Trát viên đầu nam hài ngồi ở trong phòng học, sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng ở dặn dò hắn cùng đại nhân vật gặp mặt những việc cần chú ý: "Đầu tiên không thể thất lễ, không cần quá khẩn trương, vị kia đại nhân cũng không phải cái gì ác quỷ, bảo trì tôn kính ——"
Suy xét đến này khả năng đối một cái tiểu hài tử tới giảng quá thái quá, hiệu trưởng thay đổi loại cách nói: "Trực tiếp đem người cùng ngày chiếu đại thần đối đãi cũng có thể."
Hạ du kiệt vô ngữ: "Này thấy thế nào đều không được đi, hiệu trưởng, ta chỉ ở tháng giêng thăm viếng thần xã, ngươi là muốn ta quỳ lạy thiền viện đại nhân, sau đó rung chuông hứa nguyện sao?"
"Kia đảo cũng không cần." Cửa đi vào tới một cái ăn mặc đơn giản màu đen hòa phục thiếu niên, mặt mày tuấn tú, nhưng con nhím giống nhau đầu tóc cướp đi toàn bộ nổi bật.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo lập tức đứng lên hành lễ: "Phiền toái ngài đại giá quang lâm, thiền viện đại nhân."
Một bên ngồi tiểu nam hài cũng giống mô giống dạng địa học hành lễ.
Thiền viện huệ sờ sờ chính mình cằm, nhìn kỹ xem hạ du kiệt trong cơ thể thuật thức, rất có hứng thú mà nói: "Thật là thú vị, cùng mười ảnh có chỗ tương tự, trưởng thành tính không thua cấp sáu mắt chi lưu, sâu cắn lúa vào ban đêm, xem ra xác thật phải cho ngươi nhớ thượng phát hiện nhân tài công lớn."
"Đa tạ thiền viện đại nhân tán thưởng." Sâu cắn lúa vào ban đêm cũng nhẹ nhàng thở ra, hạ du kiệt mới có thể nhiều đặt ở bình thường chú thuật tiểu học một giây hắn đều cảm thấy là tội lỗi, cái này mới có thể quả thực chính là ván đã đóng thuyền đặc cấp lót nền chú thuật sư.
"Tạm thời trước đặt ở ngươi nơi này hảo," thiền viện huệ nghĩ đến kế tiếp hành trình, từ bỏ hiện tại liền đem tiểu hài tử mang về ý tưởng, "Ta kế tiếp muốn đi địa phương khác một đoạn thời gian, ngươi liền tại đây đoạn thời gian học tập một chút lễ nghi, ta tạm thời vẫn là tôn trọng cổ phong." Mặt sau câu kia là đối hạ du kiệt nói, gà mờ lễ nghi ở phong kiến gia chủ trong mắt thật sự biệt nữu.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo che giấu trụ thất vọng, cúi đầu nói: "Là, tuân mệnh."
Hạ du kiệt ngoan ngoãn cúi đầu: "Tuân mệnh."
Đi ra chú thuật tiểu học sau, hạ du kiệt mới thở phào một hơi: "Làm ta sợ muốn chết, ở người kia trước mặt ta có loại tùy thời đều sẽ rơi đầu ảo giác."
Đưa hài tử về nhà sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng: Không, người kia xác thật là sẽ tùy thời bạo khởi giết người cái loại này người, hơn nữa gần nhất thực thích trực tiếp tước người nửa cái sọ não.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo nếm thử vì thiền viện huệ vãn hồi hình tượng, che lại lương tâm, nói: "Chỉ cần không chọc giận hắn, đối hắn bảo trì cũng đủ tôn kính, thiền viện gia chủ sẽ không động thủ."
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo: Hướng chỗ tốt tưởng, đứa nhỏ này trực giác thực hảo.
Hạ du kiệt: Phản ngôn chi, một chọc giận hắn liền sẽ chết sao, thật là đáng sợ.
Hoàng hôn tiếp theo đại một tiểu hai cái thân ảnh dần dần đi xa, tràn ngập khôn kể bất đắc dĩ cùng phiền muộn.
Cùng lúc đó, thiền viện gia chủ tư nhân sân.
Vẻ mặt không mau năm điều gia thần tử, hiện danh phục hắc ngộ nam hài đem một bao khương vị hàm điểm tâm bỏ vào ba lô.
Bên cạnh so với hắn lớn tuổi tám tuổi thiền viện gia chủ dựa vào cạnh cửa chỉ huy: "Đúng vậy, chính là cái này điểm tâm, ta thực vừa ý cái này, nhưng bên kia lại không có cái này, nhiều mang mấy bao đi, còn có cái kia......"
Phục hắc ngộ không thể nhịn được nữa: "Ta đồ ăn vặt đâu! Ta hành lý hiện tại tất cả đều là ngươi muốn mang điểm tâm! Vì cái gì muốn mang nhiều như vậy a!"
Thiền viện huệ ngồi xuống mở ra một cái đóng gói túi: "Là mang cho người khác tay tin, ta muốn xuyên qua thế giới đằng không ra tay, chính ngươi ôm lấy ta còn miễn cưỡng có thể, bao cũng chỉ có thể ngươi cầm."
Khương vị điểm tâm hảo hảo đúng lúc, phục hắc huệ cũng thích khương vị, kia cũng nhất định thích cái này điểm tâm đi.
Phục hắc ngộ nhíu mày: "Ngươi không thể cõng sao?"
Thiền viện huệ nuốt xuống một ngụm điểm tâm, tùy tiện có lệ hắn: "Ba lô cùng ta hòa phục không đáp."
Đồng dạng xuyên một thân tinh xảo hòa phục phục hắc ngộ mắt trợn trắng: "Ta hiểu được, ta bối theo ta bối."
Ăn xong một bao điểm tâm, thiền viện huệ tùy tay ở trong sân mở ra hắc khang.
Cõng tràn đầy một bao khương vị điểm tâm phục hắc ngộ nhìn chằm chằm hắc khang: Sáu mắt thấy không ra chú lực lưu động, chỉ là làm đơn thuần cường đại chú lực tồn tại.
Thiền viện huệ xem phục hắc ngộ vẫn không nhúc nhích ngây ngốc, đi qua đi không kiên nhẫn mà dắt hắn tay, lôi kéo cùng nhau đi vào hắc khang: "Thật là, lâu dài mở ra động đối hoàn cảnh không tốt, chạy nhanh qua đi đi, ta đã gấp không chờ nổi muốn gặp đến ' năm điều ngộ '."
So với thiền viện huệ trong miệng "Năm điều ngộ", bị nắm tay phục hắc ngộ càng để ý một khác điểm ——
Nói chính mình đằng không ra tay quả nhiên cũng là lấy cớ.Tác giả có lời muốn nói:
Thiền viện huệ: Ta đã trở về, tiếp tục lữ hành, thậm chí còn mang theo cái oa.
Chú hồi: Cam!
Trước mấy chương quá huyết tinh, này hai chương liền ấm áp nhiều.
Chính là kế tiếp đi địa phương không quá ấm áp...... ( thiền viện huệ tùy tay tước ý đồ kịch thấu tác giả sọ não —— )
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...