NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH: Bản chất là "Bách hợp" nhưng lại bị người mình yêu hiểu lầm sát hại, Lâm Vân Thư.
1
Lâm Vân Thư: Các thành viên trong đội đều thích véo má anh, đối với việc này Lưu đội nghĩ thế nào?Lưu Vũ: (Không nói nên lời) Tôi là một người đàn ông mạnh mẽ!!! Lần sau nếu ai dám mạo phạm đội trưởng, nhất định phải xử lý theo quy định của đội! (Mắt tóe lửa)
Giờ phút này, đồng đội OS: Oa, tiểu đội trưởng nổi giận, thật đáng yêu, cục sữa hung hăng a...
OS: Tiếng nói bên trong, nội tâm.
Lâm Vân Thư: Được rồi, câu hỏi thứ hai, giáo sư Lưu cuối kỳ sẽ vớt học sinh của mình một chút chứ? (Lão sư, ăn uống nè, vớt vớt)
Lưu Vũ: Nên rớt thì rớt, nói cho cô biết, tôi rất nghiêm khắc. (Ngẩng đầu cao ngạo)
Lâm Vân Thư: Xin hỏi giáo sư Lưu, làm thế nào để học tốt Ngữ Văn?
Lưu Vũ (Đột nhiên bắt đầu nhiệt tình thuyết giáo): Ngữ Văn cũng chỉ là một loại.......
Nửa tiếng sau, Lâm Vân Thư tỉnh ngủ lau nước miếng bên khóe miệng, duỗi thắt lưng, Lưu Vũ vẫn đang lải nhải không ngớt...
Lâm Vân Thư: Muốn hỏi đội trưởng Lưu Vũ, anh đã chữa khỏi bệnh chưa?
Lưu Vũ (Uống một ngụm nước): Sớm khỏi rồi, bắt đầu từ cái giường đất Đông Bắc trong trò chơi đầu tiên, zombie đẫm máu, những con đỉa ngoằn ngoèo dày đặc, sàn nhà vệ sinh của trường trung học Bảo Lâm, tôi không còn gì để nói nữa (tuyệt vọng.JPG)...
Còn thứ gì mà tôi không thể chấp nhận được! Hệ thống, đến đây đi! (Đột nhiên kích động)Hệ thống: Được chứ, đội trưởng Lưu Vũ đã nói thì tôi sẽ sắp xếp ngay lập tức!
Lưu Vũ: Chờ chút, tôi có thể rút lại những gì tôi vừa nói không? (Đột nhiên hối hận)
Lâm Vân Thư: Xin hỏi giáo sư văn học vẫn thích ăn dưa hấu chấm ớt sao?
Lưu Vũ: Tất nhiên rồi (Nhướng mày)
Lâm Vân Thư: Giáo sư Lưu Vũ, anh vẫn còn nhảy múa sao?
Lưu Vũ: Chờ đã, tại sao cô sử dụng "vẫn còn"? Tôi có nhảy múa sao? (Chìm trong suy ngẫm)
Hệ thống: (Hoảng loạn vội vã) Thật ngại quá, đoạn này đã bị cắt bỏ!
Lâm Vân Thư: Xin hỏi anh cảm thấy điều gì là quan trọng nhất đối với một đội ngũ?
Lưu Vũ: Câu hỏi hôm nay khá là bình thường (Hài lòng lắc quạt), quan trọng nhất chính là đoàn kết, cùng tiến cùng lùi, sống chết có nhau, phải có sự gắn kết!
Lâm Vân Thư (Gật đầu hiểu rõ): Đối với Cố đội, đội trưởng Lưu Vũ có đánh giá gì, xin nói ngắn gọn, số chữ không quá sáu trăm chữ.
Lưu Vũ (Cười khẽ): Cố đội? Ừm... Năng lực siêu cường, khí độ bất phàm, trầm ổn nội liễm, khiêm tốn quân tử. Có đôi khi thiếu đứng đắn, nhưng hầu hết thời gian vẫn rất đáng tin cậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...