rất đúng, chúng ta vẫn phải hành động có tổ chức, bằng không quá nguy hiểm, huống hồ cô gái kia đều dùng quần áo che thành cái dạng đó, cũng không chắc chính là Gia Nguyên..."
Lâm Mặc mới không tin "cô gái" nhu thuận co rụt trong lòng nam nhân kia sẽ là Trương Gia Nguyên, cậu thần sắc quái dị khoát tay cười nói: "Trương Gia Nguyên thằng nhóc đó, mới không ngoan ngoãn mềm mại như vậy để cho người ôm đi!"
"Ai da, hai người căn bản không hiểu!" Lưu Chương lo lắng vạn phần, nhỏ giọng lẩm bẩm.
Lâm Mặc và Santa bọn họ tuy rằng biết Trương Gia Nguyên trúng cổ, nhưng bọn họ căn bản không biết tình huống cụ thể, cũng không biết cổ này rốt cuộc nghiêm trọng bao nhiêu, nhưng Lưu Chương rõ ràng, hơn nữa trong lòng anh có một loại cảm giác mãnh liệt, đó chính là Trương Gia Nguyên!
Santa mỉm cười vỗ vỗ bả vai Lưu Chương, nhẹ giọng trấn an: "Yên tâm, đi thôi, chúng ta trước tiên đi tìm Tiểu Vũ và Viễn ca hội hợp, sau đó đi tìm bọn Gia Nguyên."
"Được rồi, được rồi..." Lưu Chương giả vờ đáp ứng bằng miệng, sau đó nhân lúc hai người họ xoay người, nắm lấy cơ hội vội vàng đuổi theo hướng Tôn Trường Toại rời đi.
Lâm Mặc không biết vì sao Lưu Chương cố chấp như vậy, trong nháy mắt trợn tròn mắt, hướng bóng lưng anh hô to: "Này, AK–"
"Chúng ta bây giờ phải làm sao?"
Mắt thấy Lưu Chương chạy đã xa, Lâm Mặc có chút lo lắng nói với Santa: "Nếu không thì Santa anh đi theo anh ấy đi, tránh cho anh ấy xảy ra chuyện gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...