Đinh kỳ đại gia không cao hứng

11 0 0
                                    

Đinh kỳ cây tường vi, năm phương bảy tuổi, hiện tại đang ở học tiểu học năm nhất.

Là ở nông thôn xa gần nổi tiếng tịnh muội ( tự xưng ).

Từ nhỏ nàng liền biết, nàng đinh kỳ cây tường vi là cái không giống người thường người, là thiên chi kiêu tử ( chấn thanh )!

Nguyên nhân là, ở mặt khác tiểu thí hài còn ở bùn quay cuồng thời điểm, nàng đinh kỳ cây tường vi đã có thể thấy bùn bên hồ thượng so bùn lầy còn muốn ghê tởm quái vật!

Đất dẻo cao su giống nhau tính chất, nửa người cao không có hình dạng đôi mắt cùng lỗ mũi quậy với nhau, tản ra so nước bùn khó nghe một trăm lần xú vị.

Lần đầu tiên thấy nguyền rủa đinh kỳ cây tường vi lúc ấy liền phun ra: yue!!!

Uể oải mà chạy về gia, đinh kỳ cây tường vi ủy khuất mà đối an ủi nàng nãi nãi kể ra nàng thấy quái vật cỡ nào cỡ nào ghê tởm, nàng cỡ nào cỡ nào tưởng đem kia quái vật làm thịt, đem nó nghiền xương thành tro từ nàng thế giới hoàn toàn biến mất.

Nãi nãi: Không hổ là ta cháu gái, đủ tàn nhẫn a.

"Cây tường vi a, chuyện tới hiện giờ nãi nãi cũng không thể không nói cho ngươi."

Cái này lời kịch có phải hay không ở thiếu niên JUMP nghe qua? —— đến từ chỉ xem qua một sách JUMP đinh kỳ cây tường vi.

Đi thành phố lớn làm công hàng xóm đã từng cho nàng mang quá một quyển, bên trong vai chính ở quốc trung nhị niên cấp phát hiện không thể tưởng tượng tồn tại, được đến gia tộc truyền thừa, bị một cái không hiện sơn không lộ thủy đại thúc mang tiến một cái tràn ngập yêu ma quỷ quái thế giới, ở vì trở thành âm dương sư mà phấn đấu.

Vai chính thức tỉnh thời điểm, hắn cha chính là đồng dạng lời kịch.

"xx quá a, chuyện tới hiện giờ ba ba cũng không thể không nói cho ngươi."

Nho nhỏ đinh kỳ cây tường vi trợn mắt há hốc mồm mà nghe nãi nãi cho nàng kể chuyện xưa —— cùng thiếu niên JUMP mặt trên giảng chuyện xưa mê chi tướng giống!

"Trên thế giới này, có một loại tà ác tồn tại, sẽ từ nhân loại mặt trái cảm xúc trung ra đời, chúng ta xưng hô nó kêu ' nguyền rủa ', ngươi thấy quái vật là nguyền rủa tập hợp ' chú linh ', chúng nó sẽ thương tổn nhân loại, chỉ có số ít người có được thấy nguyền rủa năng lực, có thể tiêu diệt nguyền rủa càng thiếu."

"Nãi nãi vốn dĩ không tính toán nói cho ngươi, hiện tại xem ra cây tường vi có này phân thiên phú, lại gạt ngươi liền không hảo."

Đinh kỳ cây tường vi: Hảo gia hỏa! Đột nhiên tao ngộ! Gia tộc truyền thừa! Bí mật thế giới! Thiếu niên JUMP quả nhiên là thật sự!

Vai chính. Đinh kỳ cây tường vi đã biết đến từ nãi nãi phổ cập khoa học, chưa từng liêu hằng ngày bước vào kinh tâm động phách phi hằng ngày ——

Không, bình thường tiểu học sinh sôi sống vẫn là không nhiều lắm biến hóa, nãi nãi càng già càng dẻo dai, đem thôn nhỏ nguyền rủa bát trừ thật sự sạch sẽ, nếu không phải cây tường vi chạy đến địa phương khác chơi, nàng căn bản nhìn không thấy một con nguyền rủa.

