Tương truyền, một khi chó đã nếm thử máu người thì không thể ngừng lại.
Còn có một câu nói rằng, chó sau khi nếm qua máu thịt của con người, sẽ trở nên hung tàn và bạo lực khó kiểm soát, dễ dàng làm tổn thương người khác.
Trong đó, càng huyền bí hơn là chó sẽ vì vậy mà được khai mở linh trí, từ đó về sau có được trí tuệ của con người.
Dùng máu thịt của nhân loại càng nhiều, linh trí của nó càng cao, phát triển đến cuối cùng, gần như trở thành yêu vật!
Trong thời đại chiến loạn, nạn đói dịch bệnh dẫn đến người chết rất nhiều, mà phần lớn thi thể đều không có người thân đến nhận về, như vậy đương nhiên cũng sẽ không được an táng thỏa đáng. Vận khí tốt còn có thể có một tấm quan tài, phần lớn là trực tiếp tìm một chỗ hoang vu để chôn vùi, những thi thể này tự nhiên liền trở thành "mỹ thực" của chó.
Mà ngày đó loài chó này được gọi là Bào Thi Khuyển*.
*Chó đào xác
Bào Thi Khuyển bởi vì đào bới đất và xác sống lâu ngày mà thân thể cường tráng, móng vuốt sắc bén cứng cáp, còn có linh trí giống như nhân loại. Trên trán chúng thường có sừng, nhưng kỳ thật đó cũng không phải là sừng, mà là khối u thịt do lâu ngày đụng vào quan tài mà lưu lại, thông thường sừng càng lớn, càng hung mãnh, cũng là con có tuổi đời càng cao, là lão đại trong những con Bào Thi Khuyển.
Những con này đã sớm không còn được quản thúc bởi con người, hung tính lộ ra, thậm chí chúng sẽ hợp tác với nhau để săn giết những người đơn độc bị bỏ lại một mình.
Đừng xem thường loại quần thể này, trong xã hội cũ, chúng thậm chí còn khó chơi hơn bầy sói!
Lúc này, Châu Kha Vũ và Mika bị Bào Thi Khuyển vây lại tấn công liền lĩnh hội được sự lợi hại của bọn chúng.
Mika triệu hoán ra cung mặt trời chói mắt, vung tay dựng cung bắn tên, một mũi tên bắn ra ngoài, nơi nó hướng đến đều dấy lên một mảnh lửa đỏ hừng hực. Nhưng bởi vì khu rừng này thật sự quá ẩm ướt lạnh lẽo, hơi nước rất nhiều, cho nên hiệu quả của việc dùng lửa công kích cũng không lý tưởng.
Mắt Bào Thi Khuyển tản ra ánh sáng đỏ như máu, nước bọt không ngừng từ trong cái miệng rộng hoác đỏ như máu rơi xuống, chúng nó rất thông minh, thân thể đều nấp trong rừng cây bao phủ sương mù dày đặc, ẩn mình phía sau thân cây để không bại lộ thân thể.
Trong một thời gian ngắn, chúng như thể đã tìm hiểu rõ thực lực những kẻ đối diện, Mika có khả năng gây thương tổn mạnh từ xa, nhưng chúng nó có cây cối làm vật chắn, cho nên thực chất cũng không có thương vong gì, trong tay Châu Kha Vũ tuy rằng cầm dao, trạng thái phòng ngự nhìn chằm chằm bầy chó vây quanh, nhưng trên người cậu cõng Tô Bình Hà, cũng không thể dễ dàng động thủ, điều này mang đến cho chúng nó cơ hội rất lớn.
Nhắm chuẩn nhược điểm này của bọn họ, đám Bào Thi Khuyển đang không ngừng tới gần, từng chút từng chút thu nhỏ vòng vây, không khí căng thẳng đến cực điểm, đại chiến sắp xảy ra.
Châu Kha Vũ và Mika liếc nhau, không hẹn mà cùng nhìn thấy sự khẩn trương trong mắt đối phương, hai người đều biết, lúc này đối chiến đối với bọn họ rất bất lợi, không chỉ có đồng đội tạm thời là Tô Bình Hà bị thương cần phải bảo vệ, càng gian nan hơn là bọn họ đối với môi trường tác chiến này hoàn toàn xa lạ, tầm mắt bị cản trở bởi rừng rậm và sương mù dày đặc, kẻ địch đứng ngoài sáng, ta lại bị vây trong hoàn cảnh tối tăm, rơi vào thế bị động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...