Bầu trời bay như vậy đại một cái chú linh, thiền viện huệ đương nhiên phát hiện, thấy bạch mao cùng viên đầu hắn liền biết là ai, đơn giản là nhiều một cái tiểu hào viên đầu......
Kỳ quái, cái kia chú linh mặt trên tổng cộng có ba người? Vẫn là bốn người?
Thiền viện huệ vươn bóng dáng đem chú linh lôi kéo đến trên mặt đất —— chú linh trên người trừ bỏ năm điều ngộ hạ du kiệt còn có hắn đệ tử kiệt bên ngoài, còn có một người nữ sinh.
"Toa bố?"
Gia nhập tiêu tử hoang mang mà nhìn qua: "Ân?"
Thiền viện huệ nhìn kỹ một chút chú linh thượng không có gì tồn tại cảm nữ sinh, phát hiện hắn cư nhiên hoàn toàn vô pháp xác nhận nàng chữ chân phương, nhịn không được kinh ngạc cảm thán: "Thật là dọa đến ta, ngươi rốt cuộc là người nào?"
Biến thành mọi người tiêu điểm gia nhập tiêu tử loát loát tóc, ngữ khí bình tĩnh: "Ta là gia nhập tiêu tử, cao chuyên nhất niên cấp sinh, sở trường đặc biệt là xoay ngược lại thuật thức."
"Ai? Gia nhập tiêu tử?" Thiền viện huệ giống như loáng thoáng nhớ rõ tên này, hồi ức trong chốc lát, mang theo một loại hưng phấn cảm xúc hỏi, "Ngươi chính là vì cấp đồng kỳ báo thù ám sát ta cái kia gia nhập tiêu tử?"
Gia nhập tiêu tử, ở thu được đồng kỳ tin người chết lúc sau, cùng nản lòng thoái chí sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo bất đồng, dựa vào xoay ngược lại thuật thức ở nhân mạch thượng tiện lợi, nàng bắt được nhất bén nhọn mâu, tìm được rồi chân chính kẻ thù —— thiền viện huệ —— cho hắn cánh tay thượng để lại 20 centimet vết thương.
Chết đồng kỳ tên hắn không nhớ rõ, nhưng là gia nhập tiêu tử cái này làm hắn đổ máu nữ nhân, thiền viện huệ rất vui lòng nhớ kỹ nàng.
"Này ta cũng không thể đương không nghe thấy a," năm điều ngộ liền chính mình khẩu phích đều vứt bỏ, che ở gia nhập tiêu tử trước người, trên cao nhìn xuống mà nhìn chằm chằm thiền viện huệ, "Ngươi vừa mới nói, bên kia tiêu tử là vì cho ai báo thù, ám sát ngươi?"
Hạ du kiệt cắn răng, hắn so xúc động năm điều ngộ giải đọc ra càng nhiều tin tức: Ở tình huống như thế nào hạ, báo thù cơ hội sẽ rơi xuống tiêu tử trên tay, chỉ có ta cùng ngộ đều đã chết.
Như vậy tưởng tượng, hạ du kiệt cùng bên người tiểu kiệt kéo ra khoảng cách: "Vậy ngươi là ai?"
Tiểu kiệt vô thố mà đứng ở hai bên người trung gian, hắn vừa không biết ám sát thiền viện huệ gia nhập tiêu tử là ai, cũng không biết thiền viện huệ phía trước cũng không có giết qua năm điều ngộ cùng hạ du kiệt, càng không biết hắn hiện tại rốt cuộc có phải hay không hạ du kiệt dị thế giới cùng vị thể.
Thiền viện huệ xem đệ tử đáng thương hề hề bộ dáng, hơi chút có điểm không vui: "Không cần khi dễ ta đệ tử, chết ở ta trên tay người như vậy nhiều ta sao có thể sẽ một đám mà nhớ kỹ."
Gia nhập tiêu tử thay đổi cái vấn đề: "Bên kia ta còn có đồng kỳ tồn tại sao?"
"Kia thật không có," thiền viện huệ thực mau trả lời nàng, "Ở nàng ám sát sau khi thất bại, có lão nhân nói muốn đem cùng nàng có quan hệ người hết thảy chỗ lấy tử hình, ta đi nhìn một chút, cùng nàng quan hệ gần cư nhiên chỉ còn lại có một cái sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo, ta cảm thấy nàng quá thảm, liền đem ồn ào tử hình lão nhân giết."
Gia nhập tiêu tử phun ra một ngụm trường khí: Xem ra bên kia kiệt cùng ngộ đều đi trước.
Thiền viện huệ nhìn năm điều ngộ kính râm, cố sức mà từ ký ức đống rác tìm ra đồng dạng hài cốt: "Nguyên lai, cái kia sáu mắt tên gọi ' năm điều ngộ ' a, hừ, ta thế giới cũng thực không thành thật sao."
Lo sợ bất an tiểu kiệt đi đến thiền viện huệ trước mặt, nói chuyện lộn xộn: "Lão sư, hiện tại ta là ai?"
Thiền viện huệ nhướng mày, cảm thấy chính mình viên đầu đệ tử một ngày không thấy giống như biến xuẩn: "Cái gì xuẩn vấn đề, ngươi chính là hạ du kiệt a."
Bên kia bình tĩnh lại năm điều ngộ cũng như vậy đối hạ du kiệt nói: "Ta sẽ không nhìn lầm, tiểu kiệt chính là kiệt."
Hai người trăm miệng một lời: "Bất quá là chuyển thế sau ván thứ hai mà thôi."
Thiền viện huệ cùng năm điều ngộ bốn mắt nhìn nhau, sau đó lại đồng thời chuyển khai tầm mắt.Tác giả có lời muốn nói:
Tiêu tử sao có thể không có tên họ!
Nàng chính là cầm thiên nghịch mâu ám sát bạo quân huệ, làm được ai cũng chưa làm được hành động vĩ đại, cấp thiền viện huệ lưu lại khắc sâu ký ức nữ nhân!
Thiền viện huệ cùng cao chuyên ngộ có nhất định tương tính: Trò chơi người yêu thích.
Lúc này: Trang tiểu nhím biển phao phao bay tới tiên đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...