"Gần nhất hiện thế, nguyện vọng lừa dối càng ngày càng nhiều, địa ngục điện thoại lừa dối cùng phong giống nhau biến nhiều, vì bảo hộ chính mình tài sản an toàn, thỉnh vô tri tân ngục tốt cần thiết nhớ kỹ dưới vài giờ......"
Vừa mới nhập chức không lâu ngục tốt đầu gỗ giống nhau ngây ngốc nhìn trên bục giảng cáp / mô, cáp / mô ăn mặc một kiện ngắn tay áo khoác, ngồi xổm trên bục giảng đĩnh đạc mà nói, từ thiển nhập thâm đâu ra đó mà cho bọn hắn phân tích lừa dối lợi hại ——
"Đầu tiên, hết thảy lấy ' thực hiện nguyện vọng ' vì mánh lới đều là lừa dối! Thực sự có kia bản lĩnh, ai còn sẽ tìm tới ngươi? Tìm ngươi là đồ ngươi cái gì? Không còn xong khoản vay mua nhà xe thải?"
Quỷ tốt: Trát tâm.
"Chính cái gọi là ' bầu trời sẽ không rớt bánh có nhân, rớt cũng sẽ không tìm tới ngươi '......"
"Đối mặt hiện thực đi, thời buổi này trừ bỏ kịch bản, không có gì là bạch cấp!"
"Huống chi là cho các ngươi!!!" Chấn thanh.jpg
Ngục tốt: Hiện tại khiến cho ta đi! Chạy nhanh!
......
"Thật là xuất sắc diễn thuyết năng lực."
Nguyên bản nên ở trên bục giảng diễn thuyết địa ngục phụ tá quan vừa lòng gật gật đầu, ăn xong Eden quả táo thức thần so với hắn trong tưởng tượng còn phải có đầu óc, nói chuyện một bộ một bộ, không riêng trật tự rõ ràng, còn thực thông tình đạt lý ( trát tâm ).
Cùng đã có thể yên tâm giao cùng diễn thuyết nhiệm vụ thức thần tướng so, thức thần sử lại......
"Không vừa mắt gia hỏa," thiền viện huệ nghi hoặc nói, "Tôm mạc nó có phải hay không biến xấu?"
Thanh tỉnh một chút, ngươi thức thần biến chỉ có đầu óc không có bề ngoài!
Phía trước ngươi không phải còn một ngụm một cái "Tiểu oa oa" mà kêu nó sao!?
Tuy rằng biết tiểu hài tử chính là có mới nới cũ tiểu ác ma, không nghĩ tới thiền viện huệ sẽ liền chính mình thức thần đều chán ghét lên...... Bình thường thức thần sử sẽ chán ghét chính mình thức thần sao? Không có đi!?
Quỷ đèn xoa xoa chính mình giữa mày, quyết định cấp đang ở vì hắn công tác thức thần nói câu lời hay.
"Nó không có biến, cáp / mô đều là như vậy xấu."
Lập tức đối với chủng quần nã pháo...... Còn không bằng không nói đâu.
Nhưng thiền viện huệ trọng điểm bị thuận lợi dời đi: "Thì ra là thế."
Đang ở diễn thuyết tôm mạc đánh cái hắt xì, một bên chuyên tâm diễn thuyết, vừa nghĩ thức thần sử xem nó như vậy ra sức công tác, có thể hay không cho nó cái quần đâu =v=.
—— hoàn toàn không biết chính mình sắp bước ra một cái tôm mạc biến ếch xanh con đường.
——
Thiền viện huệ đem hư hư thực thực chính mình lão cha nam nhân ( cực ngươi: Bất hiếu tử ) nhét vào chính mình bóng dáng thế giới, khoảng cách hắn cách đó không xa hai khối thân thể thi thể chia lìa, chết không thể lại đã chết.
Cực ngươi thân thể cũng không thua kém chút nào, cơ hồ là một nửa thân thể bị oanh bay, thiếu hụt thân thể bộ phận thiền viện huệ là tìm không trở lại, có lẽ lúc sau hắn hẳn là đi phát triển một cái tìm vật công năng.