Buồn khổ tiểu học sinh hoạt làm đinh kỳ cây tường vi dần dần không kiên nhẫn, vừa mới mở ra tầm mắt tiểu hài tử căn bản nại không dưới tính tình cá mặn, một lòng chỉ nghĩ thăm dò không biết tân thế giới, bắt được đến cơ hội liền hướng thôn ngoại chạy, kéo đều kéo không được.

Mắt thấy cháu gái phảng phất phản nghịch kỳ trước tiên mười năm, nãi nãi đang ở vì thế đau đầu thời điểm, đinh kỳ cây tường vi chính mình ngừng nghỉ.

Trong thôn tới một cái thiếu nữ —— sa dệt.

Cùng ở bùn lăn lộn ở nông thôn hài tử bất đồng, đến từ thành phố lớn thiếu nữ sa dệt ôn nhu lại thân thiết, đối đãi thô lỗ ở nông thôn nữ hài ( chỉ đinh kỳ cây tường vi ) cũng là thân thiện mà bao dung.

Phảng phất một cây thuần trắng mũi tên bắn trúng đinh kỳ cây tường vi nội tâm, vẫn luôn nóng nảy nội tâm cũng ở ôn nhu thiếu nữ trấn an hạ trở nên an tĩnh lại thong dong.

Đinh kỳ cây tường vi: Nhất kiến chung tình.jpg.

Không phải, là thuần khiết khuê mật tình nghĩa!

Có ôn nhu sa dệt, ai còn nghĩ xấu xấu chú linh?

Chú linh: Ta đây đi?

Đinh kỳ cây tường vi đối đại nàng bảy tuổi ưu nhã đại tỷ tỷ càng thêm để bụng, cùng với chạy đến thôn bên ngoài tìm ghê tởm nguyền rủa, còn không bằng đi sa dệt thoải mái sạch sẽ trong nhà hưởng thụ đại tỷ tỷ chiêu đãi.

Vì thế, đinh kỳ cây tường vi vui sướng từ bỏ tiếp tục thăm dò thần bí tân thế giới ý niệm.

Nãi nãi: Kết quả là ta muốn, chính là như thế nào cảm giác bị ghét bỏ?

Nhưng hạnh phúc sinh hoạt luôn là tràn ngập khúc chiết, ở đinh kỳ cây tường vi trong mắt nào nào đều tốt sa dệt, ở một đám đầu óc có hố ngu ngốc bị hại vọng tưởng chứng trong mắt chính là tội không thể thứ tai hoạ.

Trong thôn người không dám chính đại quang minh mà đối phó sa dệt, liền dùng thượng không được mặt bàn thủ đoạn bức nàng rời đi.

Hướng sa dệt trong nhà sạn tuyết, ở sa dệt xe thượng loạn đồ loạn họa làm phá hư, cõng sa dệt truyền khó nghe nhàn thoại......

Sa dệt cuối cùng quyết định rời đi ở nông thôn.

"Thực xin lỗi, cây tường vi, ta còn là trở về Đông Kinh tương đối hảo."

"Lúc sau có cơ hội nói, chúng ta lại ở Đông Kinh gặp lại đi."

Đinh kỳ cây tường vi khóc lóc đưa tiễn chính mình sa dệt.

Sau đó càng thêm chán ghét ở nông thôn.

Vì rời đi cái này ngu muội địa phương quỷ quái, nàng quyết tâm muốn thi đậu thành phố lớn cao trung, tóm lại chính là chạy nhanh rời đi ở nông thôn.

Nhưng mà thành phố lớn tiêu phí xa không phải đinh kỳ cây tường vi cùng nãi nãi có thể gánh nặng đến khởi, liền tính là thi đậu miễn học phí trường học, cũng không có cách nào chi trả ngẩng cao sinh hoạt phí, huống chi đinh kỳ cây tường vi thi không đậu.

