Thế giới tan biến so thiền viện huệ trong tưởng tượng không thú vị.
Sạch sẽ thế giới một mảnh đen nhánh, chỉ còn lại chợt lóe chợt lóe đá quý điểm xuyết ở hai bàn tay trắng đại địa thượng, buồn tẻ lại không thú vị.
Mất đi phụ trọng sau thế giới, quả thực giống như yếu ớt giấy cửa sổ một thọc liền phá.
"Đại xà, cố định một chút."
Cùng trong truyền thuyết hàm đuôi xà tiến tu quá thức thần, không có lựa chọn tiền bối khổng lồ hình thể cùng xuất sắc tái sinh năng lực, mà là lựa chọn đem chính mình phân chia vì vô số phân thật nhỏ trường điều bóng dáng, cường đại cùng thực dụng, đại xà thức thần lựa chọn thực dụng.
Thật nhỏ bóng dáng quấn quanh thượng mỗi một viên đá quý, vô luận là ảm đạm vẫn là lóng lánh.
Thiền viện huệ cố định hảo sở hữu SoulGem, phất tay, cho thế giới cuối cùng một kích.
Màu đen hình cầu như là từ gương tạo thành giống nhau, phát ra vỡ vụn thanh thúy thanh âm, sau đó màu đen mảnh nhỏ bóc ra ——
Đại xà: Người, cố định?
"?"
"Còn có người?"
Đại xà phản hồi tới tin tức chậm một bước, đương hắn căn cứ tin tức xem qua đi thời điểm, may mắn còn tồn tại người đã rơi vào mảnh nhỏ bóc ra hình thành lỗ trống bên trong.
Thiền viện huệ:!!!
"Quá giảo hoạt! Cư nhiên ở ta phía trước đi vào!"
Thiền viện huệ cưỡi lên dạ, không đợi thế giới hoàn toàn giải thể, trực tiếp vọt vào Dazai Osamu rớt vào lỗ trống.
Đắm chìm tại thế giới chỉ còn lại chính mình một người tuyệt vọng trung Dazai Osamu, không sao cả chính mình tình cảnh, tự sa ngã tùy ý chính mình hạ trụy —— liền tính là nỗ lực hắn cũng vô pháp cứu vớt chính mình.
Trinh thám xã đại gia hóa thành SoulGem cách hắn càng ngày càng xa, Dazai Osamu lại liền duỗi tay giữ lại ý tưởng đều từ bỏ.
Lúc sau sẽ rơi vào địa ngục sao?
Cứ như vậy rơi vào địa ngục đi.
——
Đây là một cái tên là "Dazai Osamu" tác gia cả đời —— sinh ra ở con nối dõi đông đảo gia đình, tên thật Tsushima Shuuji, địa phương danh môn bối cảnh cùng quá mức trưởng thành sớm tâm trí mang cho Dazai Osamu mãnh liệt tự mình ý thức cùng nhạy bén cảm tính, đối nhân tâm quá lý giải làm hắn tâm linh rời xa đám người, cô độc cảm cùng với hắn cả đời.
——
Dazai Osamu diều sắc trong ánh mắt, hắc bạch hình ảnh không ngừng thoáng hiện, rõ ràng có một người khác nhân sinh trải qua ở hướng hắn trong óc toản, nhưng hắn lại không có tư nhân lĩnh vực bị xâm phạm nan kham.
Bởi vì "Nhân gian thất cách", hết thảy dị năng lực ở hắn đụng vào trong nháy mắt liền sẽ trở về bình phàm, thuộc về dị năng lực giả cái kia rực rỡ nhiều màu thế giới, Dazai Osamu vô pháp chộp vào trong tay. Loại này thể nghiệm, đối Dazai Osamu tới giảng vẫn là lần đầu tiên.
Trong não không ngừng truyền phát tin một cái khác "Dazai Osamu" nhân sinh, Dazai Osamu tĩnh mịch nội tâm dễ dàng bị "Dazai Osamu" cảm tình nhuộm đẫm.
