"Chúng ta có nên rời đi ngay bây giờ không?" Lâm Mặc cẩn thận bỏ điện thoại vào túi áo lót, đứng lên hỏi: "Dù sao hiện tại Bá Viễn đạo trưởng đã khôi phục trí nhớ, quỷ trong tòa nhà này căn bản không vây được chúng ta."
"Chưa thể đi, chúng ta còn có chuyện quan trọng phải làm." Bá Viễn nói xong từ trên mặt đất đứng lên, tiện tay vỗ vỗ tro bụi phía sau quần.
Châu Kha Vũ suy tư một chút rồi hỏi: "Là tiếp tục đi tìm học sinh lục thùng rác sao?"
"Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nữ quỷ chúng ta gặp ở phòng họp tối hôm qua chính là Lâm Vân Thư đã chết ba năm trước." Bá Viễn ngưng mắt giải thích với họ: "Học sinh lục thùng rác đó chúng ta vẫn chưa biết là ai, nhưng anh luôn cảm thấy dựa theo miêu tả của Doãn Hạo Vũ, khả năng đó là Thẩm Lan Ký rất lớn. Tối hôm qua anh âm thầm quan sát trạng thái của Lâm Vân Thư, phát hiện oán khí của cô ta rất mạnh, âm khí cực nặng, hẳn đã hại không ít người. Nhưng hồn thể lại không giống với quỷ quái bình thường, có lẽ cô ta đã tìm được thân thể để hợp thể."
"Ý của anh chính là, Lâm Vân Thư hợp thể với Thẩm Lan Ký?" Lâm Mặc khiếp sợ há to miệng.
"Khả năng rất lớn." Bá Viễn dùng giọng điệu bình thản chậm rãi nói: "Một người nếu ý chí không kiên định tâm trí đang hoảng loạn, tử khí trên người sẽ càng nặng rất dễ bị tà ma xâm nhập."
"Ah chuyện này, chuyện này em biết!" Lâm Mặc vội vàng đem toàn bộ chuyện của Thẩm Lan Ký sau khi vào game nói cho Bá Viễn.
Bá Viễn nghe xong trầm mặc thật lâu, sau đó đột nhiên quay đầu lại nhìn cả bọn, trong mắt lóe lên tia sáng, mỉm cười nói: "Anh nghĩ, vụ án giết người liên hoàn trong nhà vệ sinh đã có phương hướng điều tra mới."
"Cái gì?" Châu Kha Vũ khó hiểu hỏi.
"Những người đã chết ngoại trừ Hà Lộ Dao, còn lại chính là chủ nhiệm và bạn học của Thẩm Lan Ký cùng Trương Gia Nguyên. Anh cảm thấy vụ án này nên bắt đầu tra từ việc Thẩm Lan Ký bị bắt nạt, điều tra xem những người đã chết đóng vai trò gì trong trận bạo lực học đường này. "
Nói xong, Bá Viễn bất chợt nhớ tới một thứ: "Đúng rồi, lúc đầu em nói Thẩm Lan Ký viết giấy nguyền rủa giáo viên, là giáo viên Ngữ Văn của bọn họ sao? Vậy giáo viên Ngữ Văn sao rồi? Tối hôm đó người dẫn đầu đi tìm học sinh là giáo viên Tiếng Anh, có ai gặp qua giáo viên Ngữ Văn chưa?"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng Lâm Mặc cẩn thận suy nghĩ một chút trả lời: "Hình như em nghe Trương Gia Nguyên nói, ngay sau ngày giáo viên chủ nhiệm của bọn họ chết giáo viên Ngữ Văn xin phép về nhà nghỉ bệnh, mấy hôm nay lớp bọn họ đều tự học môn Ngữ Văn."
"Chuyện này thật sự quá trùng hợp, xem ra giáo viên Ngữ Văn này rất trọng yếu, ngày mai chúng ta phải tự mình đi tìm một chuyến." Bá Viễn híp mắt, cảm nhận được có điều gì đó không ổn, trong này chắc chắn có vấn đề!
"Chờ một chút." Doãn Hạo Vũ thấy bọn họ sắp thảo luận xong chính sự liền xen vào: "Vừa rồi không phải anh nói còn có chuyện quan trọng cần làm sao?"
"Đúng vậy, còn có chuyện gì quan trọng a?" Lâm Mặc cũng tò mò hỏi.
Bá Viễn hơi ngẩng đầu, liếc mắt nhìn lên tầng một cái: "Đi tầng trên cùng, có dám không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horor[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...