Không thích học tập đinh kỳ cây tường vi:......

Hơn nữa, lui một vạn bước tới giảng, liền tính là có thể đi thành phố lớn thượng cao trung, hiện tại đinh kỳ cây tường vi còn muốn cùng nãi nãi ở trong thôn sinh hoạt đã nhiều năm mới có thể đi.

Học sinh tiểu học đinh kỳ cây tường vi:......

Mắt thấy đi trước thành phố lớn mộng xa xa không hẹn, đinh kỳ cây tường vi chỉ có thể kiềm chế hạ không kiên nhẫn, cẩn thận suy xét sau nàng lựa chọn con đường thứ ba —— trở thành chú thuật sư.

Không phải ôm tò mò tuỳ tiện tâm lý, đinh kỳ cây tường vi không hề coi nguyền rủa vì một loại tiêu khiển, một loại nàng trở thành JUMP vai chính bằng chứng, mà là đem này làm một loại đường ra, rời đi cái này ở nông thôn đường ra.

Đinh kỳ cây tường vi ở nãi nãi chỉ đạo hạ bắt đầu đi bước một học tập chú thuật, một chút mà hiểu biết chính mình không biết thế giới, nỗ lực rèn luyện nỗ lực tu hành.

—— nàng phải rời khỏi cái này ngu ngốc ở nông thôn, đi hướng sa dệt ở thành phố lớn.

Nguyện vọng này, mặc kệ phải vì này nỗ lực bao lâu, muốn đối mặt cỡ nào ghê tởm nguyền rủa, nàng đều phải thực hiện!

Nếu tiếp tục ở cái này địa phương quỷ quái đãi đi xuống, một ngày nào đó nàng cũng sẽ lạn rớt.

Liền tính là vì nàng chính mình, nàng cũng muốn rời đi nơi này!

——

Kết thúc một ngày huấn luyện, lấy trở thành chú thuật sư vì mục tiêu đinh kỳ cây tường vi mới vừa về đến nhà, liền thấy có cái mang kính râm đại thúc đang ở cùng nãi nãi nói chuyện.

Cái kia thân cao cùng cái kia dáng người, còn có cái kia kính râm ——

"Ngươi tên hỗn đản này hắc đạo! Có cái gì hướng ta tới! Đối một cái lão thái bà xuống tay, ngươi vẫn là cá nhân sao!"

Đinh kỳ cây tường vi huy nắm tay trực tiếp A đi lên.

"Không, ngươi hiểu lầm!"

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo đương hiệu trưởng tiếp nhận cái thứ nhất học sinh tiểu học chú thuật sư, là một vị về hưu chú thuật sư chủ động đăng báo chính mình cháu gái.

Vị kia tuổi già chú thuật sư là ít có sống đến lão chú thuật sư, nàng ý kiến, tân kiến thành chú thuật tiểu học rất coi trọng, cho nên mới nhậm chức hiệu trưởng quyết định tự mình tới đón.

—— sau đó đã bị tương lai học sinh làm như làm tiền nãi nãi không phẩm hắc đạo một đốn loạn đánh.

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo:......

Liền tính là đối mặt uy hiếp chính mình người nhà khả nghi nhân vật, đinh kỳ cây tường vi cũng không có sử dụng chú thuật, nàng chú thuật đối người thật sự quá nguy hiểm, một cái không tốt, người thường nói không chừng sẽ nháy mắt mất mạng.

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo từ đinh kỳ nãi nãi nơi đó biết được chuyện này thời điểm, nguyên bản nghĩ phải đối nàng nhiều hơn dạy dỗ, hiện tại xem ra, đinh kỳ cây tường vi chính mình chính là cái linh đắc thanh hảo hài tử, không cần thiết làm điều thừa.

Không phải sở hữu học sinh đều là vấn đề nhi đồng.

