Chương 11

660 80 1
                                    

Trên sofa xa hoa sang trọng của khách sạn, năm người ngồi lại, mặt đối mặt vây quanh bàn trà, Lâm Mặc giữa tiệc rượu đột nhiên bị kéo về, không nhịn được phá vỡ trầm mặc, mở miệng hỏi: "Cho nên, hiện tại rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

"Bọn Viễn ca toàn bộ đều mất liên lạc, sáu người đi Tương Tây, không ai có thể liên lạc được..." Lưu Chương mở điện thoại di động, hiển thị lịch sử trò chuyện của mỗi người cho họ xem, giải thích: "Cách đây không lâu tôi đã gửi cho họ một video trên WeChat, sau mười phút cũng không có ai trả lời, tôi cảm thấy có gì đó không ổn vì vậy gửi tin nhắn riêng cho mỗi người bọn họ, nhưng vẫn không ai để ý đến tôi. Một lát sau, tôi càng nghĩ càng lo lắng, vì vậy đã gọi cho họ ... Thế nhưng, ba người Viễn ca, Kha Vũ, Gia Nguyên, đều không liên lạc được, tôi cảm thấy vấn đề này rất nghiêm trọng, cho nên trực tiếp đi tìm mọi người."

"Đừng hoảng, còn chưa rõ bọn họ gặp chuyện gì, chúng ta không thể loạn trận tuyến." Nghe Lưu Chương nói xong, Lưu Vũ vội vàng đứng ra trấn an mọi người, tiếp theo, cậu lại nhớ tới một chuyện: "Anh chỉ gọi ba người, vậy Mika, Pai Pai cùng Tiểu Cửu đâu?"

"Còn chưa kịp gọi đã chạy tới tìm mọi người. Tính cảnh giác đặc thù của Kha Vũ rất cao, cậu ấy không có khả năng trong tình huống bình thường để đồng đội không thể liên lạc được với mình..." Lưu Chương vẻ mặt nghiêm túc tiếp tục nói: "Cho nên, ngay cả cậu ấy cũng không liên lạc được, tôi liền cảm thấy trong này khẳng định có vấn đề."

Santa nghe vậy lập tức lấy điện thoại di động ra nói: "Chúng ta bây giờ gọi lần nữa, tuy rằng hy vọng xa vời, nhưng vẫn phải tận lực thử một lần!"

Mọi người cơ hồ đều không do dự, lập tức lấy di động ra gọi điện thoại cho đồng đội.

"Điện thoại Pai Pai cũng không liên lạc được..." Santa thất vọng buông điện thoại xuống, nhìn về phía Riki cũng cầm di động gọi điện, Riki thở dài nói: "Mika, cũng không được."

Lúc này, Lưu Vũ cũng buông di động xuống nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Tiểu Cửu bên kia cũng vậy, không cách nào kết nối."

"Làm sao chuyện này có thể xảy ra? Mất liên lạc tập thể?" Lâm Mặc kinh ngạc đến thanh âm kéo cao lên vài quãng, cậu tiếp tục hỏi: "Vậy Tu Tề bên kia thì sao, có thể liên lạc được không?"

"Lúc ấy Vu Trác ngược lại chỉ để phương thức liên lạc cho Tiểu Cửu, nhưng hiện tại Tiểu Cửu cũng mất liên lạc, chúng ta không ai biết phương thức liên lạc của họ..." Lưu Vũ hai tay đặt ở dưới cằm, hơi cúi đầu lẩm bẩm: "Buổi chiều Viễn ca còn ở trong nhóm chat chúng ta chia sẻ ảnh chụp khung cảnh của bọn họ, khen Tương Tây bên kia không khí tốt cảnh sắc đẹp, sao mới nửa ngày, tập thể liền mất liên lạc rồi?"

"Có phải lại là Sơn Hà Vô Dạng không?" Lưu Chương nhíu mày suy đoán, thập phần lo lắng.

"Không loại trừ khả năng này..." Lưu Vũ nhẹ nhàng lắc đầu, nói ra quan điểm của mình: "Nhưng nơi đó dù sao cũng là địa bàn của chiến đội Tu Tề, Vu Trác cũng không phải là quả hồng mềm mặc cho người ta nắn bóp..." Sau đó cậu dừng một chút, lại nói tiếp: "Tôi nghe Tô Bình Hà tiết lộ, Sơn Hà Vô Dạng đã từng chịu thiệt thòi lớn ở địa giới Tương Tây, nếu Sơn Hà thật sự muốn động thủ với chúng ta, vậy hẳn là sẽ cố ý tránh đi không chọn lúc này. Huống hồ nếu bọn họ thật sự xảy ra chuyện ở địa giới của chiến đội Tu Tề, vậy Vu Trác nhất định sẽ tìm mọi biện pháp cứu viện cùng liên hệ với chúng ta. Đối với hắn mà nói, muốn liên lạc với chúng ta, hẳn là không phải việc khó."

[INTO1] Hệ Thống Thí LuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