Cảm thấy thẹn, hối hận, vui sướng, bi thương, tuyệt vọng......
Dazai Osamu thống khổ mà che lại mặt: "Đây là tra tấn a, vì cái gì phải cho ta xem cái này? Nhanh lên làm ta chết đi!"
"Quyển sách này, thật là thú vị a."
"Hảo thần kỳ, cảm giác, linh hồn bị chạm vào."
"...... Còn có thể tiếp tục sao, ta?"
"Nỗ lực người, liền không có như vậy đáng xấu hổ đi."
Ấm áp tình cảm không ngừng dũng mãnh vào Dazai Osamu thân thể, bên tai tựa hồ có ngàn người vạn người ở biểu đạt nào đó hắn vô pháp lý giải yêu thích chi tình.
——
Dazai Osamu lựa chọn viết làm, đem chính mình tư tưởng, tự hỏi, cảm tình toàn bộ viết nhập thư trung, hắn mẫn cảm nhiều tư ở tác gia chức nghiệp thượng tỏa sáng rực rỡ, hắn nhân sinh bởi vì viết làm mà hoàn toàn thay đổi.
Có thể cùng nhau uống rượu đùa giỡn bằng hữu, cuồng nhiệt sùng bái thần tượng, bị coi như thần tượng cuồng nhiệt yêu thích, có thể cùng chi mở rộng cửa lòng cùng chung chí hướng giả...... Tuy rằng cũng có không thoải mái sự tình, người đáng ghét cũng rất nhiều, nhưng cùng hắn so sánh với, thích Dazai Osamu người phi thường phi thường rất nhiều ——
Đó chính là Dazai Osamu tác phẩm người đọc.
——
Thiền viện huệ đi vào trong thế giới sườn, kiến thức rộng lớn như hắn, cũng nhịn không được đối trước mắt đồ sộ cảnh sắc kinh hô: "Chữ chân phương cư nhiên là thư viện!?"
Kim sắc thư viện hào phóng mà giữ cửa đối mọi người mở ra, cưỡi dạ thiền viện huệ ở cái này thư viện trước mặt không sai biệt lắm là 1:3000 lớn nhỏ tỉ lệ.
"Đây là, liên tiếp thông đạo vật dẫn là thư nguyên nhân sao, thật là đơn giản dễ hiểu."
Quá mức đơn giản ngược lại không có đoán được kết quả này.
Thiền viện huệ cưỡi dạ tiến vào thư viện bên trong.
Thư viện bên trong không gian so bên ngoài nhìn qua còn muốn đại, bên trong đương nhiên mà nhét đầy thư, bình thường bày biện mộc chất trên kệ sách dựa theo thời gian - quốc tịch - tác giả trình tự sắp hàng rậm rạp thư tịch, mục có khả năng cập chỗ tất cả đều là kệ sách thư tịch, kệ sách cùng kệ sách gian chỉ cách 1 mễ thông đạo, kệ sách độ cao vẫn luôn hướng về phía trước kéo dài, thẳng đến trần nhà.
Cẩn thận nhìn chằm chằm trần nhà xem, trên trần nhà cũng khảm vào rậm rạp thư tịch, đã tiết kiệm không gian, cũng làm người tự hỏi cái này làm lơ trọng lực tình huống rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Thiền viện huệ táp lưỡi: "Nơi này chẳng lẽ trang toàn thế giới thư?"
"Đúng vậy."
Ăn mặc thiển sắc vũ dệt thanh niên từ kệ sách sau chuyển ra tới, thanh âm là "Thư" thanh âm.
"Thư?" Thiền viện huệ nhìn hắn, "Còn có nhân hình a."
Thanh niên hình thể thư gật đầu: "Vốn dĩ ta liền không có cụ thể hình tượng, thư là đại gia nhất nhận đồng, cho nên ta liền biến thành thư."
Thiền viện huệ nhướng mày, rất có hứng thú hỏi: "Không tức giận sao? Ta đem ngươi thế giới xé xuống nga."
