Kỳ thật làm sao bây giờ trường học thiền viện huệ một chút số đều không có.
Ở chính mình gia thời điểm, hắn chỉ cần cùng mai nói cái đại khái, cần cù làm công người liền sẽ chính mình thu phục, biết chiêu sinh cùng chạy trình tự này hai điểm vẫn là mai ở báo cáo thư thượng cường điệu "Thông tin không phát đạt chỗ dân chúng ngu muội, chiêu sinh khó khăn, kiến nghị áp dụng cường ngạnh thủ đoạn" "Trình tự thủ tục phức tạp, khai một cái hữu hiệu chứng minh cư nhiên hoa ba ngày, kiến nghị thiền viện đại nhân huỷ bỏ dưới 13 cái bộ môn" này hai điểm, hắn mới nhớ kỹ.
Phái hổ trượng du nhân chạy trình tự thật sự chỉ là đơn thuần chạy mà thôi, chú thuật giới trong một đêm đã không có sở hữu cao tầng, đầu sỏ gây tội một chút che lấp ý vị đều không có, chuẩn bị tốt nhóm thứ hai cao tầng bị thiền viện huệ dọa phá lá gan, đúng là đối hắn hữu cầu tất ứng thời điểm, hổ trượng du nhân trên người mang theo thiền viện huệ đánh dấu, làm được chân chính ý nghĩa thượng ở chú thuật giới thông suốt.
Đối thiền viện huệ sợ hãi chú thuật sư sẽ lấy lòng hổ trượng du nhân, đối thiền viện huệ hướng tới chú thuật sư sẽ thân cận hổ trượng du nhân, đối thiền viện huệ tò mò chú thuật sư sẽ kết giao hổ trượng du nhân.
Toàn bộ chú thuật giới ở tử vong bóng ma hạ, lấy ra toàn bộ thiện ý đối đãi tử vong sứ giả giống nhau hổ trượng du nhân.
Này liền dẫn tới hổ trượng du nhân chạy một vòng trình tự, lớn nhất phiền não là cái này địa phương chú thuật sư thật sự quá nhiệt tình, các muốn thỉnh hắn ăn cơm, hắn ăn no căng.
Bị phái đi chiêu sinh thiền viện cực ngươi liền không nhẹ nhàng như vậy, thiền viện huệ phái một con trường cánh ếch xanh đi theo hắn, trừ bỏ phòng ngừa hắn sờ cá, ếch xanh sẽ chỉ ra có chú lực hài tử nơi chỗ, hắn cần phải làm là đem người mang về.
Thiền viện cực ngươi thích ở tại tiện lợi thành thị, cố tình chú thuật sư mầm nhiều xuất hiện ở hẻo lánh ít người ở nông thôn, càng làm cho hắn cảm thấy hắn cùng chú thuật sư bất hòa. Ở nông thôn khác không nhiều lắm, la lý dong dài ngu dân chỗ nào cũng có, cũng chính là tính tình tốt thiền viện cực ngươi tới, đổi cá nhân tới đều sẽ đem những người này toàn giết, người này nhưng không đơn giản chỉ thiền viện huệ.
"Chậc."
Thiền viện cực ngươi nhìn trước mắt lại xuẩn lại độc thôn dân, cũng không phải không thể lý giải bọn họ nhìn không thấy nguyền rủa trạng huống, nhưng là hắn có chính mình nhiệm vụ chỉ tiêu, đạt không thành nói tiểu quỷ liền sẽ tới lấy mạng, hắn trước mắt tạm thời là không muốn chết.
Ngu dốt thôn dân còn đang nói: "Các nàng là quái vật, sẽ đưa tới tai nạn, đem các nàng nhốt lại là đối với các nàng lớn nhất ban ân!"
"Hảo hảo hảo, là ban ân."
Thiền viện cực ngươi có lệ gật đầu, duỗi tay phá hủy vây khốn hai cái nữ hài lồng sắt, kinh người lực phá hoại đem vẫn luôn cãi cọ ầm ĩ thôn dân dọa chạy, vây quanh ở người bên cạnh đàn lập tức giải tán.
