Bởi vì đích đến là cùng cái, xuyên qua lại đây dị thế giới người đang đi tới thiền viện quê quán trên đường tương ngộ.
Túm 258 vạn phục hắc ngộ: "......"
Bị khớp xương kỹ bắt cóc đại học ngộ: "......"
Cùng hạ du kiệt kề vai sát cánh năm điều ngộ: "......"
Hạ du: "Phốc! Ha ha ha ha ha!"
Như là mở ra cái gì kỳ diệu chốt mở, viên đầu thiếu niên ôm bụng, nước mắt đều cười ra tới: "Ha ha ha! Hôm nay là ' ngộ ' thanh thương xử lý ngày sao? Đủ loại ngộ giống bán không ra đi món đồ chơi giống nhau đôi ở bên nhau! Này cũng không tồi sao, ba cái ngộ, chính là hàng thật giá thật sáu mắt ha ha ha!"
Phục hắc ngộ mặt vô biểu tình: "Cái này bạn thân không thể muốn, ai muốn ai cầm đi."
Năm điều ngộ nhấc tay: "Kia cho ta được rồi!"
Hạ du che miệng: "Ta không có dị nghị."
Phục hắc ngộ tạc mao: "Ha! Lão tử có dị nghị!"
Năm điều ngộ: "Liền tính là mạnh nhất cũng không thể lật lọng nga ~"
Nhìn trước mắt trò khôi hài, bị thật hi bắt cóc đại học ngộ khinh thường nói: "Tiểu quỷ đầu chính là không thành thục, hừ!"
Hạ du kiệt che mặt: "...... Ngươi cũng hảo không đến chạy đi đâu."
Sự thật chứng minh, ba cái năm điều ngộ tương ngộ, chỉ biết nội cuốn.
——
Hổ trượng giải cứu bị phục hắc ngộ nô dịch hổ trượng du nhân, sang sảng nói: "Nha, ta là hổ trượng du nhân, phía trước có đương quá tiểu học hiệu trưởng, hiện tại làm đặc cấp chú thuật sư ở phất trừ nguyền rủa, ngươi đâu?"
Hổ trượng du nhân trảo trảo gương mặt: "Ta cũng là hổ trượng du nhân, không có ngươi như vậy xuất sắc trải qua, vừa mới từ tử hình hạ sống sót, còn tại tiến hành một bậc chú thuật sư bình định."
Hổ trượng: "Khiêm tốn, ngươi trải qua cũng thực xuất sắc! Tử hình? Ngươi là làm cái gì chuyện xấu bị bắt sao?"
Nhắc tới chuyện này, hổ trượng du nhân chính là một bụng khí, triệt để giống nhau nói ra: "Ai, cùng ngươi nói một chút cũng hảo, ta là bởi vì ăn một cái đặc biệt khó ăn đặc cấp chú vật mới bị phán tử hình, cái kia đồ vật ngươi tuyệt đối không cần ăn, tên gọi ——"
"' hai mặt túc na ngón tay '." *2.
Hổ trượng du nhân ngây ngẩn cả người: "Ngươi như thế nào......" Biết.
Hổ trượng che mặt: "Đã quá muộn, ta đã ăn."
Đinh kỳ lạnh lạnh mà nói: "Ai, nguyên lai dị thế giới dị thực phích là sẽ bị phán tử hình a, hổ trượng, ngươi ——"
"Sẽ không, ta sẽ không bị phán tử hình, đinh kỳ ngươi liền hết hy vọng đi!" Hổ trượng ôm lấy bất lực chính mình, gần nhất đinh kỳ đã sắp tẩu hỏa nhập ma.
Hổ trượng du nhân vẻ mặt mờ mịt: "Cái gì cái gì?"
Hổ trượng cùng hắn giải thích: "Đinh kỳ vẫn luôn nghĩ ra nổi bật, nhưng trường học báo chí đầu bản đầu đề vẫn luôn là ta tin tức, nàng siêu cấp hỏa đại, hiện tại đã là tùy thời đều muốn làm rớt ta thượng tin tức nông nỗi."
"Không đường tái! Rõ ràng là ngươi vẫn luôn ở đoạt lão nương nổi bật, ngươi căn bản không đình quá!"
