Sau gần một tháng huấn luyện, thể lực cùng năng lực chiến đấu của các đội viên đều không ngừng nâng cao, nhưng một tháng này đối với bọn họ chính là mỗi ngày đều sinh hoạt trong nước sôi lửa bỏng.
7 giờ sáng thức dậy, ăn sáng lúc 7 giờ 30, đúng 8 giờ tập hợp huấn luyện. Đầu tiên là rèn luyện thể lực, sau đó là huấn luyện các loại kỹ năng chiến đấu, buổi trưa luyện bắn súng và bơi lội, buổi tối sau khi ăn cơm xong còn phải học cách sử dụng các loại đao cùng vũ khí.
Mỗi ngày đều chạy đường dài, nhảy cóc, nâng tạ, chống đẩy, bất đồng lời nói liền thực chiến đối kháng, ngày nào trên người các thành viên trong đội cũng có một số vết bầm tím, vết thương do va chạm. Mệt đến mức không còn ai mất ngủ thức đêm chơi game nữa, đầu vừa chạm gối liền ngủ, một giấc ngủ thẳng đến bình minh, cuộc sống có bao nhiêu phong phú...
Vốn dĩ đêm khuya là thời gian thích hợp làm những việc yêu thích như lướt mạng, emo... Nhưng lúc này thời gian để đa sầu đa cảm còn không có, bọn họ hiện tại chỉ muốn nắm chặt thời gian đi ngủ nghỉ ngơi.
Là người chơi cận chiến yếu nhất trong đoàn, Lưu Vũ so với các đội viên của cậu còn khổ hơn, giai đoạn đầu trên cơ bản còn không chạm được Santa, chỉ có thể "bị đánh", sau đó thể lực cùng lực bạo phát dần dần tăng lên, sức chiến đấu cũng tăng lên đáng kể, về sau đã có thể cùng Santa đối kháng hai hiệp.
Sau đó Santa và Bá Viễn thương lượng cảm thấy kỹ năng khinh công của Lưu Vũ rất linh hoạt, vì thế dựa vào năng lực của cậu thiết kế riêng một phương án huấn luyện chuyên môn. Dựa theo cách thức huấn luyện của vận động viên thể dục dụng cụ, huấn luyện tập trung vào phần eo và bụng nhằm nâng cao khả năng kiểm soát thân thể, thậm chí mỗi ngày còn huấn luyện không trọng lượng phải dựa vào tường trồng cây chuối, thời gian huấn luyện còn tăng dần từng ngày.
May mắn thay, cơ thể Lưu Vũ rất mềm mại lại còn nhỏ nhắn mảnh mai, nên việc huấn luyện còn rất thuận lợi, thậm chí Lưu Vũ còn nói đùa rằng nếu tiếp tục tập luyện cậu có thể chuyển sang làm vận động viên thể dục dụng cụ hoặc vũ công.
Là một tay thiện xạ chuyên nghiệp, Mika đã giúp Lưu Chương rất nhiều, sau khi huấn luyện ngày này qua ngày khác độ chính xác của Lưu Chương đã được cải thiện trông thấy.
Châu Kha Vũ cũng căn cứ vào ưu thế hình thể đặc trưng của mỗi thành viên thiết kế ra từng phương án huấn luyện cho mỗi người.
Ví dụ, Lâm Mặc tuy sức lực nhỏ nhưng hành động rất linh hoạt và tốc độ phản ứng cực nhanh, nên ngoài việc rèn luyện sức mạnh, cậu ấy còn rèn luyện tốc độ để có thể phối hợp với đoản đao hoặc chủy tung ra đòn chí mạng. Trương Gia Nguyên thể chất tốt, thần kinh vận động phát triển, khả năng bùng nổ mạnh mẽ và sức bền tốt, vì vậy cậu có thể phát triển toàn phương diện. Cao Khanh Trần cần tăng cường thể lực cùng sức chịu đựng, bên cạnh đó Châu Kha Vũ phát hiện Cao Khanh Trần có thiên phú ở phương diện khóa cổ, liền huấn luyện thêm thuật vặn xoắn cho cậu...
Tắm mình trong mồ hôi và đau đớn mỗi ngày, mỗi động tác chiến đấu thậm chí phải luyện tập hàng trăm nghìn lần cho đến khi hình thành trí nhớ cho cơ bắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...