Chương 36

458 86 0
                                    

"Mau đưa đến bệnh viện!" Bá Viễn nhanh tay đón Thẩm Lan Ký từ trong ngực Trương Gia Nguyên, trước tiên thăm dò hơi thở của anh ta, sau đó nhét vào tay Châu Kha Vũ dặn dò: "Kha Vũ, tốc độ của em nhanh nhất, đừng chậm trễ nữa, đi mau!"

Châu Kha Vũ nghe vậy lập tức thi triển dị năng ôm Thẩm Lan Ký dịch chuyển rời đi.

Lâm Mặc hoảng hốt đi lên sờ mặt và thân thể Trương Gia Nguyên, khẩn trương hỏi: "Nguyên nhi, em, không sao chứ?"

"Không có chuyện gì." Trương Gia Nguyên mờ mịt nhìn hai tay mình nói: "Chỉ là, dị năng của em hình như tiến hóa."

"Hả? Em khôi phục trí nhớ?" Lúc này Lâm Mặc mới phản ứng lại, kinh ngạc nhìn về phía Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên gật đầu, hớn hở nói: "Ừm, trong nháy mắt vừa ra khỏi trận, cũng không biết chuyện gì xảy ra em bỗng nhiên nhớ lại."

"Thật tốt quá... Chờ chút, em nói dị năng của mình tiến hóa?" Bá Viễn cảm thấy có chút khó tin, vội vàng lôi kéo Trương Gia Nguyên hỏi: "Tiến hóa như thế nào?"

Trương Gia Nguyên nhắm mắt lại tập trung cảm nhận, giải thích cho họ: "Em nhận được sự bảo vệ của lực lượng nguyền rủa, bất kỳ lời nguyền nào cũng không có hiệu quả đối với em. Hơn nữa khả năng tiêu trừ sợ hãi cũng tiến hóa thành một loại dị năng khác, là tiêu trừ tà tứ, có cái này tất cả yêu ma quỷ quái đều không thể đến gần thân thể em.

"Cái này thật là... rất thực tế!" Lâm Mặc nghe đến đó, ánh mắt đột nhiên sáng ngời, kinh hỉ cảm thán: "Vậy em ở thế giới trong game chẳng phải vô địch sao?"

Trương Gia Nguyên cười ha ha, gãi đầu nói: "Cũng không đến mức vô địch, nhưng cũng có thể xem là mạnh, ít nhất so với trước kia mạnh hơn nhiều."

"Tiêu trừ tà tứ chỉ có thể bị động kích phát, hay là em có thể chủ động sử dụng?" Bá Viễn ngưng mắt suy tư một lát, bắt lấy trọng điểm hỏi.

Trương Gia Nguyên nhanh chóng trả lời: "Chỉ khi bị quỷ quái công kích mới kích phát, hơn nữa một game chỉ dùng được một lần."

"Vì sao dị năng của chúng ta đều thảm như vậy, đều là một game chỉ dùng được một lần." Lâm Mặc nghe vậy lập tức không vui, căm phẫn chỉ trích hệ thống: "Thay đổi thời tiết và miễn dịch thương tổn của anh, bây giờ lại thêm một cái bị động tiêu trừ tà tứ của em, tất cả đều chỉ giới hạn một lần, dùng thêm vài lần hệ thống sẽ phá sản hay gì? Tôi cạn lời..."

"Đừng oán giận nữa, hai đứa còn nhớ Sở Kiêu đã nói gì không, chẳng phải người chơi hệ thiên phú không thể tiến hóa sao?" Bá Viễn lắc đầu cười, vỗ vỗ bả vai Lâm Mặc để an ủi: "Đội chúng ta tới nay đã có hai người chơi hệ thiên phú tiến hóa, chuyện này đã rất hiếm có rồi. Hơn nữa dị năng của Trương Gia Nguyên đều là loại thật sự có thể bảo vệ tính mạng, cứ tiếp tục như vậy..." Bá Viễn dừng một chút, quay đầu tràn đầy hy vọng nhìn chằm chằm Trương Gia Nguyên, chắc chắn nói: "Em ấy có khả năng cùng với Cao Khanh Trần trở thành Chiến Thần Bất Tử trong game!"

Trương Gia Nguyên cảm thấy mình không gánh nổi danh hiệu này, vội vàng khoát tay cười cự tuyệt: "Không chết thì còn có thể, nhưng chiến thần chắc không có khả năng đâu, em không có kỹ năng chiến đấu a... Viễn ca, anh quá đề cao em rồi..."

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