Nói —— không còn dùng được cha liền mệnh đều như vậy đoản, thật đúng là dọa đến hắn.
Thiền viện huệ không tính toán đem không còn dùng được nam nhân giao cho địa ngục, dù sao lúc sau hắn sẽ đem chính mình mommy cướp về, không cần thiết vì lão cha lại nhiều cùng bằng hữu đánh một hồi.
Thiền viện huệ mạch não ——
Cùng quỷ đèn đánh nhau → quỷ đèn giao ra mommy → thiền viện huệ cùng quỷ đèn trở thành bằng hữu → làm mommy giáo huấn rác rưởi cha → cùng mommy hai người đi thế giới ngoại lữ hành.
Nếu tính thượng lão cha phân liền không thể không biến thành như vậy ——
Cùng quỷ đèn đánh nhau → quỷ đèn giao ra mommy → thiền viện huệ cùng quỷ đèn trở thành bằng hữu → làm mommy giáo huấn rác rưởi cha → cùng bằng hữu đánh lộn → đem rác rưởi cha từ địa ngục đoạt ra tới → mommy đối cha hỏi han ân cần → mẫu tử lữ hành biến thành phu thê lữ hành → thiền viện huệ đối mặt trở mặt bằng hữu......
Kẻ hèn một cái lão cha, không đáng hắn trả giá lớn như vậy đại giới.
Thiền viện huệ trong lòng thiên bình chính là như vậy.
——
Địa ngục.
Quỷ đèn kết thúc đỉnh đầu thượng chính vụ, không thể không đối mặt hiện thực —— thiền viện huệ đã gấp không chờ nổi mà yêu cầu hắn thực hiện ước định.
"Ta mới nói quá," quỷ đèn buông bút, nhìn xuống vóc dáng nhỏ nhím biển, "Thân thể của ngươi còn theo không kịp lực lượng của chính mình, khiêu chiến phía trước, vẫn là trước cho chính mình thân thể điểm trưởng thành cơ hội đi, huệ."
"Không cần," thiền viện huệ ngẩng đầu, màu xanh lục đôi mắt rạng rỡ loang loáng, "Chú lực có thể cường hóa thân thể, loại này tiện lợi phương pháp, ta cũng là vừa rồi từ một cái sáu mắt nơi đó biết đến, nếu ở địa ngục thấy hắn, ta cần phải hảo hảo cảm tạ một chút hắn."
"Quỷ đèn, chúng ta tới trở thành bằng hữu đi!"
Vờn quanh thiền viện huệ quanh thân vô góc chết mênh mông chú lực, ở địa ngục quỷ thần trước mặt hoàn toàn triển khai ——
"Lĩnh vực triển khai —— muôn lần chết vạn sinh hải!!!"
——
Thiền viện huệ lĩnh vực cũng không phải vì đánh bại quỷ đèn mà triển khai, mà là vì cùng hắn trở thành bằng hữu.
——
Nha lặc nha lặc, bằng hữu tuyên ngôn tức vì tuyên ngôn chiến đấu sao, thật là không có tiến bộ tiểu quỷ —— xem ra, hữu hảo ở chung, cũng dừng ở đây.
Quỷ đèn múa may vũ khí đón nhận đi —— trận chiến đấu này lúc sau, liền tính lập tức liền phải cùng cái kia tiểu quỷ trở mặt thành thù ——
Hắn cũng sẽ không thủ hạ lưu tình!
——
"Bành ——"
Địa ngục bị đánh đến trời sụp đất nứt, liên quan tam đồ xuyên chỗ sâu trong cũng phát ra rên rỉ.
Đứng không vững ngục tốt bắt lấy cố định hình cụ, sợ hãi nói: "Hiện tại tình huống như thế nào! Quỷ đèn đại nhân ở đâu!?"
Từ hiện trường chạy ra tới ngục tốt: "Không, cái này động tĩnh, chính là quỷ đèn làm được!"