————

Đinh kỳ cây tường vi so với chính mình dự đoán còn muốn sớm tiến vào thành phố lớn.

Làm sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo tự mình tiếp nhận tới học sinh, đinh kỳ cây tường vi ở tiểu học quá đến phi thường phong phú.

Nàng học tịch phiên hiệu là 0000001, đại biểu cho cái thứ nhất tiến vào tân chú thuật giáo dục hệ thống học sinh, ở chú thuật giới có ít nhất danh vọng, đây cũng là đinh kỳ cây tường vi chính thức đi vào chú thuật giới khởi điểm.

Niên thiếu thành danh, tuy rằng có dính nãi nãi quang, đương cái thứ nhất chim đầu đàn nguyên nhân, nhưng là đinh kỳ cây tường vi bằng vào chính mình thiên phú cùng nỗ lực thành công ở trường học để lại nồng đậm rực rỡ một bút.

Chú thuật tiểu học tốt nghiệp thí nghiệm là một cái đơn độc phất trừ một con đơn giản tam cấp chú linh.

Đinh kỳ cây tường vi bị phân đến một cái bình thường hội xã nhiệm vụ, bên kia thực tập sinh cử báo dị thường, trải qua cửa sổ xác nhận, là một con thực sẽ che giấu chú linh, từ chú lực tàn uế phán đoán, thực lực ở tam cấp tả hữu, vừa vặn thích hợp sinh viên tốt nghiệp luyện tập.

Từ thiền viện huệ công khai nguyền rủa tồn tại, đến từ người thường sợ hãi cùng bất an, làm nguyền rủa có thể hấp thu phì nhiêu thổ nhưỡng số lượng tăng vọt, tam cấp đã là tùy ý có thể thấy được nông nỗi, hơn nữa thực dễ dàng liền sẽ thăng cấp —— tỷ như hiện tại.

Đinh kỳ cây tường vi lại một lần phác cái không, nàng căm giận mà đi vào đi đại lâu, rõ ràng là cái thượng không được mặt bàn chú linh, cư nhiên ở trong chiến đấu thăng cấp, trốn tránh tiêu chuẩn nhất lưu.

Hiện tại là thời gian làm việc, office building tác dụng còn ở vận tác.

Đi làm đi làm tộc vẫn là muốn vội thượng chen chúc tàu điện ngầm, chính khách liền tính biết sẽ bị nhìn không thấy nguyền rủa quấn lên cũng sẽ không dừng lại họa bánh nướng lớn cùng tác cầu chính trị hiến kim...... Nhìn không thấy nguyền rủa đối người thường mà nói vẫn là quá không có thật cảm.

Sa dệt cũng là bán tín bán nghi một viên, cùng nàng cùng nhau tiến vào hội xã thực tập đồng kỳ trạng thái càng ngày càng tao, sau đó cùng lây bệnh giống nhau, văn phòng bầu không khí cũng thay đổi, tràn ngập khẩn trương cùng bất an, làm đến nhân tâm hoảng sợ.

Vì thế, sa dệt do dự đăng báo dị thường, thụ lí lúc sau, phái lại đây giải quyết vấn đề người cư nhiên là nàng người quen —— đinh kỳ cây tường vi.

Đối sa dệt mà nói lần này gặp lại thật sự tao thấu, nàng chật vật mà ở tránh né nhìn không thấy nguy hiểm, không có thong dong cũng không có ưu nhã, thật vất vả ở cây tường vi nơi đó đứng lên tới đại tỷ tỷ hình tượng toàn bộ hư rồi!

Mà đinh kỳ cây tường vi một đường đuổi theo tàn uế, gắt gao cắn nguyền rủa đường nhỏ, ở nguyền rủa tránh né thời điểm, nàng thấy nhiều năm không thấy đại tỷ tỷ!

"Cây tường vi......"

"Sa dệt tỷ!" Đinh kỳ cây tường vi từ bỏ truy kích nguyền rủa, chỉ chặt đứt chú linh một cái cánh tay, kinh hỉ mà cùng sa dệt gặp lại.

