Mai

13 2 0
                                    

Thiền viện huệ trở về tin tức mai là cái thứ nhất biết đến.

Hắn gấp không chờ nổi đánh báo cáo yêu cầu tới cửa cầu kiến, thiền viện bên kia cũng rất có ánh mắt mà nhanh chóng thông qua.

Vì thế ở thiền viện huệ tới thế giới trưa hôm đó, thân ở Châu Phi tăng ca địa ngục mai liền đánh bay tới Nhật Bản Yokohama.

Bởi vì thiền viện huệ trường kỳ rời đi, thế giới phạm vi nguyền rủa như là ăn tết giống nhau hoan thiên hỉ địa, mọc lên như nấm.

Mai dùng hết toàn lực, đem nguyên lai 996 đi làm tộc mạnh mẽ biến thành 007, mới miễn cưỡng chống đỡ đến bây giờ, người cùng chú cụ tiêu hao đều đạt tới cực hạn, chú thuật giới tiếng oán than dậy đất, phỏng chừng lại có cái ba bốn thiên liền phải khởi nghĩa! Lúc này thiền viện huệ trở về thật là xảo đến làm mai nôn ra máu.

Nói thiền viện huệ không phải đoán chắc hắn cực hạn, mới bóp điểm trở về thu thập tàn cục cũng chưa người tin.

Nhưng mà liền tính hoài nghi cấp trên không làm người, mai cũng không có biện pháp bỏ gánh không làm. Hắn cùng thiền viện huệ chi gian có chú trói, ở thiền viện huệ cung cấp hai mặt túc na ngón tay lúc sau, thẳng đến hai mặt túc na thành công sống lại phía trước, mai nhất định phải so với phía trước còn muốn nỗ lực mà vì hắn công tác.

Trời biết vì cái gì thật vất vả gom đủ ngón tay, nghi thức chuẩn bị công tác cũng hoàn thành, ở hết thảy chuẩn bị ổn thoả trước một ngày, làm ơn người khác đặt làm vật chứa lại mất tích!

Mai nghe thấy cái này tin tức thời điểm, nếu không phải bởi vì thiền viện huệ đi ra ngoài lữ hành, dẫn tới hắn lượng công việc tăng vọt, mai hận không thể vọt tới bệnh viện, bắt lấy đang ở nằm viện hổ trượng Oa trợ, triều hắn rống thượng một câu "Lão nhân, ngươi tôn tử đâu!?".

Quá thảo! Thật sự là quá thảo!

Hảo hảo một cái đại người sống, từ gào khóc đòi ăn em bé đến khỏe mạnh ánh mặt trời thiếu niên, hắn ám chọc chọc chú ý 15 năm, liền phân tâm như vậy trong chốc lát, người liền bốc hơi!

Này hợp lý sao!?

Mai áp xuống nội tâm vô năng cuồng nộ, khôi phục bình tĩnh tâm thái, bước vào thiền viện gia đại môn.

Thiền viện gia người hầu tới tới lui lui, tựa hồ ở vội vàng quét tước.

Phía sau hầu hạ người hầu giải thích nói: "Gia chủ đại nhân mang theo một ít khách nhân lại đây, đêm nay muốn ngủ lại."

Mai suy đoán có thể là thiền viện huệ từ dị thế giới mang về tới tay tin, cùng phía trước hắn gặp qua cái kia đại hào sáu mắt một cái tính chất.

Đi vào phòng khách, thiền viện huệ ngồi ở thủ vị, một năm qua đi nhím biển đầu như cũ trương dương, ngồi ở đệm thượng, tư thế cuồng dã, nhìn thấy mai tiến vào, triều hắn thuần thục mà chào hỏi: "Nha, mai, một năm không thấy, ngươi mép tóc có phải hay không có điểm cao?"

Mai:!!!

Người này từ trong tới ngoài một chút không thay đổi!!!

Mai ức chế trụ nội tâm táo bạo, triều hắn hành lễ: "Hồi lâu không thấy, thiền viện đại nhân trước sau như một mắt sáng như đuốc."

