Chương 3

437 76 0
                                    

Sau khi số 5 lần thứ N đập vào đầu, cậu sờ đỉnh đầu bị sưng lên một khối, quyết định trước tiên từ bỏ việc bay lên, chuyển sang học cách sử dụng quạt để tấn công.

Nhưng một mình luyện tập không có ý nghĩa, vẫn phải tìm một người chơi hệ thiên phú đánh thử xem thế nào, đánh không lại bị đào thải đi toa an toàn ăn uống cũng không tệ.

Cậu đi liên tục mấy cái toa xe, cuối cùng ở toa số 19 nhìn thấy số 1 đang chậm rãi đọc sách, số 1 kia có vẻ vẫn chưa chú ý tới cậu, miệng đang to rõ đọc lên nội dung trong sách.

Số 5 sửng sốt hai giây, sau đó ném quạt ra tập kích số 1: "Nếu đã như vậy thì đừng trách tôi, logout ăn dưa đi!"

"Tuân thủ pháp luật và quy định và nâng cao nhận thức pháp luật. Tuân thủ kỷ luật trường học, tuân thủ đạo đức xã hội... Yêu khoa học, học tập chăm chỉ, siêng năng học hỏi, sẵn sàng khám phá, tích lũy tham gia vào thực hành xã hội và các hoạt động hữu ích."

Số 1 không chút hoảng hốt, thậm chí thân thể không nhúc nhích dù chỉ một chút.

Trong lòng số 5 âm thầm nhận ra không đơn giản, cái quạt kia giống như không thể chạm tới thân thể số 1, cũng không gây ra bất cứ thương tổn nào cho cậu.

Số 5 lúc này mới phản ứng lại, đây rất có thể là dị năng của số 1, lúc đọc sách có khả năng phòng ngự siêu việt, miễn dịch thương tổn.

"Ah, cuối cùng đã tìm thấy một người chơi đội Hồng!" Thanh âm thiếu niên mang theo nhảy nhót cùng hưng phấn đột nhiên vang lên, số 5 vội vàng nghiêng đầu nhìn lại.

Chỉ thấy số 9 cầm kiếm gỗ đào chậm rãi đi tới, mặt ngoài vẫn là dáng vẻ thiếu niên ngoan ngoãn khéo léo như trước, cậu sáng lạn cười với số 5: "Thật trùng hợp, vậy tôi sẽ thử uy lực của thanh kiếm này với anh nha!"

"Phải không? Vừa vặn tôi cũng muốn tìm người thử uy lực của cái quạt này nha!" Trong mắt số 5 dấy lên hưng phấn, nói xong mũi chân nhẹ nhún, lập tức phi thân đánh về phía mặt số 9...

Lúc này trong toa an toàn, số 6 đang cắn hạt dưa, vẻ mặt hưng phấn gọi số 11 ngồi ở đối diện: "Nhìn kìa, nhìn kìa! Đánh nhau, đánh nhau! Lại đây, ngồi đây xem!"

"Quạt gấp đấu với kiếm gỗ đào, trận này rất thú vị a. Không biết người tiếp theo vào đây cùng chúng ta sẽ là số 5, hay là số 9, sẽ là ai đây?" Số 11 khó lòng từ chối trước sự nhiệt tình của số 6, đến ngồi xuống cạnh cậu, nhìn chằm chằm màn hình lớn thấp giọng cười khẽ.

"Bên này, bên này, toa số 10 cũng đánh nhau!" Số 6 ngay cả hạt dưa cũng không rãnh cắn, run rẩy chỉ vào màn hình bên kia hét lên.

Số 11 dời mắt nhìn một hồi, bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, đứng lên nói: "Không đúng, hai người bọn họ đều là đội Hồng."

"Cái gì?" Số 6 cũng nhanh chóng đứng lên, nhìn kỹ vào màn hình.

Chỉ thấy số 3 không hề đề phòng bị số 2 dùng nĩa inox đâm thủng khí quản, ánh mắt anh mở to, cung tiễn trong tay thậm chí còn chưa kịp giương, hoàn toàn không thể tin được mình lại bị đồng đội giết.

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