Cao chuyên phòng hiệu trưởng.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo ngồi ở ghế trên, lo lắng sốt ruột nói: "Thật sự không thành vấn đề sao, ngộ?"
Năm điều ngộ tâm đại địa trả lời: "An tâm lạp, gia hỏa kia hiện tại hứng thú chính cao, tùy tiện quấy rầy xui xẻo chính là những người khác, hơn nữa hắn đối huệ phi thường để ý, có huệ ở, du nhân cùng cây tường vi liền tính là dẫm đến hắn chân cũng sẽ không xảy ra chuyện gì."
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo vẫn như cũ cau mày: "Vấn đề là lúc này thượng tầng các đại nhân muốn ngươi ra ngoại quốc đi công tác, thật sự là quá xảo."
Tự xưng "Thiền viện huệ" người đột nhiên xuất hiện, một buổi tối áp chế toàn bộ thiền viện gia, bức bách thiền viện thẳng bì người thoái vị, trở thành tân thiền viện gia chủ.
Hai mặt túc na vật chứa xuất hiện, năm điều ngộ lấy bản thân chi lực bảo hạ hổ trượng du nhân tánh mạng, làm bom hẹn giờ ở thượng tầng thần kinh thượng khiêu vũ.
Loại này thời điểm muốn phái năm điều ngộ ra ngoại quốc, không hề nghi ngờ là có cái gì âm mưu.
Thu thập trên tay muốn xử lý nhiệm vụ danh sách, toan một chút thiền viện huệ nhàn nhã, năm điều ngộ lười nhác mà nói: "Có việc cũng không quan hệ, thiền viện huệ cũng sẽ không quang nhìn huệ bọn họ bị thương...... Những nhiệm vụ này thật đúng là nhiều a, ai, thuận tiện đi xem ưu quá cũng hảo, muốn hay không trước hẹn trước hạ bên kia nguyên tổ cửa hàng đâu......"
"Ai, thật là lợi hại a!" Hổ trượng du nhân nhìn trước mặt xe hơi nhỏ lớn nhỏ ếch xanh, đôi mắt đều ở KilaKila lóe ngôi sao nhỏ.
Đến từ nông thôn thiếu nữ đinh kỳ cây tường vi che mặt, vô lực phun tào: "Vốn dĩ thức thần là ếch xanh liền đủ thổ, còn lớn như vậy chỉ, thành thị người cũng này đây vì đại chính là hảo sao?"
Không có được đến đoán trước trung kinh ngạc cảm thán, thiền viện huệ hơi chút bất mãn, nhắc nhở nói: "Đây chính là mười loại ảnh pháp thuật nga, chỉ là cho các ngươi xem nên mang ơn đội nghĩa ——"
"Không đúng đi," phục hắc huệ nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn xuống, "Lớn nhỏ trước bất luận, phía trước dạ cũng đại đến không bình thường, mười loại ảnh pháp thuật bên trong nhưng không có ếch xanh, một hai phải lời nói là '□□'."
"Đúng vậy nha, tuy rằng ta hiện tại một bộ ếch xanh bộ dáng, nhưng thực tế vẫn là □□, biến thành cái dạng này tất cả đều là bởi vì thủ lĩnh hứng thú." Ếch xanh ngồi xổm ba người trung gian, trong bụng phát ra tìm đường chết thanh âm.
Hổ phục đinh: "Ếch xanh nói chuyện!"
Ba người trên mặt khiếp sợ lấy lòng thiền viện huệ, liền không so đo ếch xanh bôi đen, rất có kiên nhẫn mà giải thích: "Vốn dĩ xác thật là □□, bởi vì thật sự quá khó coi, đặc biệt là biến đại lúc sau làn da càng thêm khó coi, ta liền cấp thức thần bỏ thêm một cái đơn giản thuật thức, công năng là ở nhất định dưới tình huống kỹ năng thần biến thành ếch xanh bề ngoài."
"Thì ra là thế, thật là lợi hại a thiền viện quân!" Hổ trượng du nhân duỗi tay một phen, hoạt lưu lưu, càng thêm chấn kinh rồi, "Cái này sờ lên cũng là ếch xanh cảm giác a! Thật sự quá lợi hại thiền viện quân! Đinh kỳ cùng phục hắc cũng tới sờ sờ xem đi!"
"Không, loại đồ vật này tốt đẹp thiếu nữ cũng quá không đáp...... Đây là thành phố lớn □□ sao" lời nói là như thế, sờ lên thật là hoạt lưu lưu! Đinh kỳ ý đồ làm phục hắc cùng nhau gia nhập, "Phục hắc cũng tới sờ sờ xem, không cần như vậy không hợp đàn! Ta cùng hổ trượng đều sờ soạng, là đồng bạn nói liền cùng nhau a!"
