Nói một chút về xưng hô trong màn này, vì đây là bối cảnh dân quốc, nên khi người chơi nói chuyện với NPC, sẽ phối hợp theo bối cảnh, còn khi họ nói chuyện với nhau hoặc suy nghĩ, sẽ dùng câu từ hiện đại. Trường hợp Tôn Trường Toại và Dư Hành Chi thì khác, vì đều đã du học nước ngoài, nên mình sẽ không để hai người xưng ta ngươi khi nói chuyện với nhau, và khi hai người này nói chuyện với những người khác sẽ tùy đối tượng mà xưng hô, vì họ chấp nhận và theo kịp được sự đổi mới tư tưởng, chưa chắc là người trước mặt họ cũng vậy, vì sự lịch thiệp và tôn trọng đối phương, họ sẽ xưng hô theo đúng ngữ cảnh.
Tính mạng Trương Gia Nguyên đã không còn nguy hiểm, Santa đang ở trong phòng canh giữ, tuy rằng cậu vẫn đang mê man, nhưng tốt xấu gì mạng nhỏ cũng được bảo trụ.
Đây cũng là lần đầu tiên bọn Lưu Chương chứng kiến sự lợi hại của cổ độc, trước đây chỉ cảm thấy lo lắng, bởi vì đối với người chưa từng biết đến cổ độc như bọn họ mà nói, thứ này quá mức lạ lẫm xa vời, không biết rốt cuộc nguy hiểm đến mức nào, nhưng trải qua lần này, cảm giác nguy cơ đột ngột phơi bày trước mặt bọn họ.
Nếu như không triệt để diệt trừ cổ trùng trong cơ thể Trương Gia Nguyên, điều này có nghĩa là, cổ độc tùy thời đều có thể tái phát, tùy thời có thể cướp đi sinh mệnh đồng đội của họ, quả thực so với bom hẹn giờ còn khủng bố hơn!
Mà công hiệu nước sinh mệnh của Cao Khanh Trần là chữa trị tổn thương cho thân thể, chỉ có thể giữ được tính mạng, không cách nào triệt để loại trừ cổ trùng đã ngủ đông trong cơ thể. Muốn tháo chuông cần tìm người thắt chuông, muốn hoàn toàn thoát khỏi uy hiếp của Băng Tàm Cổ, bọn họ phải tìm được "Cổ tiên" Vu Thiên Nam.
Bất quá, bọn Santa đối với vu thuật không am hiểu, chưa nghĩ tới bước này, bọn họ chỉ biết Trương Gia Nguyên sống sót, tạm thời có thể thở phào nhẹ nhõm, trái tim gần như vọt lên cổ họng cuối cùng cũng có thể hạ xuống.
Nhất là Lưu Chương, hiện tại rốt cục có thể bình tĩnh lại nghỉ ngơi một chút...
Công hiệu của bùa tử mẫu quá mức cường đại, mà dục vọng sống của Trương Gia Nguyên lại đặc biệt mãnh liệt, nhất là lúc sắp chết, tất cả giãy dụa, không cam lòng cùng thống khổ của Trương Gia Nguyên đều đổ dồn lên người Lưu Chương, tra tấn cậu đến mức gần như sụp đổ.
Nhưng cũng chính vì vậy, Lưu Chương có thể trực tiếp cảm nhận được nỗi đau khi Trương Gia Nguyên đối mặt với cái chết, trải nghiệm lần này cũng khiến quan hệ giữa cậu và Trương Gia Nguyên trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.
Một khi cùng nhau trải qua sinh tử, sự tin tưởng và tình cảm đối với nhau cũng giống như ngồi tên lửa, trực tiếp vọt đến một độ cao mà ngày ngày tháng tháng ở chung cũng khó có thể đạt được.
Tiểu Lưu công tử tự xưng mình là cool guy, không bị tình cảm ràng buộc, hiện giờ lại ở trước mặt đồng đội để lộ mặt dịu dàng và tinh tế của mình, cũng không biết là trò chơi thay đổi cậu, hay là đồng đội thay đổi cậu.
Từ hôm qua đến giờ Trương Gia Nguyên một hạt cơm cũng chưa ăn, Lưu Chương lo lắng cậu tỉnh lại sẽ đói bụng, vì thế cố ý đến phòng bếp ở phủ Tướng Quân lấy một bát mì, chờ cậu tỉnh lại có thể ăn ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horreur[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...