"Ta liền biết! Đi vào Đông Kinh nhất định có thể nhìn thấy ngươi! Ta rất nhớ ngươi a sa dệt tỷ!!!"

Đinh kỳ cây tường vi nhiệt liệt mà ôm sa dệt, cảm xúc tăng vọt.

"Cây tường vi, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này, còn có vừa rồi......" Sa dệt ngơ ngẩn mà nhìn nàng hỏi.

"A, đúng rồi, ta trước thu thập rớt thứ này, lúc sau lại ôn chuyện, an tâm đi, thực mau ~"

Từ trong túi lấy ra cái đinh cùng tiểu người rơm, đinh kỳ cây tường vi đã không nghĩ tiếp tục cùng nguyền rủa chu toàn đi xuống, vẫn là câu nói kia, có sa dệt, ai còn sẽ quản nguyền rủa a.

"Sô linh chú pháp —— cộng minh!"

Tránh ở máy lọc nước nguyền rủa mờ mịt mà bị mũi nhọn đâm thủng, bốc cháy lên phất trừ ngọn lửa.

"Khảo thí kết thúc, sa dệt tỷ, chúng ta đi dưới lầu quán cà phê đi, nhiều năm như vậy không gặp, ta có thật nhiều sự muốn cùng ngươi giảng!"

"...... Ân."

Đinh kỳ cây tường vi —— tốt nghiệp thí nghiệm hoàn thành, sớm định ra chú linh ở thí nghiệm trên đường thăng cấp, vẫn cứ thuận lợi phất trừ, thành tích ưu tú, đề cử học lên.

Cứ như vậy, đinh kỳ cây tường vi thuận lợi thăng nhập sơ trung.

Nàng tự nghĩ ra chú thuật "Sô linh chú pháp" hoàn toàn tỏa sáng rực rỡ —— làm lơ khoảng cách cùng chú linh đặc tính, chỉ cần bị công kích đến tất nhiên là chân thật thương tổn, tảng lớn hoa tươi cùng vỗ tay tùy theo mà đến.

Cùng khen ngợi ngang nhau khiêu chiến theo đinh kỳ cây tường vi danh khí tăng trưởng bông tuyết giống nhau bay tới, ở trong thực chiến, đinh kỳ cây tường vi kinh nghiệm đối địch tăng cao, một chọi một cá nhân chiến, nàng làm được đồng cấp đệ nhất.

Đáng tiếc chính là, sơ trung lúc sau nàng liền không phải tiểu học đại tiền bối, trên đầu cũng xuất hiện cao niên cấp tiền bối, phần lớn là ngự tam gia tuổi trẻ chú thuật sư.

Những cái đó chú thuật sư bài xích dân gian chú thuật sư, danh khí lớn nhất đinh kỳ cây tường vi quả thực là bọn họ cái đinh trong mắt, trong tối ngoài sáng đều phải cho nàng ngột ngạt, bởi vậy đinh kỳ cây tường vi cũng đối ngự tam gia chú thuật sư không cái sắc mặt tốt, thẳng đến nàng gặp gỡ đồng dạng bị xa lánh Zenin Maki.

Bị tính kế hãm sâu chú linh vây công đinh kỳ cây tường vi một bên tránh đi chú linh công kích, một bên mang theo chính mình đồng kỳ chạy trốn.

"Đinh kỳ, ngươi nhưng thật ra ngẫm lại biện pháp a đinh kỳ!"

"Không được, đơn đả độc đấu ta sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào, nhưng như vậy đại lượng nguyền rủa vây quanh đi lên —— đồ ăn tử mỹ mỹ tử hai ngươi mau động cân não a!"

"Ô a! Cái này tình huống dừng lại chụp ảnh tử lộ một cái!"

"Đáng giận phân tam gia!"

Ba cái da giòn chú thuật sư một đường chạy như điên, phía sau nguyền rủa theo đuổi không bỏ.

