Chương 31

176 37 1
                                    

Ánh mắt sắc bén của Santa nhìn thấy một bóng người mặc quần áo thường ngày đứng trên gác mái đang bốc cháy từ xa, mái tóc đen dài rủ xuống sau lưng, nhìn từ phía sau trông hơi đáng sợ.

"Trên lầu có người!"

Anh nhắc nhở hai người đi cùng mình, chỉ tay cho họ xem.

"Là Đại thiếu phu nhân! Cô ta đang tự thiêu!"

Lâm Mặc không quan tâm đến vết thương trên đầu, che miệng kêu lên: "Chúng ta có phải sắp đi đời nhà ma rồi không......."

"Không thể cứu được nữa." Riki thấy ngọn lửa đã nhấn chìm hầu hết cơ thể của Đại thiếu phu nhân, lắc đầu đưa ra kết luận.

Một đám cháy lớn như vậy, cho dù Đại thiếu phu nhân là manh mối quan trọng nhất, lúc này cũng không có cách nào cứu người ra được.

Lưu Vũ cũng hoảng sợ, đây là lần đầu tiên cậu gặp NPC trọng điểm chơi trò tự sát trước khi giao tiếp với người chơi, cái này cũng hố người quá đi mất!

Vấn đề này rất nghiêm trọng, nhưng cậu vẫn ép mình bình tĩnh lại, không biết là đang xoa dịu bản thân hay đồng đội nữa, cậu hơi cúi đầu, liên tục lẩm bẩm: "Bây giờ chỉ có thể đột phá từ những hướng khác khác....... Để mình nghĩ đã, để mình nghĩ lại một chút......."

"Hình như cô ta đang hát?" Lâm Mặc nhìn chằm chằm vào những động tác kỳ lạ của Đại thiếu phu nhân giữa biển lửa một lúc lâu, đưa ra nghi vấn.

Lưu Vũ lập tức nhớ tới giác nhi nổi tiếng Thanh Châu, Mạn Thù, người đã hại Đại thiếu phu nhân sinh non cuối cùng bị đánh chết, cũng là con quỷ được Đại thiếu phu nhân thờ cúng!

Nữ quỷ này khống chế Đại thiếu phu nhân để trả thù người nhà họ Tôn, hiện tại nó còn muốn giết luôn Đại thiếu phu nhân?

Bí ẩn của Tôn phủ có thực sự đơn giản như vậy?

Không, không thể, trực giác của Lưu Vũ sau khi tiến vào nhiều phó bản nói cho cậu biết dường như có điều gì đó không ổn.

"Sao thế?" Lưu Vũ còn đang suy nghĩ, lại bất ngờ bị Santa kéo lại: "Cẩn thận!"

Hành động này khiến Lưu Vũ thoát khỏi trạng thái trầm tư, cậu ngẩng đầu lên, nhìn thấy một tấm ván gỗ bị cháy đến mức rơi xuống, đáp ngay vị trí cậu vừa đứng.

Họ đã đến rất gần gác mái đang bốc cháy, gác mái có kết cấu bằng gỗ thuần túy đã bắt đầu phân rã, thế này khá nguy hiểm.

Ngọn lửa dữ dội hoành hành, tiếng nổ lách tách vang lên không dứt, thiêu đốt mọi thứ, ánh sáng của ngọn lửa khiến khuôn mặt Lưu Vũ vừa căng vừa nóng, đột nhiên trong tâm trí cậu xuất hiện hình ảnh của một biển lửa khác.

Ở phó bản trước, cặp vợ chồng già sau khi trả thù cho con gái mình.

Lưu Vũ cuối cùng cũng hiểu được sự quen thuộc này đến từ đâu, đây là một loại nhẹ nhõm vì báo được thù lớn, sau đó nỗi ám ảnh đã có thể buông xuống.

Cho nên, có khả năng từ đầu đến cuối người muốn báo thù không phải là nữ quỷ Mạn Thù bị đánh chết, mà là Đại thiếu phu nhân Tống Thanh Hà.

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