Hai tỷ muội ngơ ngác mà nhìn tay không liền đem các nàng cứu ra nam nhân, ảm đạm trong ánh mắt hiện lên điểm điểm tinh quang ——
Thiền viện cực ngươi triều hai cái còn chưa tới hắn eo tiểu cô nương cười: "Như thế nào, coi trọng ta? Loại sự tình này vẫn là chờ các ngươi trở thành phú bà rồi nói sau."
Hai cái tiểu cô nương không nghe hiểu ý tứ, ghé vào thiền viện cực ngươi trên vai ếch xanh bưng kín mặt.
—— đối ân nhân cứu mạng hướng tới xem ra thực mau liền sẽ xoay chuyển thành đôi cơ bắp hướng tới đi.
Ở hai cái công cụ người nỗ lực thời điểm, khởi xướng người thiền viện huệ đang làm gì đâu?
Thiền viện huệ ngủ đến tự nhiên tỉnh, xấu hổ phát hiện hiện tại đã buổi chiều 3 giờ, vừa vặn là phía trước chú thuật giới cao tầng định ra hội nghị thời gian, cái này điểm đi cao chuyên chơi chơi khẳng định sẽ không tận hứng, nhưng nếu cao tầng tồn tại còn có hội nghị khai nói hắn nhưng thật ra có thể đi tống cổ tống cổ thời gian.
Như vậy vừa thấy, bởi vì hội nghị thời gian khởi xung đột mà toàn viên lãnh liền thật sự là tai bay vạ gió, chú thuật giới cao tầng đã chết cái tịch mịch.
Lại nói tiếp, thiền viện cực ngươi cùng hổ trượng du nhân đi làm việc, trong nhà người hầu chưa kinh cho phép không thể tiến vào quấy nhiễu hắn, nhưng vì cái gì huệ cùng du nhân không có kêu hắn rời giường?
Chẳng lẽ là đã sẽ tự chủ học tập biến cường?
Thật là nói như vậy, hắn đã có thể quá vui mừng.
Thiền viện huệ đi đến hai cái tiểu hài tử nơi chỗ —— ai? Thiền viện có nhiều như vậy tiểu hài tử sao?
Tóc vàng nam hài nén giận mà cấp tiểu nhím biển đệ điểm tâm, ngồi quỳ ở một bên, thực không thuần thục mà ngồi ở người hầu nên ngồi vị trí, xinh đẹp gương mặt là một bộ khuất nhục thần sắc.
Mặt khác hài tử cũng thực khó hiểu: Rõ ràng không có người làm hắn lấy nô bộc thân phận tự xử, vì cái gì hắn như vậy tự giác?
Hai cái tóc ngắn nữ hài cùng hai cái nam hài chơi rất khá, bốn người phiên hoa thằng phiên bay lên, đây là ở rèn luyện ngón tay linh hoạt độ sao?
Từ cái này đề-xi-ben cười vui thanh tới xem, hẳn là không phải.
Thiền viện huệ không có quấy rầy tiểu hài tử chơi, chính mình thuyết phục chính mình: Huệ yêu cầu làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, hôm nay khiến cho hắn cùng bằng hữu cùng nhau chơi cũng hảo.
Ngày mai định hảo đồng hồ báo thức, đi cao chuyên nhìn xem đệ tử đi.
Kiệt có thể hay không tưởng lão sư?Tác giả có lời muốn nói:
Mai, thật là cái dùng tốt công cụ người.
Hổ trượng: Ăn ăn uống uống vui vui vẻ vẻ
Cực ngươi: Trèo đèo lội suối thâm nhập cơ sở
Huệ: Bằng hữu nhiều hơn, vô pháp tự kềm chế
Thiền viện huệ: Cảm thấy chính mình có điểm nhàn, đi xem đệ tử đi
Kiệt:......
Thiền viện huệ: Kiệt nhất định tưởng lão sư
Kiệt:......
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...