Buổi chiều mùa đông, trước cửa quán bar Deapsea ở Bắc Kinh có ba người vừa trò chuyện vừa đi vào quán bar còn chưa mở cửa, bảo vệ canh gác ở cửa sau khi nhìn thấy thẻ thành viên mà bọn họ đưa ra liền cung kính để bọn họ vào trong.
Chưa đến giờ mở cửa, đèn trong quán vẫn chưa bật, ánh mặt trời bên ngoài lại không chiếu vào được, vì vậy có chút u ám, hành lang quán bar trống rỗng quanh quẩn là tiếng nói chuyện của mấy người họ.
"Không biết sao nhưng tớ luôn cảm giác trạng thái Tề Hạc Thanh lúc đến sân bay đón anh trai mình không đúng lắm." Lưu Vũ chợt nhớ lại cảnh tượng tối qua khi Tề nhị thiếu gia tới đón ca ca, tỉ mỉ nhớ lại luôn cảm thấy vô cùng kỳ quái.
Chuyến bay lần này tới Bắc Kinh là Tề nhị thiếu gia an bài, máy bay vừa đáp đất, bọn họ mới ra khỏi sân bay đã nhìn thấy Tề nhị thiếu gia đặc biệt đến đón anh trai "bỏ nhà ra đi" nhiều ngày không về.
"Chỗ nào không đúng?" Lâm Mặc tiếp lời hỏi, ngày hôm qua cậu không nói chuyện với Tề nhị thiếu gia, Tề nhị thiếu vừa nhìn thấy anh trai liền vội vàng muốn dẫn Tề đại thiếu về nhà, thật sự không có cơ hội trao đổi làm quen.
"Đây là lần đầu tiên tớ gặp Tề nhị thiếu gia trong truyền thuyết này, bình thường nghe Tề đại thiếu oán giận em trai của cậu ta, ngẫu nhiên nghe thấy vài lời về hắn. Hôm qua sau khi tận mắt nhìn thấy mới biết quả nhiên là một người ngoan độc, từ đầu tới cuối đều nghiêm túc nói chuyện, trên người như viết lên mấy chữ người lạ chớ lại gần, thật lạnh mà..." Nói xong, Lâm Mặc nhịn không được rùng mình một cái, thầm cảm thán trong lòng, có em trai lạnh nhạt không thích nói chuyện như vậy, khó trách Tề đại thiếu bị bức thành xã ngưu*, đối với ai cũng tự nhiên quen thuộc, nhất định là ở nhà quá cô độc.
*Hơn bất kì ai vô cùng hòa đồng và hướng ngoại, nói nhiều.
Tề đại thiếu quả thực là nhiệt tình như lửa, hôm nay nhất định phải dẫn hai đồng đội ngoại quốc Santa và Riki chơi khắp Bắc Kinh, muốn cho bọn họ cảm thụ một chút sức quyến rũ của Thủ Đô. Vốn ban đầu dự định cả năm người cùng đi, nhưng đêm hôm trước Cố Bình Minh liên lạc với Lưu Vũ, hẹn bọn họ chiều nay ở quán bar bàn bạc chính sự, vì vậy mọi người quyết định để Santa và Riki, hai người chưa từng tới Bắc Kinh đi với Tề Hạc Minh. Dưới tình huống bất kể lúc nào cũng có thể gặp phải uy hiếp đến mạng sống mà vẫn có thể vui vẻ lạc quan như vậy, không biết nên dùng tính từ gì để hình dung nữa.
Lâm Mặc một bên nghĩ như vậy, một bên còn tự mình gật đầu, cảm thấy suy nghĩ của mình vô cùng chính xác.
Lưu Vũ nghiêng đầu nhìn Lâm Mặc một cái, tựa hồ nhìn thấu suy nghĩ trong lòng cậu, bất lực lắc đầu giải thích: "Cũng không phải, thái độ Tề nhị thiếu đối với anh trai của hắn rất tốt, tuy rằng bề ngoài quan hệ hai người không tốt, nhưng theo tớ quan sát kỳ thật không đơn giản như vậy, giữa hai anh em họ hẳn là có tình cảm."
"Nhưng mà hôm qua Tề nhị thiếu nhìn như đang cố ý xa lánh anh trai mình vậy, thỉnh thoảng trong mắt còn lộ ra cảm xúc phòng bị và bất an." Ánh mắt Lưu Vũ mơ hồ, lâm vào trầm tư, tiếp tục nói thầm: "Cho nên, tớ nghĩ có phải Tề nhị thiếu đã xảy ra chuyện gì hay không... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...