Thư chỉ vào phía sau kệ sách, nói: "Đây mới là ta thế giới a."
"Hoan nghênh, tiến vào văn hào thư viện."
Nhân loại văn minh vật dẫn tập trung ở cái này thư viện, toàn bộ thư viện không có một quyển lặp lại thư.
Thiền viện huệ nhìn kỹ xem nơi này cụ thể tình huống, không niệm quá nhiều ít thư chú thuật sư trong lòng ẩn ẩn có chút kính sợ, dưới chân dạ đi theo chủ nhân tâm ý lui ra phía sau một bước, thiền viện huệ ngữ khí gian nan: "Đây chính là ngoài dự đoán chân tướng."
"Vì những cái đó dị thường chi trả đại giới chính là này đó thư?"
Thư uyển chuyển mà sửa đúng hắn nói: "Nói đúng ra, là người đọc."
Thiền viện huệ mọi nơi nhìn xung quanh, nghi hoặc nói: "Người đọc? Nơi này nhưng không nhìn thấy vài người......"
Thư tiến thêm một bước cấp ra giải thích: "Là tồn tại này đó tác phẩm thế giới, tốt tác phẩm, sẽ có người đọc sẽ cung cấp cuồn cuộn không ngừng cảm tình năng lượng, có đối tác phẩm, cũng có đối tác gia, những cái đó năng lượng sẽ toàn bộ tụ tập đến nơi đây."
Vẫn luôn dựa đoạt lấy hoạch lực lượng thiền viện huệ: "Oa nga, phu hóa giả hẳn là bái ngươi vi sư."
Đồng dạng là thu thập tình cảm năng lượng, phu hóa giả cũng chỉ biết bắt được thiếu nữ kéo dùng một lần lông dê, nhìn xem nhân gia, tác gia viết ra ưu tú tác phẩm, mang đến năng lượng có thể so tác gia bản nhân trưởng thành tiêu hao nhiều đến nhiều đến nhiều, một cây búa mua đứt quả nhiên không thể thực hiện, giống thư như vậy bắt nguồn xa, dòng chảy dài mới là chính đạo.
Thiền viện huệ nghĩ đến có được siêu nhân tài năng Edogawa Ranpo, trong đầu nhảy ra trước kia xem qua một thiên tiểu thuyết, nói: "Loạn bước, hai mươi tướng mạo tác giả?"
Liên hệ khởi Edogawa Ranpo vượt xa người thường mới có thể cùng "Edogawa Ranpo" tác phẩm, thiền viện huệ dùng xem "Thánh nhân" ánh mắt nhìn trước mắt thanh niên hình thái thư: "Ngươi là đem năng lượng ở biểu thế giới còn cấp tác gia bản nhân sao?"
Bị người dùng xem "Đồ ngốc" ánh mắt nhìn, thư khóe miệng run rẩy nói: "Tác gia bản nhân trạng huống ta không rõ ràng lắm, ngươi phá hư chính là một cái họ triều tác gia hỗ trợ cấu tạo thế giới."
Thiền viện huệ đầu ngón tay lục đá quý quay tròn mà chuyển: "Giả dối thế giới cũng không thể ra đời hàng thật giá thật linh hồn a."
Thư cũng không có nhiều hơn giấu giếm, trực tiếp nói cho hắn: "Đúng vậy, chỉ có thế giới thuộc về năng lượng cấu tạo, linh hồn là từ tác gia bản nhân trên người thu hoạch mảnh nhỏ cùng tác phẩm kết hợp sản vật."
Thiền viện huệ: "?"
Thư gãi gãi đầu, giải thích nói: "Ta nơi này cũng là tuần hoàn đồng giá trao đổi quy tắc, nhưng cùng ngươi bên kia có độc đáo chú thuật quy tắc giống nhau, ta bên này cũng có độc đáo văn dã quy tắc, tác gia tác phẩm thu thập đến tình cảm năng lượng đạt tới nhất định giá trị, biểu thế giới sẽ sáng tạo một cái có được xuất chúng tài năng ' tác gia '."