"Cho nên nói, loại sự tình này ngươi đi tìm tin tức bộ bộ trưởng a, tìm ta căn bản không có ý nghĩa!"
"Hổ trượng ngươi ở cố ý chơi ta sao —— tin tức bộ bộ trưởng còn không phải là ngươi hảo đại ca trướng tương sao!"
"Cái loại này người ta hoàn toàn không quen biết a!"
"Có hậu viện đội liền như vậy ghê gớm sao, toàn bộ là cơ bắp hỗn đản hậu viên ta hoàn toàn không hâm mộ!"
"Cái kia hậu viên đội ta không thừa nhận a!"
Hổ trượng du nhân: Trở về lúc sau vẫn là ngăn cản trướng tương bọn họ tổ kiến hậu viên đoàn đi.
——
"Kẻ hèn một cái tiểu quỷ đối đại nhân muốn tôn kính một chút!"
"Đánh đổ đi, ba người liền ngươi sẽ không xoay ngược lại thuật thức, ngươi mới là ' ngộ ' nhất kéo hông!"
"Ngộ đại nhân là quý trọng chính trị hệ nam nhân, so các ngươi võ đấu phái cao quý!"
"Cường giả vi tôn, liền ' hư thức sài ' đều dùng không ra ngươi, chạy nhanh thắt cổ đi!"
"Ha! Tiểu quỷ, có loại cùng ta đi ra ngoài quyết đấu!"
"Không cần, muốn đi chính ngươi đi, chẳng lẽ nói ngươi một người sợ tịch mịch sao?"
Năm điều ngộ lẻ loi mà ngồi ở một bên, đối diện đại học ngộ ở cùng phục hắc ngộ tranh phong tương đối, hạ du cùng hạ du kiệt cười tủm tỉm mà lục hạ chính mình đồng bạn hắc lịch sử.
Duy nhất không có bạn thân năm điều ngộ an ủi chính mình: Không quan hệ, ta còn có học sinh, đệ tử của ta sẽ không làm ta cô đơn một người ——
Quay đầu thấy phục hắc huệ, đối phương chính hứng thú bừng bừng mà cùng thiền viện huệ giao lưu chút hắn không hiểu đồ vật.
"Khương phòng lão bản tiến bệnh viện."
"Thật sự!?"
"Con của hắn làm chẳng ra gì, ta tưởng,"
"Huệ quân học tịch xử lý thế nào?"
"...... Sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng không nghĩ làm hắn tiến vào tiểu học, thực quá mức đi, ta,"
"Ngọc khuyển!...... Muốn sờ sao?"
"...... Muốn."
Năm điều ngộ: Liền tính là tư duy nhảy lên cay rát giáo viên, cũng không quá minh bạch cái này đối thoại là như thế nào tiến hành đi xuống.
Lại xem đinh kỳ cây tường vi, bị một cái khác đinh kỳ cùng thật hi vây ở một chỗ, lớn tiếng oán giận "Năm điều ngộ" làm ra lạn sự, trộm nàng váy ngắn xuyên, dùng sẽ đem người biến thành cơ bắp tráng hán đạo cụ trò đùa dai, làm cao niên cấp tiền bối lên lớp thay chính mình chạy tới tiệm bánh ngọt xếp hàng ——
Năm điều ngộ: PASS, nhân dân giáo viên hoàn toàn nghe không hiểu cây tường vi đang nói cái gì, cũng không nghĩ hiểu.
Du nhân nhất định sẽ không vứt bỏ lão sư ——
"Ha! Hàng giả cư nhiên có hai chỉ a!"
"Ngươi mới là hàng giả đi!"
"Rõ ràng có hai cái, còn bị nhốt ở kẻ hèn một cái tiểu tử thúi trong cơ thể, các ngươi hai cái chạy nhanh từ bổn đại gia trước mắt biến mất đi!"
"Ngươi, nhìn không ra tới ta chính là ngươi một bộ phận sao?"
"Biến thành con thỏ chú lực không cần cùng bổn đại gia đáp lời!"