Thiền viện huệ tâm tình vui sướng mà nói: "Mai vẫn là như vậy có thể nói, gần nhất như thế nào, công tác vất vả sao?"

Siêu vất vả!

Nhưng không thể nói thẳng, theo thường lệ trước thổi một đợt: "Có thể sử ngài bảo trì tâm tình sung sướng là thuộc hạ bổn phận."

Mai cúi đầu, cung kính nói: "Đến nỗi công tác, thuộc hạ công tác bận rộn, nhưng xác thật có việc yêu cầu ngài trợ thuộc hạ giúp một tay."

Tuy rằng biết không có ích thuộc hạ sẽ hướng hắn xin giúp đỡ, nhưng tới nhanh như vậy liền có vẻ càng vô dụng.

Thiền viện huệ tay dựa chưởng chống đầu, hứng thú thiếu thiếu hỏi: "Lại là siêu quy cách nguyền rủa, vẫn là đặc cấp bạo tăng? Địa điểm cho ta ——"

Mai: "Là tìm người."

Thiền viện huệ màu xanh lục đôi mắt hiện lên hai cái dấu chấm hỏi: "Tìm...... Người?"

"Chính ngươi đều không phải người, còn tìm người nào?"

Mai: Liền không thể nói hai câu tiếng người sao!?

Mai siết chặt nắm tay, ẩn nhẫn nói: "Là một vị thiếu niên, tên gọi hổ trượng du nhân."

Thiền viện huệ: Nga khoát, là người quen đâu.

Thiền viện huệ nhìn về phía cúi đầu thuộc hạ, hiếu kỳ nói: "Có thể là có thể, nhưng vì cái gì đâu?"

Mai thành thành thật thật trả lời: "Túc na đại nhân sống lại, yêu cầu vật chứa, thiếu niên này chính là bị làm được vật chứa."

Vai diễn phụ tiểu đệ bị như vậy thấp xem, thiền viện huệ có điểm cách ứng, liên quan xem mai ánh mắt cũng không tốt lên, lạnh lùng nói: "' làm được vật chứa '...... Thực nghiệm trên cơ thể người là ta tuyệt đối cấm đồ vật, điểm này mai ngươi biết đi."

Mai cảm nhận được phía trên khí áp, đem đầu càng thêm thấp hèn, nhưng vẫn là bảo trì bình tĩnh, dựa theo kế hoạch của chính mình nói: "Phi thường xin lỗi, nhưng này đều không phải là thực nghiệm trên cơ thể người, chỉ là có người muốn vì túc na đại nhân sống lại làm cống hiến, cho nên đem nàng chính mình hài tử dâng lên, hổ trượng du nhân là hắn mẫu thân chuyên vì túc na đại nhân sống lại sinh hạ hài tử, trở thành túc na vật chứa là hắn sinh ra đã có sẵn sứ mệnh."

Mai rốt cuộc theo thiền viện huệ ba năm trở lên, đối thiền viện huệ người này không thể nói rõ ràng, nhưng cũng sẽ không giống những cái đó bị tước sọ não lão nhân giống nhau không biết cái gì nên nói cái gì không nên nói.

Dựa theo hắn đối thiền viện huệ lý giải, ở đối đãi cấp dưới phương diện này, thiền viện huệ vẫn là rất hào phóng, có năng lực cấp dưới thiền viện huệ sẽ khen thưởng hắn, năng lực không đủ cũng sẽ không quá mức hà khắc —— tuy rằng người sau có thể là bởi vì ở trong mắt hắn mọi người đều giống nhau đồ ăn, cho nên mới không ngại.

Giống vật chứa chuyện này, chỉ cần tẩy rớt thực nghiệm trên cơ thể người tag, quay vòng đường sống rất lớn.

Quả nhiên, thiền viện huệ lạnh như băng thanh âm biến trở về không kiên nhẫn ngữ khí: "Ha, ' nàng '? Cái kia mẫu thân đầu óc có bệnh sao?"

