"Cao Khanh Trần tiên sinh, phát hiện ác ý xâm nhập vào trong ý thức của ngài, xin ngài tìm ra càng sớm càng tốt và giết chết nó!"
Cao Khanh Trần tỉnh lại trong một căn phòng xa lạ, bên tai vang vọng tiếng nữ máy móc, cậu thử giật nhẹ thân thể từ trên sàn nhà ngồi dậy nhìn hoàn cảnh xa lạ chung quanh, lấy tay vịn đầu suy nghĩ: "Tôi, tôi đang ở đâu?"
Gian phòng này vô cùng đơn giản, hầu như không có bài trí gì, sàn nhà vách tường cũng chỉ hiện ra màu xám mông lung, từ cửa sổ nhìn ra ngoài đều là một mảnh mơ hồ, không thấy rõ bất cứ thứ gì.
"Ác ý xâm nhập ý thức..."
"Nơi này chẳng lẽ là thế giới bên trong ý thức? Đây là thế giới ý thức của tôi?"
"Ác ý là gì? Chẳng lẽ là bầy đỉa?"
Cao Khanh Trần còn chưa nghĩ ra, giọng nữ máy móc tiếp tục vang lên: "Nếu như trong khoảng thời gian này ngài chết, ngài sẽ được tái sinh để bắt đầu lại từ đầu, nhưng mỗi một lần chết đi ngài sẽ mất một ký ức quan trọng trong cuộc sống thực, cho đến khi ngài quên cả tên của mình đó cũng là lúc hoàn toàn thất bại."
Cao Khanh Trần bắt được trọng điểm hỏi: "Hoàn toàn thất bại sẽ như thế nào?"
"Khi đó ý thức bản thân của ngài hoàn toàn biến mất, ác ý sẽ chiếm lĩnh thân thể của ngài. Quy tắc này rất đơn giản, kiên trì vượt qua sẽ sống, ngược lại không qua được chính là chết!"
Cao Khanh Trần nhanh chóng hiểu được mấu chốt của "trò chơi" này, chính là chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình, cậu đẩy cửa phòng đi ra ngoài, bên ngoài là phòng khách nhìn qua vô cùng bình thường, sau khi quan sát một lúc cảm giác không có nguy hiểm, cậu bước ra khỏi phòng.
Đột nhiên, một người đàn ông tản ra sát khí từ phía trên cửa phòng nhảy xuống, một đao đâm vào trái tim Cao Khanh Trần, nhanh, chuẩn, ngoan*, không chừa một chút đường sống cho cậu...
*Ngoan: hung ác, tàn nhẫn
Cậu sắp chết sao?
Cao Khanh Trần không thể tin được mở to hai mắt, từng ngụm từng ngụm máu tươi trong miệng phun ra, khoảnh khắc ngã xuống đất mất đi ý thức, cậu dốc toàn lực muốn nhớ thật kỹ toàn cảnh căn phòng.
Một giây sau, Cao Khanh Trần tỉnh lại bên trong phòng hoảng hốt nhìn thân thể còn nguyên vẹn của mình, cơn đau kịch liệt dường như còn chưa biến mất, cậu bắt đầu lo lắng suy nghĩ.
Đây là lần đầu tiên tử vong, mình còn không làm gì cả liền chết rồi, nhưng tốt xấu gì cũng biết phía trên cánh cửa có một người đàn ông, tuy nhiên phải giết chết hắn ta như thế nào đây?
Thật sự nghĩ không ra biện pháp, Cao Khanh Trần tính toán thử lại một lần nữa, cậu mở cửa phòng lao ra ngoài với ý nghĩ mình có thể chạy bao xa.
Người đàn ông cầm dao nhảy xuống nhào vào khoảng không, nhưng phản ứng của hắn ta cực kỳ nhanh lặp tức đứng dậy đuổi theo Cao Khanh Trần, Cao Khanh Trần không ngờ tốc độ của hắn ta lại nhanh như vậy, cậu ngay giữa phòng khách bị hắn ta bắt được, cắt đứt yết hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Korku[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...