Chương 25

280 42 5
                                    

"Ô ô ô..."

"Ô ô ô ô ô~"

Lưu Vũ Santa cùng Trần Viện Viện đang nói chuyện trong linh đường, chợt nghe thấy bên ngoài truyền đến một tràng tiếng khóc cực kỳ quỷ dị thê thảm.

Ngay sau đó vang lên tiếng kẽo kẹt khi cánh cửa gỗ mở ra đóng lại cùng với vật gì đó cọ vào lớp sơn trên tấm ván, thần kinh ba người trong phòng tức khắc kéo căng.

"Ai?" Santa đề phòng rút kiếm ra khỏi vỏ.

Trần Viện Viện đã nhìn thấy các loại thí nghiệm giải phẫu đẫm máu nhưng khi đối mặt với cảnh tượng linh dị thế này cũng nhịn không được có chút sợ hãi: "Cái gì vậy?"

"Đi, đi ra ngoài xem thử!" Lưu Vũ nhanh chóng bước ra tiền sảnh, Santa theo sát phía sau cậu, sợ có nguy hiểm bất chợt phát sinh.

Ánh nến ở tiền sảnh lúc sáng lúc tối, "Tí tách, tí tách..." Bên mép quan tài đẫm máu, trên mặt đất đã đỏ cả một mảng, phía trên quan tài treo lơ lửng một vật to lớn, lay động qua lại theo cơn gió tràn vào từ cửa.

Bọn Lưu Vũ quan sát thật lâu, mới nhìn ra thứ bị treo lên chính là một người.

Thi thể không còn nguyên vẹn khó có thể nhìn ra dáng vẻ ban đầu, hai tay bị trói lại treo bên dưới xà nhà to lớn, chân vừa vặn giẫm lên nắp quan tài, độ cao trùng hợp như thể có người đặc biệt đo lường qua.

Cái đầu teo tóp máu thịt lẫn lộn gục trước ngực trông như có thể rơi xuống bất cứ lúc nào, đó là nếu như thứ mỏng dính kia còn có thể được gọi là đầu người...

Lồng ngực cũng xẹp xuống, tựa hồ đã chịu một đòn nặng nề, bụng phía dưới bị rạch ra, nội tạng lủng lẳng trồi ra bên ngoài, ruột và máu chảy ra khắp nắp quan tài.

Mặc dù đã không thể nhận dạng được, nhưng bọn họ vẫn từ quần áo và thân hình suy đoán ra thân phận của cái xác: Ngô quản gia.

"Chân vừa hay giẫm lên đầu Tôn lão gia, ông ta khi còn sống ngu trung, sau khi chết lại giẫm lên mặt chủ tử, đây là đang trào phúng sao?" Trần Viện Viện cố nén lại ghê tởm đi tới quan sát thi thể, rất nhanh cô đưa ra kết luận, "Ngô quản gia bị mổ bụng lúc còn sống, thậm chí ông ta còn bị treo lên trước rồi mới mổ bụng, thế nên những nơi khác trong linh đường này không có một chút vết máu."

"Đầu, lồng ngực, xương cốt trên người toàn bộ vỡ vụn, có vẻ đã bị đánh rất nặng, nhưng nếu treo lên trên thì thực hiện bằng cách nào..."

"Hơn nữa, chúng ta vừa rồi ở bên trong cũng không nghe thấy có gì khác thường." Lưu Vũ lạnh hết cả sống lưng vẫn giả vờ trấn tĩnh nói.

Trần Viện Viện tiếp tục khó hiểu hỏi: "Đúng vậy, chúng ta rõ ràng vừa nghe thấy tiếng động lập tức đi ra mà, hung thủ lấy đâu ra thời gian đây?"

Trần Viện Viện theo khoa học không tin trên thế giới này có quỷ, Lưu Vũ và Santa trong lòng lại biết rõ, trong game tất cả đều là quỷ quái đáng sợ, không có gì bọn chúng làm không được.

Tôn phủ xảy ra án mạng kinh hoàng nhưng rơi vào thời điểm đặc biệt như vậy nên không dám công khai, Nhị thiếu phu nhân tuy rất sợ hãi cũng chỉ có thể cứng rắn chống đỡ hạ lệnh cho phía dưới, bảo hạ nhân nghiêm ngặt đề phòng, chuyện này không được tiết lộ cho bất luận kẻ nào.

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