Thiền viện huệ: "...... Sau đó ngươi vì bọn họ dị thường chi trả đại giới?"
Thư thành thành thật thật mà trả lời: "Đúng vậy."
Thiền viện huệ: "Này đối với ngươi có chỗ tốt gì?"
Thư: "Cũng không có, chỉ là ta muốn làm như vậy."
——
Thư tịch là nhân loại tiến bộ cầu thang.
Dazai Osamu thư tịch xác xác thật thật ở thúc đẩy người khác đi trước, mà hắn bản nhân lại lựa chọn nhẹ nhàng nhất lựa chọn.
Hưởng thọ 39 tuổi.
——
Thanh niên hình thái thư ngữ khí phức tạp: "Ngay từ đầu là ngẫu nhiên phát hiện một cái văn đàn tịch liêu thế giới."
"Mọi người mơ màng hồ đồ mà tồn tại, xã hội chậm rì rì mà đi trước, liền biến / cách đều xốc không dậy nổi bao lớn bọt nước, thế giới liền phảng phất nước lặng giống nhau, khuyết thiếu văn tự địa phương chỉ còn thiếu sức sống."
"Lúc sau là một cái tác gia, hắn tìm được rồi ta, sửa chữa ta vận hành quy tắc, làm văn hào lấy một loại khác hình tượng xuất hiện."
"Ta rất vui lòng làm văn hào nhóm đạt được tân nhân sinh, bọn họ đáng giá."
Thiền viện huệ nhìn trước mắt giống như ở lấp lánh sáng lên thư, ánh mắt bị hắn phía sau cường đại cảm tình năng lượng hấp dẫn, không có tâm thiền viện huệ: "Kỳ thật ta ở giữ gìn thế giới yên ổn phương diện cũng rất mệt, có thể cho văn hào chi viện điểm năng lượng sao?"
Thư lộ ra xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười: "Xin lỗi, ta bên này có cái đặc thù quy tắc, từ văn hào trên người thu hoạch năng lượng chỉ có thể dùng ở văn hào trên người, vô pháp trợ ngươi giúp một tay, thật là xin lỗi."
Nhưng ta xem ngươi biểu tình, ngươi còn rất vui vẻ.
Trước mắt nhiều như vậy năng lượng cũng đủ hắn từ thế giới trói buộc trung thoát khỏi 10 năm, tưởng tượng đến chính mình có thể ném xuống thế giới thoải mái mà lữ hành suốt 10 năm, thiền viện huệ không cam lòng mà lấy ra bảng giá: "Ta có thể đem bên ngoài thế giới chữa trị, làm hết thảy khôi phục nguyên trạng, làm đáp lễ ——"
Thư phun tào nói: "Vốn dĩ chính là ngươi hủy diệt hảo sao."
Thiền viện huệ không để bụng hắn phun tào: "Đem ngươi vì văn hào kiến tạo nhạc viên còn cho ngươi, ngươi đem năng lượng giao cho ta không được sao?"
"Ta đã nói rồi, văn hào năng lượng chỉ có văn hào có thể sử dụng, trừ phi ——"
"Trừ phi?"
"Trừ phi chính ngươi trở thành viết ra xuất sắc tác phẩm văn hào."
Thiền viện huệ nhớ tới chính mình vắt hết óc ở chỗ trống vở thượng viết xuống khô cằn nói mấy câu —— không có logic, thuần túy là giả thiết nói —— hắn lại như thế nào tự tin cũng biết hắn là không có biện pháp trở thành văn hào.
Thiền viện huệ tâm tình phức tạp mà nhớ tới năm điều ngộ nói với hắn quá nói: "Ta quả nhiên là mạnh nhất ——"
Thư:??? Nói như thế nào nói còn khen khởi chính mình tới???
Thiền viện huệ bổ thượng nửa câu sau: "—— nhưng không phải vạn năng."
Viết thư, thật là quá khó xử hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...