Vì cái gì ta thế nào cũng phải cùng các ngươi cùng đi sờ ếch xanh?
Sờ ếch xanh cùng có phải hay không đồng bạn có quan hệ gì?
Phục hắc huệ thường thường bởi vì chính mình quá mức bình thường mà cảm thấy cùng đồng bạn không hợp nhau.
Ở thiền viện huệ trong mắt, nhìn khó xử phục hắc huệ ở hai cái việc vui người ồn ào hạ bị bắt cùng ếch xanh tiếp xúc cũng rất thú vị.
Đinh kỳ cùng hổ trượng khi dễ xong phục hắc huệ sau vui vẻ đến cùng ăn tết giống nhau, vui sướng mà nhảy lên hai người chuyển, chỉ dư phục hắc huệ một người đối với trên tay loáng thoáng dán cảm tự bế.
"Tiểu ca, không cần như vậy mất mát đi, thực đả thương người, tạm thời ta cũng coi như cái thức thần, sẽ không có dơ hề hề dịch nhầy ngươi cũng biết đi," thức thần ếch xanh nhìn trước mặt phục hắc huệ, thường thường bị dùng để làm như môn thần dán ở địa ngục từng nhà trên cửa mặt cư nhiên lộ ra như vậy yếu ớt biểu tình, mỗ một loại ý nghĩa thượng khủng bố đánh sâu vào a, "Lại nói tiếp ngươi cũng sẽ mười ảnh thuật thức đúng không tiểu ca?"
"Là cái dạng này." Có lẽ là bởi vì ếch xanh trên người đáng tin cậy tiền bối hơi thở quá nặng, phục hắc huệ ngược lại đối ếch xanh tôn kính lên.
"Vậy ngươi kỹ năng thần kêu ra tới, ta hiện tại giúp ngươi huấn luyện một chút cũng hảo."
"Là, vô cùng cảm kích."
Phục hắc huệ cùng ếch xanh nói chuyện phiếm quá trình ở mặt khác ba người trong mắt phá lệ bất đồng.
Hổ trượng du nhân: Quả nhiên, phục hắc rất có tính trẻ con, đối động vật cũng phi thường tôn trọng, là người tốt.
Đinh kỳ cây tường vi: Đừng đỉnh một trương khốc ca mặt ngồi xổm xuống cùng ếch xanh nói chuyện a, tổng cảm thấy quái quái không phối hợp.
Thiền viện huệ: Cùng ếch xanh quan hệ đều so cùng ta thân cận, khó chịu, lúc sau liền đem ếch xanh ném đi tám hàn địa ngục, đã chết liền không còn gì tốt hơn.
Bên kia ếch xanh ở cùng phục hắc huệ triệu hồi ra tới □□ "Oa oa" giao lưu thời điểm, nhìn khác □□ trên người ngật đáp trong lòng yên lặng hoài niệm chính mình đã ba năm không thấy ngật đáp, một đạo hàn khí từ trán thượng vụt ra tới, ếch xanh cảnh giác mà nhìn quanh bốn phía —— điềm xấu dự cảm —— thấy một bên đứng phát ra không vui hơi thở thiền viện huệ, trong lòng chửi thầm: Bất tường ngọn nguồn là cái này a, lúc sau phỏng chừng còn sẽ đi một chuyến tám hàn địa ngục, tận lực nhiều giáo hậu bối một ít đi, kéo kéo thời gian cũng hảo oa.Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ thích bị nịnh hót, nhưng lại như thế nào nịnh hót cũng không có khen thưởng, cũng thực dễ dàng chọc giận, chọc giận còn sẽ có xuống địa ngục trừng phạt, dần dà liền không ai dám ở trước mặt hắn lớn tiếng nói chuyện.
Lúc này thiền viện huệ đã ở tự hỏi có thể hay không đem thực sẽ nịnh hót hổ trượng du nhân mang đi, suy xét đến thế giới này phục hắc huệ cũng sẽ yêu cầu hổ trượng du nhân liền từ bỏ cái này ý tưởng, đổi thành trở về tìm chính mình thế giới hổ trượng du nhân.
Thuận tiện nhắc tới, phía trước thiền viện huệ tưởng cấp thiền viện gia kẹo là ấn xuống toàn bộ chú thuật giới, họ thiền viện chính mình trở thành chú thuật giới □□ giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...