Phiên ngoại 2

544 65 6
                                    

Lâm Vân Thư: Được rồi, câu hỏi đầu tiên, Cố đội thân mến, rốt cuộc anh có phải gay hay không?

Cố Bình Minh: Hả? Tôi nhớ tôi đã thừa nhận rồi mà. (Nụ cười xã giao)

Lâm Vân Thư: Xin hỏi Cố đội, anh có thể chia sẻ về việc anh phát hiện mình thích người cùng giới không?

Cố Bình Minh (Suy tư): Cái này... Là thời điểm dậy thì, lúc đó liền phát hiện mình không giống với các bạn nam khác.

Lâm Vân Thư: Xin hỏi Cố đội, anh nghĩ Tiểu Vũ là người như thế nào? Tại sao anh muốn giúp cậu ấy?

Cố Bình Minh: Cậu ấy à, thoạt nhìn bề ngoài mảnh mai ôn nhu nhã nhặn xinh đẹp trong sáng, kỳ thật rất sát phạt quyết đoán xuất chúng, là một người ngoan độc. Nhưng cậu ấy chỉ tàn nhẫn đối với bản thân, đối với người khác đều rất ôn nhu, điểm này tôi và cậu ấy ngược lại rất giống nhau. Cũng không tính là giúp, giữa chúng tôi vẫn luôn là quan hệ hợp tác, gặp được kỳ phùng địch thủ thì cuộc sống càng thêm kích thích!

Lâm Vân Thư: Xin hỏi Cố đội, Cố đội thích đàn ông, vậy có ý gì khác với Vũ đội không?

Cố Bình Minh (Cười khẽ): Câu này của cô có ý gì, sao tự nhiên... khiến tôi trở thành một người có động cơ thầm kín. (Ánh mắt lạnh lẽo)

Lâm Vân Thư (Lạnh lưng): Không có gì, không có gì.

Lâm Vân Thư: Xin hỏi Cố đội, suy nghĩ lúc đến giải cứu Tiểu Vũ bị đưa vào phòng của Tề gia là gì? Anh định giải quyết chuyện này thế nào?

Cố Bình Minh: Đang suy nghĩ làm gì để trấn an Tề đại thiếu gia, tôi cũng không tin Lưu Vũ sẽ chịu thiệt ở chỗ Tề Hạc Minh. (Mỉm cười) Lúc ấy rất sốt ruột, chủ yếu là không biết Lưu Vũ sẽ làm gì Tề đại thiếu gia, sợ xảy ra chuyện khiến Tề nhị thiếu kia tìm tới cửa sẽ rất phiền phức.

Lâm Vân Thư: Xin hỏi Cố đội, anh và Tiểu Lan Nhi có thật hay không?

Cố Bình Minh (Ánh mắt nguy hiểm): Thật cái gì? Cái gì thật vậy? (Xoay cái búa trên tay)

Lâm Vân Thư: A, không có gì, chúng ta tiếp đi! Sở tổng, tôi đến đây!

...

Lâm Vân Thư: Xin hỏi Sở tổng, anh thật sự thích Lâm Mặc sao?

Sở Kiêu (Mặt thối): Nếu không thì sao? Tôi rảnh lắm chắc?

Lâm Vân Thư: Anh biết Mặc Mặc không thích mình, vì sao vẫn kiên trì theo đuổi cậu ấy như vậy?

Sở Kiêu (Ngông cuồng): Nói cho cô biết, trên đời này, Sở Kiêu tôi không có thứ gì không chiếm được! (Cười tự tin)

Lâm Vân Thư: Lần gặp mặt đầu tiên anh và Mặc Mặc đã làm gì ở trong phòng?

Sở Kiêu (Mắt đầy thâm ý cười khẽ): Vấn đề này, sao cô không hỏi Lâm Mặc đi? (Sờ môi)

Lâm Vân Thư: Anh thật sự muốn kết hôn với Lâm Mặc sao? Khi nào anh sẽ kết hôn với cậu ấy?

Sở Kiêu: Cái này cô cũng nên hỏi Lâm Mặc. (Đột nhiên vui vẻ)

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