"Nào nào nào, tất cả đến đây, giúp một tay đi!"
Những bông tuyết nhỏ bám đầy chiếc khăn choàng đỏ của Bá Viễn, anh bước vào căn nhà ấm áp với một thùng Coca, mang theo cả không khí lạnh lẽo bên ngoài.
Châu Kha Vũ và Lưu Vũ cũng theo sát phía sau, xách đầy túi lớn túi nhỏ chứa đồ ăn vặt, hai tay đều không hề nhàn rỗi.
"Wow, nhiều đồ ăn ngon thế!"
"Cái nào cũng thích ăn hết, tuyệt quá điiii—"
Lâm Mặc và Cao Khanh Trần đang xem phim trên ghế sofa trong phòng khách, thấy bọn họ xách theo một đống đồ quay lại, vội vàng vui vẻ bay tới giúp đỡ.
Cao Khanh Trần háo hức nhận lấy đồ từ tay Lưu Vũ, cúi đầu nhìn lướt qua đồ ăn vặt, ánh mắt sáng ngời cười lên.
Sáng sớm hôm nay, hai đội trưởng kéo theo Châu Kha Vũ- người dậy sớm nhất ra ngoài mua đồ đón năm mới, mãi đến gần trưa ba người mới quay lại.
Hai chiếc xe họ lái ra ngoài cũng chất đầy túi lớn túi nhỏ đựng thực phẩm và vật phẩm ngày Tết.
"Mọi người đâu rồi?"
Lưu Vũ nhìn quanh phòng, mở miệng hỏi, tiện tay đặt hai câu đối tết cùng mấy vật trang trí màu đỏ được đựng trong túi giấy lên kệ đựng đồ ở lối vào.
"Santa và Mika hình như đang tập thể dục trong phòng tập dưới lòng đất, Riki ở trên tầng dạy online cho học sinh, mấy người còn lại tớ cũng không rõ." Lâm Mặc suy nghĩ một chút rồi trả lời.
Cao Khanh Trần cầm một miếng dán có chữ "Phúc" trong tay giơ lên, mỉm cười nói: "Paipai hẳn là đang học trong phòng họp, lúc sáng em ấy có nói qua!"
"Chậc, bọn họ đều là thiên tài, còn chăm chỉ nỗ lực như vậy, không muốn để người khác sống nữa hả......" Lâm Mặc bất lực lắc đầu.
Lúc này, giọng cười của Lưu Chương truyền đến từ cầu thang: "Mọi người về sớm thế? Mua đủ đồ chưa?"
Santa và Mika cũng xuất hiện ở cuối hành lang, lần lượt đi về phía phòng khách, cơ thể thấm đẫm hormone và mồ hôi sau khi vận động mạnh.
Bá Viễn chỉ tay ra ngoài, giả vờ thần bí cười nói với họ: "Sau cốp xe còn có một thùng đồ ăn, ra ngoài mang vào đi, có đồ mọi người thích ăn đấy!"
"Wow, mấy món đồ trang trí này đẹp đấy!" Santa ngạc nhiên nhìn đồ trang trí năm mới Cao Khanh Trần đang cầm lên, bước nhanh về phía trước lục lọi túi giấy.
Trở lại biệt thự ở thành phố H, mọi người đều ngầm hiểu không đề cập đến chuyện phó bản cuối cùng, tất cả đang tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi hiếm có.
Năm mới sắp đến, không khí hân hoan tưng bừng đón Tết tràn ngập khắp căn biệt thự.
Đây là cái Tết đầu tiên họ trải qua cùng nhau, đồng thời cũng là lần đầu có nhiều anh em ngoại quốc đón năm mới ở Trung Quốc, nên là cần phải long trọng một chút, trải qua thật náo nhiệt tưng bừng!
Bên cạnh còn có mối nguy của phó bản cuối cùng đang cận kề, rất có thể đây là cái Tết cuối cùng họ cùng nhau trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horreur[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...