Khi An Diệu Linh được giải cứu, cậu ta đang chơi đàn xô-na để giải phóng dị năng của mình, tiếng nhạc cao vút kỳ dị truyền ra khiến cả phòng rơi vào mê hoặc.
Lúc bọn Santa đạp cửa xông vào, mỗi một người trong phòng đều đang đắm chìm trong thế giới riêng của họ, nhảy múa thác loạn, nhìn như vừa chơi một ít thuốc cấm, bất kể là người dẫn chương trình hay nhân viên công tác cứ như đang nhảy nhót ở quán bar, chỉ thiếu một cái đèn chớp nháy khiến bầu không khí thêm phần rực cháy là đủ bộ.
Sau khi nhanh chóng giải quyết xong đám nhân viên, Vương Nhị Cường lập tức đánh thức An Diệu Linh khỏi trạng thái đắm chìm trong âm nhạc.
An Diệu Linh là một tài năng của học viện âm nhạc, có thể diễn tấu gần hai mươi loại nhạc cụ, hơn nữa đối với mỗi loại nhạc cụ có thể chơi ra những phong cách khác nhau, và đạo cụ của cậu ta chính là xô-na.
Lúc dùng tới xô-na, mấy ai có thể chống lại cậu ta? Nhưng ảnh hưởng của nó quá lớn, thậm chí có thể ảnh hưởng đến cả bản thân, cho nên bình thường cậu ta ít khi sử dụng, nếu không phải để bảo vệ mình cậu ta cũng không mạo hiểm sử dụng nó.
An Diệu Linh không mấy tỉnh táo lắc lắc đầu, nhưng vẫn nhớ đến phải thu hồi kèn xô-na.
Vương Nhị Cường tiến lên vỗ nhẹ khuôn mặt thanh tú của An Diệu Linh, lo lắng hỏi: "Con trai! Con không sao chứ?"
"Chú Nhị Cường?" An Diệu Linh rất nhanh lấy lại sự tỉnh táo, nhìn về phía sau Vương Nhị Cường thấy một đám người xa lạ, vì thế vội vàng hỏi: "Chỉ có một mình chú sao? Còn các đồng đội khác thì sao?"
"Nơi này phòng nhiều lắm, còn chưa tìm được bọn họ." Vương Nhị Cường thở dài, tức giận bất lực nói: "Tìm được con đều nhờ người của đội khác đấy..."
Doãn Hạo Vũ đứng ra giải thích thay Vương Nhị Cường: "Vân Trác Thanh của chiến đội Thu Phong, anh ta có thể nghe được thanh âm trong phạm vi mười dặm, là anh ta nói với Vương Nhị Cường nghe thấy căn phòng dưới cùng có tiếng xô-na nên chúng tôi mới tới tìm xem."
"Đây là ai?" Nói xong An Diệu Linh đột nhiên phản ứng lại, kinh ngạc hỏi: "Hai người cũng là game thủ à? Chiến đội Thu Phong cũng vào màn này? Có bao nhiêu game thủ tiến vào màn này?"
"Xin lỗi, vấn đề của cậu chúng tôi tạm thời không có cách nào trả lời." Vu Trác chậm rãi bước lên trước lễ phép nói: "Bởi vì chúng tôi cũng không biết..."
Cậu ta còn chưa dứt lời, đột nhiên ở cửa hiện lên một bóng trắng, hai luồng tơ nhện cực nhỏ sắc bén bắn về phía Cao Khanh Trần và Riki, mọi người nhìn thấy một màn này kinh ngạc đồng thanh kêu lên: "Người Nhện?"
Tơ nhện có độ dẻo dai rất mạnh, nếu trúng mục tiêu hoàn toàn có thể khiến cho đầu thân hai nơi, Santa phản ứng cực nhanh xoay người nhảy về phía trước, lập tức vung kiếm chém đứt tơ nhện.
Người nọ khẽ kêu lên một tiếng đau đớn, cả người giống như một con nhện dùng hai tay hai chân vững vàng bám vào trần nhà, có chút kinh ngạc nói: "Anh thế mà có thể chặt đứt tơ nhện của tôi..."
Người Nhện bò trên tường với tốc độ cực nhanh, vội vàng nhảy xuống đất lăn vài vòng, vóc người của cậu ta không cao, làn da rất trắng, dáng vẻ có một chút mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...