"Nói một chút về quan hệ giữa anh và Vương Quân Huy đi." Trong phòng thẩm vấn kín mít, Bá Viễn đưa một cốc nước đến trước mặt Lý lão sư, sau đó nhanh chóng đi đến đối diện kéo ghế ngồi xuống.
Bàn thẩm vấn không tính là dài ngăn cách hai người, đối mặt với câu hỏi của Bá Viễn, Lý lão sư dừng một chút mới lễ phép kéo ra một nụ cười giả tạo: "Tôi, tôi không biết anh muốn nghe cái gì... Tôi và anh ta chỉ là mối quan hệ bình thường thôi. Không phải nói thả tôi đi sao? Tại sao lại đưa tôi đến đây?" Sau khi có chút kích động hỏi xong, Lý lão sư chột dạ quay đầu lại nhìn thoáng qua cánh cửa đóng chặt.
"Lý Gia Hạ!" Bá Viễn gọi thẳng tên anh ta, đứng thẳng người lên: "Tôi cảnh cáo anh, bây giờ anh có liên quan đến vụ án giết người liên hoàn, mời anh tích cực phối hợp với cảnh sát chúng tôi điều tra."
Bá Viễn nhẹ nhàng nói ra lời uy hiếp, trên mặt vẫn là ý cười bình thản, làm cho người ta không hiểu anh đang có mưu tính gì.
"Tôi hỏi lại, rốt cuộc hai người có quan hệ gì?" Bá Viễn đặt cánh tay lên mặt bàn, kề sát một chút bức hỏi.
Lý Gia Hạ cụp mí mắt, mơ hồ nhỏ giọng nói: "Lúc tôi vừa mới vào trường làm giáo viên thực tập, anh ta là tổ trưởng tổ toán, là giáo viên hướng dẫn của tôi. Sau đó, quan hệ ngày càng tốt hơn...... Thường xuyên cùng nhau ăn cơm này kia..."
"Tốt hơn? Ăn cơm?" Bá Viễn nhếch mép cười ra tiếng, tiếp tục hỏi, "Không có gì khác sao?"
"Anh muốn tôi phải nói gì? Tôi không có giết anh ấy!" Lý Gia Hạ đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, ngẩng đầu mở to hai mắt kích động nói.
"Anh biết đây là đâu không?" Bá Viễn dùng hai ngón tay gõ vào mặt bàn lạnh lẽo, con ngươi sắc bén híp lại cười nói: "Nơi này là Cục Công an thành phố, ở chỗ này, tôi có một ngàn phương pháp có thể khiến anh mở miệng, anh xác định còn muốn vòng vo với tôi như vậy sao?"
Sắc mặt Lý Gia Hạ dần dần trở nên trắng bệch, thì thầm: "Được rồi, tôi cùng anh ta có quan hệ..."
"Nói rõ ràng." Bá Viễn tiếp lời.
Giọng Lý Gia Hạ đã thấp đến mức không thể thấp hơn được nữa, thập phần gian nan nói: "Là, ngủ vài lần."
"Vậy anh có biết anh ta đã kết hôn không?" Bá Viễn hỏi.
"Biết." Lý Gia Hạ yên lặng siết chặt nắm đấm, nhẹ nhàng gật đầu, sau đó tự mình biện hộ: "Tôi biết chúng tôi làm như vậy là không đạo đức, nhưng tôi cũng không hề muốn phá hoại gia đình anh ấy."
Lời này quả thực khiến Bá Viễn không nói nên lời, nhưng anh lại khắc chế rất tốt không biểu hiện ra ngoài chút nào, nhịn xuống xúc động muốn búa người, Bá Viễn tiếp tục hỏi: "Được rồi, tôi lại hỏi anh, quan hệ của hai người có ai khác biết không?"
"Cái này..." Lý Gia Hạ cẩn thận suy nghĩ một chút, nhớ lại: "Có, tôi nhớ rõ có một lần chúng tôi hôn nhau trong phòng vệ sinh của trường, kết quả cửa phòng quên khóa bị học sinh trong lớp của Quân Huy nhìn thấy."
Bá Viễn trong lòng mừng thầm, nhanh chóng lấy ra một tấm ảnh thẻ học sinh của Thẩm Lan Ký hỏi hắn: "Là học sinh này đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Hệ Thống Thí Luyện
Horror[FIC ĐOÀN] Thể loại: Vô hạn lưu, kinh dị,... Tác giả: Công Tử Triêu Từ Link Lofter: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7869415 >>BẢN DỊCH PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN CỦA MÌNH<< Mình dịch vì vô hạn lưu là thể loại bản thân t...