Bá Viễn vội vàng chạy tới Cục cảnh sát, sau đó dưới ánh mắt kinh ngạc của các đồng nghiệp trực tiếp đi vào phòng tạm giam, nhìn thấy Lâm Mặc và Châu Kha Vũ đang ôm đầu ngồi xổm ở một góc, bên cạnh còn có Lý lão sư cùng một nam nhân xa lạ.
Lâm Mặc vừa nhìn thấy Bá Viễn tới, lập tức nhào tới ôm song sắt khóc kêu: "Viễn ca, cuối cùng anh cũng đến, cảnh sát nơi này thật hung dữ a!"
"Các người rốt cuộc đã làm gì?" Bá Viễn nhìn thoáng qua Lý lão sư ngồi xổm trong góc, vẻ mặt nghi hoặc hỏi Lâm Mặc.
Sau đó, Bá Viễn liền biết được quá trình phát triển sự việc tương đối thái quá lại hợp lý một cách khó hiểu này.
Toàn trường được nghỉ, vì thế Lâm Mặc và Châu Kha Vũ cũng theo sát bảo vệ Lý lão sư rời khỏi trường.
Từ đầu biểu hiện của Lý lão sư coi như bình thường, đến hiệu thuốc và trung tâm thương mại mua chút đồ, sau đó thay quần áo, mang mũ lưỡi trai che hơn phân nửa khuôn mặt.
Hai người tiếp tục đi theo, trơ mắt nhìn thấy Lý lão sư vào một khách sạn!
Sau khi Lý lão sư đi vào, Lâm Mặc cùng Châu Kha Vũ khẩn cấp thảo luận, cảm thấy Lý lão sư này chắc chắn có vấn đề, khả năng là đang làm chuyện không thể để người khác nhìn thấy, không chừng anh ta đang lén lút gặp hung thủ.
Vì vậy, hai người giả vờ làm người phục vụ gõ cửa, ngay sau khi cánh cửa mở ra lập tức ập vào bừa bãi trói hai người đàn ông ăn mặc mát mẻ thành cái bánh chưng.
Nhưng bọn họ không nghĩ tới, bên này đã sớm bị cảnh sát quét ổ mại dâm theo dõi.
Lâm Mặc và Châu Kha Vũ đang cầm thắt lưng thẩm vấn, đột nhiên một đám cảnh sát phá cửa xông vào lớn tiếng quát: "Không được nhúc nhích, tất cả giơ tay lên!"
Ánh đèn ái muội trong hoàn cảnh mờ mịt, hai người đàn ông bán khỏa thân bị trói chặt, Lâm Mặc và Châu Kha Vũ lại mặc đồng phục bảo vệ đang thẩm vấn bọn họ, bức hỏi manh mối, loại cảnh tượng này rất khó để người ta không suy nghĩ lệch lạc...
Lần này, hai người có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
Bởi vì đang ở trong thành phố không thể xảy ra xung đột trực diện cùng cảnh sát, đành phải chịu trận bị bắt lên xe cảnh sát đem về Cục giam giữ.
Bá Viễn khoanh chân ngồi trên ghế, nhìn chằm chằm Lý lão sư đang mặc đồ lót có họa tiết chuột Mickey, nhìn một hồi cười nửa miệng nói: "Lý lão sư, thật là có duyên a."
"Viễn đội, tôi thật sự không phải là trai bao, tôi cùng A Tây là ngươi tình ta nguyện, hoàn toàn không có trao đổi vật chất." Lý lão sư đối diện ánh mắt Bá Viễn cực lực co rút thân thể, tuy rằng anh ta cảm thấy không còn chút mặt mũi, nhưng càng sợ bởi vì chuyện này để lại vết nhơ cho cuộc sống của mình, vội vàng giải thích: "Chúng tôi quen nhau ở phần mềm 419, là bạn tình đứng đắn. Hai người kia chúng tôi căn bản không biết, là bọn họ đột nhiên vọt vào, thật sự không hề có việc tụ tập dâm loạn a!"
"Ừm!" Nam nhân cường tráng tên A Tây kia nghe vậy vội vàng gật đầu.
Bá Viễn luôn cảm thấy ánh mắt hai người này có chút kỳ lạ, anh cau mày, quay mặt ra hỏi cảnh sát phụ trách: "Sao không cho bọn họ mặc quần áo? Đây là cách mấy cậu làm việc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horreur[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...