Chương 18

457 75 2
                                    

Vu Trác dịch sang bên cạnh hai bước, lặng lẽ che kín cái đầu đang lộ ra của Cao Khanh Trần, nhưng Tô Bình Hà cũng không phải người ngốc, đoán được cậu trai xinh đẹp chỉ lộ ra một đôi mắt đánh giá mình có lẽ không đơn giản, việc hai chân Vu Trác khỏi hẳn phỏng chừng cùng cậu ta không thoát khỏi liên quan.

Vu Trác trước tiên bắt đầu giới thiệu từ Santa, sau đó là Mika, Riki, Châu Kha Vũ, Tô Bình Hà vẫn duy trì biểu tình lãnh đạm bất động, mãi đến lúc giới thiệu tới Cao Khanh Trần Tô Bình Hà mới lộ ra chút ý cười, vòng qua Vu Trác đi tới trước mặt Cao Khanh Trần, vươn tay về phía cậu: "Xin chào, Giang Hà Hồ Hải, Tô Bình Hà."

Cao Khanh Trần do dự một chút, giương mắt bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt hắn ta, cậu không nhìn ra dụng ý của người tên Tô Bình Hà này, lần thứ hai trong đầu nhớ lại thống khổ đã từng bị tổ chức Săn Máu áp bức, nhất thời sững sờ tại chỗ không kịp đáp lại.

"Sao vậy, hình như cậu rất sợ tôi?" Nghi vấn trong lòng Tô Bình Hà càng lúc càng sâu, bên ngoài vẫn nghiêng đầu cười.

Tay Tô Bình Hà bất động dừng giữa không trung thật lâu, lúc này Doãn Hạo Vũ đột nhiên bước đến đứng trước người Cao Khanh Trần chặn lại tầm mắt của hắn ta, bắt tay Tô Bình Hà một chút, lễ độ mà xa cách nói: "Tô đội trưởng, rất may mắn biết anh, tôi là Doãn Hạo Vũ đội Phong Bạo."

Lúc Doãn Hạo Vũ nói lời này, đồng tử dị sắc luôn nhìn chằm chằm vào hai mắt Tô Bình Hà, Châu Kha Vũ biết lúc này Doãn Hạo Vũ hoàn toàn tiến vào trạng thái phòng ngự, tựa như lúc trước khi bọn họ vừa mới gặp, cậu đang sử dụng dị năng dò xét ý nghĩ của Tô Bình Hà.

Nhưng Tô Bình Hà tạm thời là người bọn họ không thể trêu vào, nếu lỡ như bị hắn phát hiện Doãn Hạo Vũ đang sử dụng dị năng với mình không biết chừng sẽ gây ra tai họa, vì thế Châu Kha Vũ tiến lên cười nói: "Trẻ nhỏ trong đội không hiểu chuyện, Đội trưởng Tô đừng trách."

Châu Kha Vũ ra vẻ tùy ý đùa giỡn dùng cánh tay vòng lấy kéo Doãn Hạo Vũ về phía sau, cánh tay vừa vặn che khuất hai mắt Doãn Hạo Vũ, dừng lại hành động thi triển dị năng của cậu.

Châu Kha Vũ cũng không biết Tô Bình Hà có phát giác ra dị năng của Doãn Hạo Vũ không, nhưng anh cũng không dám đánh cuộc, dù sao người có thể ngồi lên chức đội trưởng cũng không phải người bình thường, cho nên anh cố ý nhấn mạnh Doãn Hạo Vũ vẫn còn là một đứa trẻ, Tô Bình Hà là người thông minh hẳn là hiểu được ý tứ này, cho dù hắn ta nhận ra Doãn Hạo Vũ đang thi triển dị năng với mình thì đó cũng chỉ là đứa trẻ còn nhỏ không hiểu chuyện, hắn ta đừng so đo làm gì.

Tô Bình Hà hoàn toàn thấy hết những động tác nhỏ của bọn họ, trong lòng trầm xuống nhưng trên mặt vẫn như trước không chút gợn sóng, khoát tay nói: "Yên tâm, tôi cũng không nhỏ nhen như vậy."

Nói xong hắn lại khẽ lắc đầu, cao giọng cười cười: "Các người đối với tôi có lòng phòng bị rất bình thường, trong thế giới game lòng người khó lường, nhưng mặc kệ các người có tin hay không, họ Tô tôi cũng không có ác ý. Hôm nay tôi cũng chỉ thuận miệng hỏi một câu, chiến đội Giang Hà Hồ Hải chúng tôi có quy củ của mình, tất nhiên sẽ không dễ dàng phá vỡ quy củ."

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