Lạnh, lạnh quá...
Khí lạnh ẩm ướt âm tà theo lưng Châu Kha Vũ bò khắp toàn thân, cậu co rúm lại gian nan di chuyển thân thể đã có chút cứng ngắc, cố gắng chống đỡ mí mắt nặng nề chỉ muốn khép lại.
"Nơi này... Là ở đâu?"
Đập vào mắt là lá cây màu đen gần như thối nát cùng từng mảng lớn rễ cây, chướng khí bao phủ bốn phía, thỉnh thoảng còn truyền đến vài tiếng quạ đen kêu, nơi này rốt cuộc là ở đâu?
Ký ức của cậu còn dừng lại ở cảnh tượng quỷ dị hồng bạch chàng sát, cậu nhớ rõ đám người khuôn mặt trắng toát mặc hỉ phục cùng tang phục vây quanh bọn họ nhảy múa, nhớ rõ mùi hương nồng nặc quỷ dị kia tỏa ra ngập trời, nhớ rõ bọn họ còn chưa kịp phản ứng đã cảm thấy trời đất quay cuồng, hoàn toàn mất đi ý thức...
Họ đã chết à? Hay là...
Không, họ vẫn còn sống!
Thân thể Châu Kha Vũ chậm rãi hoạt động liền truyền đến đau đớn do bị cành cây làm trầy xước, khiến cậu dừng suy nghĩ lung tung, chậm rãi di chuyển, đột nhiên, đầu gối của cậu đụng phải thân thể một người, cậu đột nhiên phản ứng lại, vội vàng lật người nọ lên, sau khi nhìn rõ mặt thì nhẹ nhàng lay người nọ, muốn đánh thức: "Mika, Mika! Tỉnh dậy đi!"
May mắn, lông mi của Mika giật giật, rất nhanh mí mắt đã mở ra, Châu Kha Vũ thấy anh tỉnh lại, lo lắng hỏi: "Anh không sao chứ?"
"Đầu hơi choáng váng thôi. Chúng ta đang ở đâu?" Mika vô lực ngẩng đầu quan sát hoàn cảnh chung quanh một phen, hoảng sợ hỏi: "Là thiên đường hay địa ngục?"
"Đều không phải, chúng ta trước mắt xem ra, vẫn còn sống." Châu Kha Vũ hời hợt nhếch môi, lắc đầu trả lời Mika, Mika nghe xong mới thở phào nhẹ nhõm, đang chuẩn bị nằm xuống lần nữa, đột nhiên anh lại nhận ra có gì đó không đúng: "Không phải là tốt rồi. Chờ một chút, chúng ta thiếu một người!"
"Không tốt rồi, Tô đội trưởng đâu?" Châu Kha Vũ cũng phản ứng lại, nhanh chóng nhìn quanh bốn phía, nhưng cũng không nhìn thấy người thứ ba ở đây.
"Tô đội trưởng, Tô đội trưởng——" Châu Kha Vũ cùng Mika đều hoảng hốt, đây chính là đội trưởng của Giang Hà Hồ Hải, nếu để mất người, bọn họ cũng không tiện ăn nói cùng đồng đội của người ta, hai người nhanh chóng đứng dậy, phân ra ở chung quanh tìm kiếm, lớn tiếng kêu to.
"Tô Bình Hà! Anh ở đâu?"
"Anh ta sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?" Trong đầu Mika xẹt qua một ý nghĩ không tốt, khẩn trương lẩm bẩm.
"Tôi... Ở đây!" Lúc này, một thanh âm yếu ớt từ phía trên truyền đến, Châu Kha Vũ ngửa đầu nhìn, thắt lưng Tô Bình Hà bị một nhánh cây chặn lại, cả người treo trên cành cây cao cao, nghẹn một hơi lấy sức mới có thể hướng cậu gọi: "Mau, cứu tôi xuống..."
Khó trách vẫn không tìm được, thì ra là bị treo trên cây!
Châu Kha Vũ không chút suy nghĩ, trực tiếp thi triển dịch chuyển tức thời, ôm Tô Bình Hà từ trên cây cao xuống, trong nháy mắt rơi xuống đất, Tô Bình Hà mới mở hai mắt vẫn luôn nhắm chặt, khoảnh khắc vừa nhìn thấy Châu Kha Vũ bất giác nhỏ giọng thốt lên đầy kinh ngạc: "Oa, ca ca, anh thật đẹp trai a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...