"Ở cùng ai chiến đấu?"
"Người kia! Cái kia tiểu hài tử a!"
"Thiền viện huệ a!!!"
—— lần này lan đến phạm vi không chỉ có là hai cái tiểu địa ngục mà thôi, mười sáu cái tiểu địa ngục toàn bộ đã chịu ảnh hưởng, sở hữu người chết bao gồm A Tì Địa Ngục chịu hình người đều bị bắt đình chỉ hình phạt.
Ở địa ngục an toàn địa phương, thấy rầm rộ a hương nhịn không được cảm khái: "A kéo, quỷ đèn quân so với ta trong tưởng tượng còn mạnh hơn, không bằng nói, đây là một giới quỷ thần có thể đạt tới nông nỗi sao? Đại thần cấp bậc chiến đấu cũng bất quá như thế đi......"
Địa ngục mặt khác mười vương gật đầu: "Đúng vậy, như vậy cường đại phụ tá quan, diêm ma Đại vương còn có thể vững vàng ngăn chặn, không lỗ là Đại vương!"
Diêm ma Đại vương ngượng ngùng: "A, này, cũng không có lạp......"
Lúc này, tổng không thể nói chính mình kỳ thật vẫn luôn bị phụ tá quan áp chế đi, liền tính là diêm ma đại nhân cũng muốn mặt mũi.
"Nhưng là, lúc sau địa ngục trùng kiến cần phải tạo thành đại rối loạn." Ngũ Quan Vương chau mày, mắt thấy địa ngục liền phải hóa thành một mảnh chiến trường, này cũng không phải là thiền viện huệ lúc trước chỉ lan đến hai cái tiểu địa ngục cấp bậc.
Tần Quảng Vương gật đầu: "Xác thật là rất nghiêm trọng vấn đề."
Ngũ Quan Vương nhìn về phía diêm ma đại nhân: "Đại vương, quỷ đèn quân có cùng ngài sau khi nói qua muốn như thế nào xử lý sao?"
Diêm ma đại nhân sờ sờ chính mình cằm chòm râu: "Quỷ đèn quân không có nói qua, nhưng thiền viện quân có nói qua, lúc sau sẽ một phân không kém mà đem địa ngục hoàn nguyên."
"Một phân không kém? Như thế nào làm được!?"
"Cái này lão phu cũng không biết," diêm ma đại nhân đôi tay một quán, "Hiện tại cũng chỉ có thể tin tưởng đứa bé kia cùng quỷ đèn quân."
Rốt cuộc, địa ngục quy tắc chính là cá lớn nuốt cá bé.
Hắn lại đánh không lại quỷ đèn quân.
——
Chiến đấu kết thúc, thiền viện huệ giơ lang nha bổng để ở quỷ đèn một sừng thượng.
"Ta thắng."
Nhím biển đầu tiểu hài tử đôi mắt lấp lánh mà nhìn hắn —— "Mommy, ta có thể nhìn thấy nàng sao?"
"Tuy rằng tên đã quên mất, nhưng là ta muốn gặp nàng."
"Đã một năm không gặp, tiểu hài tử một ngày không thấy liền sẽ lớn lên đến mommy không quen biết bộ dáng, ta còn muốn cùng mommy một lần nữa nhận thức, đã lâu không thấy chào hỏi, nói chuyện với nhau, thân thân, ôm một cái, cái kia rác rưởi lão cha liền cho ta lót chân ——"
"Nhanh lên, ta muốn gặp mommy, quỷ đèn."
Thiền viện huệ từng bước ép sát, trong ánh mắt đều là khát vọng ngôi sao nhỏ.
Quỷ đèn nhắm mắt lại, lại mở: "Huệ, nghe ta nói, ngươi mụ mụ ——"
Hồng nhạt đạn dược từ phía trên rơi xuống, tạp trung không hề phòng bị thiền viện huệ bản nhân.
————
Đó là cái ngày mưa.