Mắt thấy liền phải bị đuổi theo, một cái cao gầy hiên ngang bóng người từ trên trời giáng xuống ——

"Nói ở phía trước, không phải cấp ngự tam gia giải vây, mắng đám kia nhân tra thời điểm ít nhất đem ta cùng muội muội muốn bài trừ, còn có người kia."

Zenin Maki múa may chú cụ, giơ tay nhấc chân gian mang theo kình phong bay phất phới.

"Kế tiếp liền giao cho ta, các ngươi đã có thể lui xuống." Đối mặt hàng trăm chú linh, Zenin Maki nhếch miệng cười, đi nhanh tiến lên.

"Nàng cho rằng chính mình là ai a! Cái này số lượng chú linh, nàng muốn một người đi đối mặt không?"

Đinh kỳ cây tường vi chống thể lực chống đỡ hết nổi thân thể, muốn đi trợ nàng giúp một tay, lại bị hùng móng vuốt đè lại.

"Không có quan hệ cây tường vi, liền giao cho thật hi đi." Một con gấu trúc xuất hiện ở bên người nàng, là sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo cùng nàng giới thiệu quá gấu trúc chú hài tiền bối.

"Nhưng là ——"

"Hư, ngươi xem."

Đinh kỳ cây tường vi theo gấu trúc móng vuốt chỉ phương hướng xem qua đi ——

Dưới ánh trăng, đơn đuôi ngựa cao gầy nữ tính thân cao ít nhất 1 mét 8, theo nàng mảnh khảnh cánh tay múa may vũ khí, chú linh tựa như bị xe tải va chạm giống nhau chia năm xẻ bảy!

Zenin Maki thân thể cường độ đã có thể coi chú linh công kích như không có gì —— tựa như cắt thảo cơ khai tiến mặt cỏ, Zenin Maki ở chú linh đôi mở rộng ra vô song!

Bất quá vài phút, làm đinh kỳ cây tường vi các nàng chỉ có thể chạy trối chết chú linh nhóm liền một cái không còn.

"Hảo cường a!!!"

"Nàng là thần sao!!!"

"Đã mê thượng!!!"

Mỹ mỹ tử & đồ ăn tử lui ra phía sau một bước: Đinh kỳ, ngươi không thích hợp!

Cứ như vậy, đinh kỳ cây tường vi kết bạn đến từ ngự tam gia Zenin Maki, sau đó không ra dự kiến, đối ngự tam gia đánh giá càng thấp.

Đinh kỳ cây tường vi bên người tụ tập càng ngày càng nhiều đồng bạn, chờ nàng lấy đệ nhất danh thành tích thăng lên cao trung thời điểm, nàng hoàn toàn trở thành ngự tam gia cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, vì cấp những cái đó bị ngu xuẩn ôm đoàn công kích quá đồng bạn báo thù, đinh kỳ cây tường vi vẫn luôn sinh động ở tuyến đầu, đem chèn ép ngự tam gia thế lực làm hành động tín điều, siêng năng mà cấp ngự tam gia tìm tra.

Thật vất vả đem những cái đó trừ bỏ người nhiều không một chút ưu thế ngu xuẩn đánh rơi xuống, đang chuẩn bị hưởng thụ vui sướng vườn trường sinh hoạt, liền xuất hiện một cái trăm phần trăm đoạt nàng nổi bật gia hỏa —— hổ trượng du nhân!

Làm từ nhỏ đến lớn hàng thật giá thật nhân vật phong vân, lại ở hổ trượng du nhân nhập học ngày đầu tiên bị đoạt đi rồi toàn bộ nổi bật, chú thuật cao trung năm nhất thủ lĩnh tôn nghiêm bị nghiêm trọng khiêu khích!

Kẻ khiêu khích vẫn là bị ngự tam gia bảo hạ tới nhập học đơn vị liên quan!

Này có thể nhẫn?

Có thể nhẫn liền không phải đinh kỳ cây tường vi!!!

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