Hai cái phấn phát nam sinh trên mặt nhiều ra tới tam há mồm ở kịch liệt khắc khẩu, bọn họ bản nhân nhưng thật ra hòa thuận ở chung.
"A, cái kia điện ảnh, bên này đã ra đến 5, ta bên kia mới ra đến 3!"
"Có thể là bên này thời gian đi được so ngươi bên kia mau một chút."
"Ta đây có phải hay không có thể thông qua biết bên này vé số dãy số trở thành trăm vạn phú ông xem!?"
"Nếu ngươi tìm được giống nhau vé số nói."
Đã ra cùng tên điện ảnh nội dung đều không giống nhau, vé số loại đồ vật này trúng thưởng dãy số giống nhau khả năng tính liền càng thấp.
Phất nhanh mộng tưởng tan biến nam tử cao chuyên sinh biến thành người trong sách, uể oải ỉu xìu mà nhào vào trên bàn, nhìn dáng vẻ trong khoảng thời gian ngắn đừng nói lão sư, trong óc đều là chỗ trống.
Năm điều ngộ:...... Không biết vì cái gì, hảo tịch mịch a.
——
Năm điều ngộ tất không có khả năng tự bế.
——
Sấn phục hắc ngộ cùng đại học ngộ ồn ào đến càng ngày càng hung, năm điều ngộ lặng lẽ tìm tới một lớn một nhỏ hai cái hạ du kiệt.
Năm điều ngộ: "Tự giới thiệu một chút, ta là 28 tuổi, trở thành một cái xuất sắc nhân dân giáo viên năm điều ngộ, bên kia đều là đệ tử của ta, các ngươi hiện tại là cái gì trạng thái?"
Hạ du không có buông máy quay phim: "Nga nha, là ngộ a, không có ký ức thời điểm nhận được ngươi chiếu cố, hiện tại ta ký ức đã khôi phục, hết hạn đến tinh tương thể nhiệm vụ thất bại."
Hạ du kiệt: "Ai, xem ra ta trải qua không giống người thường, ta hiện tại là làm bình dân chú thuật sư đảng phái thủ lĩnh, vì chú thuật giới địa vị, cùng mặt khác bè phái tranh đấu không thôi."
Năm điều ngộ & hạ du: "Oa nga."
Bị dùng xem thần nhân ánh mắt nhìn, hạ du kiệt ngượng ngùng nói: "Thật sự là thực nhàm chán chính trị đấu tranh, tuy nói ở đại gia duy trì hạ có làm một cái dẫn đầu người hảo hảo làm việc, nhưng ta càng nhiều là làm bình dân chú thuật sư mạnh nhất đại biểu, linh vật giống nhau tồn tại."
Năm điều ngộ lắc đầu: "Rất thú vị trải qua, ngươi bên kia chú thuật giới thực náo nhiệt sao, không giống ta, ta bên này đều là lạn quả quýt xú vị."
"Náo nhiệt là đương nhiên lạp," hạ du kiệt cấp hai người phổ cập khoa học, "Lấy thiền viện huệ cầm đầu ngự tam gia sản trung thiền viện cùng thêm mậu tổ hợp, lấy tiêu tử cầm đầu thương nghiệp hóa chú thuật sư tổ hợp, lấy năm điều ngộ cầm đầu năm điều nhất tộc, cùng với ta vào đầu lãnh bình thường chú thuật sư nhóm."
Năm điều ngộ gật đầu: "Nghe tới thực không dễ dàng đâu."
Hạ du kiệt gật đầu: "Liền lấy trong trường học nhận thức người nêu ví dụ, ngự tam gia không cần phải nói, cơ hồ đều bị thiền viện hấp thu, bình dân xuất thân chú thuật sư đại bộ phận đều đi theo tiêu tử, nhận thức người giữa chỉ có hôi nguyên cùng bảy hải đi theo ta."
Nói, hạ du kiệt cười cười: "Tổng so ngộ hảo, cao chuyên người không một cái cùng hắn."
Hạ du: "Dù sao cũng là ngộ sao, đây cũng là đương nhiên."