Thiền viện huệ rốt cuộc nhớ lại đến chính mình mommy tên, là cái ôn nhu lại không quá phận nhiệt tình tên, mang theo thoải mái thanh tân lạnh lẽo —— là mùa thu vũ, thiền viện vũ.
Có lẽ là đạn pháo bản thân liền có vấn đề, thiền viện huệ không có đi vào mười năm trước, hắn bản thân cũng mới 6 tuổi, căn bản không có mười năm trước cùng vị thể làm hắn trao đổi —— cho nên hắn đi tới thiền viện vũ chết đi kia một ngày.
"Huệ, không cần cứu ta."
Tóc loạn kiều nữ nhân cự tuyệt hắn vươn tay, trong cơ thể năng lượng không ngừng xói mòn, lại không chiếm được bổ sung —— liền ở hắn trước mắt đi hướng suy kiệt, đi hướng tử vong.
Ở địa ngục đãi lâu rồi, thiền viện huệ cũng mưa dầm thấm đất một ít hiếm lạ kỹ năng, tỷ như hiện tại hắn có thể thấy người linh hồn.
Thiền viện huệ không sợ người chết, giết chết bao nhiêu người cũng không cái gọi là, bởi vì có tội sẽ đi địa ngục chuộc tội, vô tội sẽ đi bầu trời thảnh thơi, linh hồn bản thân là sẽ không có sở tổn thất, có tội chỉ cần chuộc tội xong tổng hội luân hồi chuyển thế thành nhân, chết sống chỉ là một loại trạng thái —— người luôn có vừa chết, hắn chỉ là làm một cái máy gia tốc ở công tác mà thôi, không cần thiết thương cảm, không cần thiết do dự, sớm hay muộn bọn họ sẽ ở địa ngục gặp lại.
Nhưng là, nhưng là, nhưng là!
Vì cái gì thiền viện vũ linh hồn ở trôi đi!
Không, không chỉ có là linh hồn —— nàng tồn tại cũng ở bên nhau tiêu tán ——
Lấy lại tinh thần thời điểm, thiền viện huệ đã đem mommy bỏ vào chính mình bóng dáng thế giới.
"Vũ?"
Nam nhân thanh âm từ phòng khách truyền đến.
"Đã đã khuya, hồi phòng ngủ ngủ đi, huệ một người cũng có thể......"
Thiền viện cực ngươi đẩy cửa tiến vào —— "Vũ?"
Nằm ở mép giường nữ nhân, an tĩnh mà không hề phản ứng —— giống đã chết giống nhau.
"Vũ!"
Bóng dáng chế tạo thân thể, không có linh hồn, không có hô hấp, chỉ là một khối an tĩnh thi thể.
Thiền viện huệ vừa đoạt hạ còn có một tia linh hồn mommy, ăn mặc quần áo ở nhà nữ tính vô tri vô giác mà ngủ ở bóng dáng của hắn.
Không thể lấy ra, lấy ra nháy mắt, sẽ có không xong đồ vật đẩy mommy tiêu vong.
Thiền viện huệ linh cảm điên cuồng lóe cảnh cáo —— là thế giới ở nhằm vào hắn!
Thiền viện huệ thử hướng mất đi hô hấp trong thân thể truyền lực lượng của chính mình, nhưng là không được —— người chết vô pháp tiếp thu sinh mệnh năng lượng, đồng thời, ở hắn chạm đến không đến địa phương, có một cái không thể ngăn cản quy tắc, đẩy thiền viện vũ hướng tiêu vong đi tới ——
Nguyên lai, ở thiền viện vũ tử vong kia một ngày, linh hồn của nàng, nàng tồn tại toàn bộ từ trên thế giới tiêu vong.
————
......
Cho tới nay, ta rốt cuộc đang làm cái gì vô dụng công a......
......
————
Thiền viện huệ tái xuất hiện thời điểm, quỷ đèn đang ở chỉ huy ngục tốt thu thập chiến trường.