Mai: "Là, là đối phương tự nguyện, hổ trượng du nhân là làm túc na đại nhân vật chứa sinh ra, nhưng hắn hiện tại rơi xuống không rõ, hắn sứ mệnh còn không có hoàn thành ——"

"Mai." Thiếu niên thanh âm từ phía trên truyền đến, đánh gãy mai ngâm xướng, không giống dĩ vãng không chút để ý, tràn ngập một loại xa lạ cảm xúc —— mai chưa bao giờ tiếp xúc đến thiền viện huệ nào đó cảm xúc.

Mai duy trì quỳ rạp trên đất tư thế, nhận thấy được có cái gì thoát ly hắn nắm giữ, không dám hành động thiếu suy nghĩ: "Đúng vậy."

Thiền viện huệ nhìn trên mặt đất vô tân làm công người, ngữ khí vừa chuyển bắt đầu khen khởi hắn tới: "Mai công tác thực nỗ lực, Châu Phi giao cho ngươi vẫn luôn cũng chưa ra vấn đề lớn, liền tính là ta rời đi một năm lâu, ngươi cũng kiên trì xuống dưới, cho nên ta đối với ngươi vẫn luôn rất vừa lòng, chuyện này ngươi cũng biết đi?"

Mai cẩn thận nói: "Thuộc hạ không thắng vui sướng."

"Nhưng đó là ở gặp được du nhân phía trước đối với ngươi đánh giá," thiền viện huệ trong miệng thân mật tên làm mai trong lòng chuông cảnh báo điên cuồng rung động, không có thẹn với hắn giác quan thứ sáu, thiền viện huệ nói đem sự tình hướng càng thêm không xong phương hướng phát triển, "Du nhân so mai có khả năng nhiều, đồng dạng sự tình, mai muốn chạy một vòng mới có thể hoàn thành, du nhân chỉ cần một ngày, nói chuyện cũng so mai thú vị nhiều."

"A, ta không phải xem bộ hạ không còn dùng được liền sẽ giận chó đánh mèo người của hắn, cũng không phải bởi vì có càng thêm vừa ý bộ hạ liền sẽ vứt bỏ nguyên lai bộ hạ người, này hai điểm mai cũng biết, trên thực tế, suy xét đến mai ngươi tương đối không còn dùng được, ta lần này riêng mang theo giúp đỡ tới hiệp trợ ngươi công tác, vốn dĩ tính toán lập tức liền mang ngươi đi nhận thức một chút bọn họ."

Thiền viện huệ vì quấy rầy kế hoạch mà thoáng bực bội: "Vốn là như vậy tính toán!"

Phía dưới muội muội đầu càng xem càng không vừa mắt, nhưng xem ở phía trước hắn vẫn luôn có hảo hảo đương một cái vô tân xã súc mặt mũi thượng, thiền viện huệ báo cho hắn nguyên nhân chết: "Tuy rằng ta vẫn luôn biểu hiện thật sự tùy duyên, đối với các ngươi nguyện trung thành ai cũng không quan tâm, nhưng nói lên sứ mệnh loại đồ vật này, thế giới này mọi người sứ mệnh đều chỉ có một ——"

"Lấy lòng ta."

Thiền viện huệ mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng đè lại màu trắng hỗn loạn hồng mao đầu: "Du nhân cũng hảo, những người khác cũng hảo, toàn bộ đều là vì ta tồn tại, cái gì ' chuyên vì túc na sống lại sinh hạ hài tử ', cái gì ' trở thành túc na vật chứa là hắn sinh ra đã có sẵn sứ mệnh ', ai đều không có loại này sứ mệnh!"