Nhìn hai cái hạ du kiệt nói cười yến yến mà giao lưu, năm điều ngộ nhớ tới chính mình bạn thân, hỏi ra một cái bối rối hắn hồi lâu vấn đề: "Kiệt, ở cái này có nguyền rủa trên thế giới, các ngươi có thiệt tình cười vui quá sao?"
Hạ du kiệt ngẩn người: "Đương nhiên là có, có thể bức ta không thiệt tình cười ra tới người còn không có sinh ra đâu."
Sau đó nghĩ đến hội nghị thượng sốt ruột đồng kỳ, sắc mặt tối sầm một cái chớp mắt: "Ngộ cùng tiêu tử ngoại trừ."
Trải qua càng nhiều một chút hạ đồng hồ xăng hiện ra càng nhiều thành thục tư thái, hắn tự hỏi một chút chính mình hai đoạn nhân sinh —— đoạn thứ nhất nhân sinh trường một chút, nhưng đáng giá hồi ức chỉ có cao chuyên hai năm, đệ nhị đoạn đoản một chút, lại nơi nơi là tào điểm —— sau đó buông tay: "Tổng thể đi lên giảng, là thực vui sướng nhân sinh."
[ "Mặc kệ như thế nào, ở thế giới này, ta không có thể từ đáy lòng vui vẻ mà cười ra tới." ]
Năm điều ngộ nhắm mắt lại, nhẹ nhàng mà thở dài: "Quả nhiên ở cố ý chọc giận ta...... Này không phải rất vui vẻ sao."
Hạ du kiệt đối chính mình cùng năm điều ngộ có được ngang nhau khắc sâu hiểu biết, cơ hồ là từ năm điều ngộ đôi câu vài lời bọn họ là có thể nhìn thấy sự kiện toàn cảnh, hơn nữa hắn bản nhân cũng không có giấu giếm —— đột nhiên cảm thấy chột dạ.
Tuy rằng không phải ta làm sự, nhưng xác thật là ta làm được sự.
Không thể hiểu được trên lưng bỏ miêu chột dạ cảm hai người liếc nhau, bọn họ quyết định đối này chỉ năm điều miêu miêu hảo một chút.
——
Phục hắc ngộ cùng đại học ngộ ồn ào đến miệng khô lưỡi khô, nếu không phải cố kỵ thiền viện huệ ở đây, hắn sớm một phát [ sài ] làm đại học ngộ biết ai là cha!
"Kiệt, ta khát nước." Bạn thân, tới nước miếng tục mệnh, ta còn có thể tiếp tục cùng hắn ầm ỹ ba ngày ba đêm!
Bàn tay nửa ngày cũng không có được đến cái ly.
Phục hắc ngộ không có được đến tri kỷ ly nước, quay đầu vừa thấy —— miêu miêu khiếp sợ!
Mang bịt mắt năm điều ngộ hi hi ha ha ngồi ở cái đệm thượng, có hai cái hạ du kiệt vây quanh hắn, trong đó một cái đem vốn dĩ phải cho hắn ly nước cho năm điều ngộ!
Bởi vì sảo bất quá phục hắc ngộ, muốn bằng hữu an ủi đại học ngộ cũng chấn kinh rồi!
Liền sảo cái giá công phu, hắn kiệt đâu! Hắn như vậy đại một cái bạn thân đâu! Vì cái gì ngươi muốn chạy đến một cái khác năm điều ngộ bên người! Còn như vậy ôn nhu thân thiết mà đối đãi hắn, mau lấy ra hội nghị thượng dỗi khí thế của ta đối phó hắn a a a!
Hai chỉ tiết miêu miêu thảm bị trộm gia.
——
Thiền viện huệ nhìn bị hạ du kiệt vờn quanh năm điều ngộ, lâm vào suy nghĩ sâu xa: Thoạt nhìn hảo bổng, ta cũng tưởng,
Phục hắc huệ đánh gãy hắn vọng tưởng: "Mặc kệ ngươi suy nghĩ cái gì, không cần tưởng!"
Thiền viện huệ loát ngọc khuyển tay đều chậm một phách:...... Nói thật, phục hắc ngươi là có thuật đọc tâm đi?
Phục hắc huệ: Trực giác nói cho ta muốn làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...