Thấy hắn xuất hiện, cũng chỉ là gật đầu: "Ngươi đã trở lại, diêm ma đại nhân nói ngươi có biện pháp đem địa ngục khôi phục nguyên dạng ——"
"Quỷ đèn, ngươi biết ta mommy tên gọi là gì sao?" Thiền viện huệ ngẩng đầu nhìn quỷ đèn, hỏi.
"...... Không biết." Quỷ đèn trầm mặc một cái chớp mắt, thành thật mà trả lời hắn.
Quả nhiên a.
Thiền viện huệ nhìn về phía phế tích một mảnh địa ngục: "Làm cho bọn họ đều rời đi đi, ta sẽ đem nơi này khôi phục nguyên dạng."
"Quỷ đèn, chúng ta ước định ngươi ngay từ đầu liền không có tính toán thực hiện đi?"
"Đúng vậy."
"Ta là tin tưởng quỷ đèn, cho nên mới sẽ định ra ước định."
"...... Điểm này ta hướng ngươi xin lỗi."
"Đều không gọi ta ' huệ ', xem ra ngươi cũng chuẩn bị tốt vì lừa gạt ta hành vi trả giá đại giới."
"Ân, chờ địa ngục khôi phục như lúc ban đầu, lúc sau liền tùy ngươi xử trí, loại sự tình này ta còn không đến mức chạy trốn."
"Rải, ai biết được, quỷ đèn ở ta bên này tín dụng siêu thấp ——"
Nói chuyện gian, thiền viện huệ "Muôn lần chết vạn sinh hải" lại lần nữa phát động, tựa như đại hình 3D máy in, đem địa ngục mười sáu cái tiểu địa ngục không sai chút nào mà phục khắc ra tới.
"Quỷ đèn, cuối cùng lại tin tưởng ngươi một lần," thiền viện huệ phía sau diêm ma thính ở hắn trong lĩnh vực tựa như đáp xếp gỗ giống nhau đâu vào đấy mà kiến thành, "Ta đã không thấy được có thể cùng ta nói chuyện mommy, cũng không nghĩ liền như vậy vứt bỏ ta cái thứ nhất bằng hữu ——"
"Ước định hảo, trở thành ta cái thứ nhất cũng là vĩnh viễn sẽ không rời đi bằng hữu của ta."
"...... Liền không thể đổi cái cách nói sao...... Sao, cũng không cái gọi là," quỷ đèn khom lưng, vươn tay, "Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo, huệ."
"Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo, quỷ đèn —— lần đầu tiên nói loại này xã giao đối đáp thật đúng là hiếm lạ."
"Ngươi đã trở nên như vậy cường, hiện thế cũng sẽ tỏa sáng rực rỡ, loại trình độ này xã giao đối đáp vẫn là hiện tại liền bắt đầu thuần thục lên tương đối hảo."
"Làm lừa gạt ta đại giới, phía trước trướng liền xóa bỏ toàn bộ như thế nào?"
"Cái này muốn hỏi diêm ma đại nhân."
"Lại tới nữa, địa ngục trên thực tế một tay không phải ngươi sao?"
"Tạm thời là diêm ma đại nhân."
"Tạm thời a......"
Tựa như bằng hữu bình thường, bình thường mà nói chuyện với nhau, bình thường mà phun tào, thiền viện huệ minh bạch chính mình sớm mất đi mommy lúc sau, trong nháy mắt không biết nên đi hướng nơi nào, lại nên làm chút cái gì.
Nhưng là thấy quỷ đèn thời điểm, hắn nghĩ tới bảy mươi lăm tam tiết thời điểm, nhớ tới quỷ đèn giao cho hắn thiên tuế đường cùng lúc ấy ước định, không biết vì cái gì, hắn lại yên ổn xuống dưới.
Ít nhất, hắn còn có một cái bằng hữu, về sau cũng sẽ có nhiều hơn bằng hữu, rốt cuộc hắn siêu được hoan nghênh.
"Huệ chỉ cần trở thành chính mình tưởng trở thành người thì tốt rồi" —— hảo a, liền làm cho ngươi xem đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...