"Đồ ngu lão nhân liền đi biểu diễn tình cảnh hài kịch làm ta vui vẻ vui vẻ, phái thượng công dụng chú thuật sư liền đi bảo hộ thế giới này, thế giới này là ta tài sản riêng, người thường liền thành thành thật thật mà đi làm bọn họ có thể làm sự tình, ta thoải mái sinh hoạt yêu cầu bọn họ tồn tại, trên thế giới này mỗi người đều có chính mình định vị, chính mình giá trị ——"

"Chỉ có bọn họ sứ mệnh là đồng dạng ——?"

Thiền viện huệ dừng lại lời nói, nhìn đã không có sinh mệnh hoạt động trước bộ hạ, nhíu mày: "Chết rất tốt mau, sớm biết rằng nói xong lại tước...... Lời nói mới rồi rốt cuộc có hay không nghe thấy?"

"Nếu không đi địa ngục nói với hắn xong...... Này có phải hay không quá cố tình?"

Nghĩ đến lực lượng của chính mình có nhằm vào linh hồn hẳn phải chết hiệu quả, thiền viện huệ hậm hực từ bỏ quyết định này: "Tính. Lại nói tiếp, dẫn đường tiền bối còn không có phát huy tác dụng liền trước một bước chết ở lão bản trên tay, đối vừa mới khai trương người tới giảng có phải hay không có điểm không may mắn?"

Rõ ràng lập tức liền phải vội đi lên, ở cái này mấu chốt thượng lại đem phụ trách rất nhiều tình báo sửa sang lại bộ hạ giết, liền tính là thiền viện huệ hiện tại cũng thực đau đầu.

Lúc này, đến muốn đầu thông minh gia hỏa tới hỗ trợ —— thiền viện huệ chùy một chút chính mình lòng bàn tay —— lần này mang về tới người không phải có rất nhiều thông minh gia hỏa sao!

Nói đến thông minh gia hỏa, liền sẽ nghĩ đến Edogawa Ranpo cùng Dazai Osamu, này hai người cho hắn lưu lại ấn tượng thông minh nhất.

"Dẫn đường, đi võ trang trinh thám xã bộ phòng."

"Là, mời đến bên này."

Đợi mệnh ở thính đường người hầu tôn kính mà cấp gia chủ dẫn đường, tập mãi thành thói quen mà làm lơ bên trong huyết tinh giết người hiện trường —— mặc kệ thi thể là ai, lúc sau đều sẽ bị người rửa sạch đến không còn một mảnh.

Rửa sạch người đem thi thể cùng phần còn lại của chân tay đã bị cụt ( sọ não nửa cái ) cất vào bọc thi túi, khiêng đến thiền viện dinh thự ngoại thi thể xử lý chỗ.

Cái này thi thể xử lý chỗ nhưng lợi hại, xử lý lạn quả quýt cùng hủ bại lão nhân tay cầm tay có thể vờn quanh địa cầu một vòng ( thiền viện huệ nói như vậy, nhưng không ai thống kê quá ).

Hiện tại, chú thuật giới xưng được với một người dưới vạn người phía trên mai thi thể bị ném vào đi, chờ đến chú lực tan hết, rửa sạch người sẽ trở về giải quyết dư lại bộ phận.

Ở rửa sạch người đi rồi không bao lâu, ăn mặc màu đen đồ thể dục thanh thiếu niên từ ẩn nấp chỗ hiện thân.

"A nha nha, không hổ là huệ, dùng nhiều năm như vậy thủ hạ nói sát liền sát, vô tình gia hỏa."

Tóc đen thanh thiếu niên đá đá chính mình đồng bạn thi thể, tiếc nuối nói: "Túc na vật chứa xem ra là không phải sử dụng đến, còn không có bắt đầu hành động, liền trước tổn thất một cái chiến lực, không may mắn a."

Lam phát nhân hình chú linh cười: "Ai, loại trình độ này chiến lực, đối với ngươi mà nói hoàn toàn không ý nghĩa đi, hạ du?"

Tóc đen viên đầu thanh thiếu niên mở to mắt —— màu lam đôi mắt, xinh đẹp đến tựa như sao trời hòa tan ở trong đó.

"Sáu mắt thật là thứ tốt a.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