"Vấn đề nằm ở chỗ này, Vu Dật rốt cuộc có biết đến sự tồn tại của mười quái đàm hay không?" Bá Viễn dẫn Trương Gia Nguyên, Lâm Mặc và Doãn Hạo Vũ leo lên sân thượng, Lưu Vũ đi theo phía sau bọn họ thình lình mở miệng hỏi.
"Vấn đề này bọn anh đã thảo luận rồi." Bá Viễn đi ở phía trước, giọng nói của anh không lớn, có ý hỏi ngược lại: "Nếu như hắn biết, vậy hắn có đi lên tầng thượng không?"
"Phải! Nếu như hắn đã biết, vì sao hắn còn muốn đi?" Doãn Hạo Vũ cũng phát giác không đúng, suy tư thì thào.
Bá Viễn lập tức trả lời: "Nhưng anh cảm thấy hắn ta hẳn là biết, bởi vì theo bạn cùng bàn của Trương Gia Nguyên tiết lộ, những quái đàm này hầu hết học sinh đều biết. Có thể họ biết không đầy đủ, nhưng anh nghĩ rằng sân thượng và phòng thiết bị thể thao là hai nơi bị niêm phong cấm vào, sẽ không có học sinh không biết."
"Cho nên cái chết của Vu Dật, rất có thể không hề đơn giản như vậy!" Bá Viễn lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua, hơi thở hổn hển nói: "Đi thôi, lên đến sân thượng sẽ biết."
Lúc này bầu trời đã sáng hoàn toàn, ánh sáng trắng xuyên vào tòa nhà dạy học cũ kỹ qua các khe hở trên cửa sổ thủy tinh, tạo thành vô số đường ngang dọc.
Sáng sớm lúc bọn Bá Viễn ầm ầm tiến vào phòng bệnh, Lưu Vũ và Doãn Hạo Vũ đang ăn điểm tâm.
Trương Gia Nguyên vui vẻ đem chuyện mình khôi phục trí nhớ cùng dị năng tiến hóa nói cho bọn họ biết, tiếp theo bọn họ cũng ngồi xuống cùng nhau ăn điểm tâm, trong quá trình này cả bọn vừa ăn vừa nói chuyện, cuối cùng quyết định vẫn phải đến điều tra hiện trường.
Vốn mọi người không đồng ý cho Lưu Vũ đi, nhưng Lưu Vũ lại nói vết thương của cậu đã ổn và cởi băng cho mọi người xem, vết thương vốn dữ tợn đã kết sẹo, tuy rằng nhìn vẫn kinh khủng như trước nhưng thật sự không còn gì đáng ngại.
Lúc này bọn họ mới hiểu người chơi hệ chiến đấu không chỉ có tố chất thân thể không ngừng tăng cường, tốc độ vết thương khép lại cũng nhanh hơn người chơi hệ thiên phú, mọi người đến đây mới đồng ý để Lưu Vũ xuất viện cùng nhau điều tra.
Số tầng ngày một tăng lên, rất nhanh sân thượng đã ở trước mắt. Nhưng cánh cửa duy nhất đi vào sân thượng đã bị ván gỗ bịt kín chặt chẽ, muốn vào được cần có công cụ chuyên nghiệp để phá cửa.
Trương Gia Nguyên tiến lên trước vỗ lên cánh cửa, nghi hoặc quay đầu nhìn mọi người: "Bị chặn rồi, không thể mở được, làm sao Vu Dật có thể đi vào?"
"Không hề có dấu hiệu bị cạy mở, nếu không có một lối vào khác, Vu Dật không có khả năng đi vào được!" Doãn Hạo Vũ cũng bước lên quan sát kỹ một phen, sau đó kết luận.
"Mọi người có cảm thấy nơi này lạnh lắm không?" Lâm Mặc ôm cánh tay rụt ở trong góc nhìn đông nhìn tây, cậu luôn cảm giác nhiệt độ ở đây cực kỳ thấp, càng đến gần cánh cửa kia nhiệt độ càng thấp, lạnh như hầm băng.
Những người khác không nhìn thấy, nhưng Bá Viễn thấy rõ ràng, phía sau cánh cửa này oán khí rất nặng, hận ý đan xen, sương máu cuồn cuộn ngập trời, tà khí dày đặc vây quanh, có thể so với cánh cửa tuyệt vọng dẫn tới địa ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...