Không xong, có phải hay không chơi qua đầu?
Thiền viện huệ ôm ngực hành tẩu ở trên đường cái, bên người người Nga từ đạt tới mục tiêu lúc sau liền không hề mở miệng.
Tuy nói có thể lý giải hắn ở tự bảo vệ mình, vẫn luôn không nói chuyện thực không thú vị nhưng sẽ không chọc bực thiền viện huệ, là một loại tiêu cực an toàn pháp.
Có thể nghe được tiếng lòng thiền viện huệ đau đầu mà đóng cửa chính mình năng lực.
' giết hắn. '
' tưởng tạp chết gia hỏa kia. '
' không thể làm hắn tiếp tục sống sót. '
' đáng giận nữ nhân. '
Nơi nơi đều là sát ý, ồn ào đến hắn đau đầu.
Dứt khoát...... Toàn giết đi, dù sao không phải ta thế giới.
Liền ở thiền viện huệ chuẩn bị không quan tâm đem hết thảy quy về yên tĩnh thời điểm.
"A! Phát hiện thiền viện!" Hổ trượng du nhân từ trước mặt chỗ ngoặt chỗ lao tới, bên người còn đi theo hạ du kiệt.
Thiền viện huệ tắt trên tay chú lực, đánh cái vô hại tiếp đón: "Nha, hổ trượng, kiệt."
Hạ du kiệt: Người này vừa rồi nhất định suy nghĩ nguy hiểm sự tình.
Đối lúc nào cũng ở nguy hiểm bên cạnh thiền viện huệ cảm thấy mỏi mệt, cũng đối càng ngày càng hiểu biết thiền viện huệ chính mình mỏi mệt. —— hạ du kiệt
"Thật tốt quá, ngay từ đầu không nhìn thấy thiền viện ở ta bên người, ta siêu hoảng loạn!"
"Bởi vì, ngươi xem sao, thế giới này cùng ta phía trước rớt đến địa phương hoàn toàn không giống nhau, một cái người quen đều không có!"
"TV tiết mục biểu không khớp, tiền cũng không giống nhau, sợ tới mức ta chạy nhanh tìm cái kiêm chức."
Đối vẫn luôn có thể cùng thiền viện huệ bình thường ở chung hổ trượng du nhân, đánh đáy lòng cảm thấy bội phục. —— hạ du kiệt
Thiền viện huệ cũng mang lên ý cười: "Quá ỷ lại cường giả chính là cái hư thói quen, mới một tháng không thấy mà thôi."
Hạ du kiệt: Gạt người, ngươi rõ ràng thực vui vẻ.
"Gạt người, thiền viện thấy ta rõ ràng cũng siêu vui vẻ!"
Hạ du kiệt siết chặt lòng bàn tay: Xuất hiện! Có thể cùng thiền viện huệ cãi nhau ầm ĩ nói chuyện phiếm cũng sẽ không bị đâm thủng ngực mà qua hổ trượng!
Rõ ràng là bốn người tổ hợp, làm đến chỉ có hai người không khí.
"Nga đúng rồi," thiền viện huệ đối hạ du kiệt nói, "Thư còn mang theo đi, không mang theo liền giết ngươi."
Bị song tiêu đối đãi hạ du kiệt lấy ra thư: "Là, mang theo."
Thiền viện huệ xua tay: "Đừng cho ta a, cấp cái này Fyodor."
Công cụ người sao ta...... Hạ du kiệt thành thành thật thật mà đem thư cho đại trời nóng còn mang mũ hư hư thực thực đầu có vấn đề gia hỏa.
Fyodor toàn lực ức chế trụ từ sâu trong nội tâm phát ra vui sướng chi tình, tinh tế ốm yếu mỹ nhân bắt được chính mình theo đuổi đã lâu bảo vật, xinh đẹp ánh mắt bởi vì kích động biến thành không ổn định hình dạng.
Vừa rồi toàn lực giảm nhỏ tồn tại cảm người, đột nhiên biến thành bốn người trung tồn tại cảm mạnh nhất một cái.
Hổ trượng du nhân nhỏ giọng nói: "Hắn giống như thực kích động."
Thiền viện huệ gật đầu: "Hiện tại thiêu kia quyển sách nói không chừng sẽ càng kích động nga."
Hạ du kiệt ở trong lòng nói: Làm ơn không cần làm như vậy.
Thiền viện huệ nói bừng tỉnh đắm chìm ở vui sướng trung ma nhân, để ngừa vạn nhất, hắn cần thiết mau chóng viết xuống hắn kỳ vọng.
Fyodor trong tay biến ma thuật giống nhau biến ra một chi bút, mở ra trang sách, đệ nhất trang chữ viết làm hắn tăng vọt cảm xúc nháy mắt làm lạnh.
Thư thượng cũng không có viết gần nhất biến đổi lớn, sạch sẽ trên tờ giấy trắng chỉ có ngắn gọn đến tùy ý một câu:
"Thế giới này về ta: )".
Bên kia, rời đi Fyodor ba người càng đi càng xa.
"Thiền viện tới thế giới này lâu như vậy, đều đang làm gì? Ta vẫn luôn ở trinh thám xã cùng quán cà phê làm công, nơi đó người cũng siêu tốt, lúc sau giới thiệu cho ngươi a."
"Hảo a, cẩn thận ngẫm lại ta này một tháng cũng không có làm cái gì......"
"Cũng chính là, nếm thử viết điểm đồ vật, thật sự là khó coi, cuối cùng vẫn là từ bỏ, quả nhiên là ta không có viết làm mới có thể đi."
"Con người không hoàn mỹ."
"Như thế nào sẽ, nhất định là thưởng thức không được ngươi tác phẩm người sai! Đừng để ý!"
"Kiệt, ngươi muốn nhiều cùng hổ trượng học học."
Hạ du kiệt: Chậc.
Ở treo ở trên biển bạch kình.
Thế giới bị thiền viện huệ đùa bỡn thành dáng vẻ này, có chút đồ vật vẫn là dựa theo nguyên quỹ đạo tại hành động.
Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke hợp lực xâm nhập tổ hợp không trung thành lũy.
Bọn họ nhiệm vụ là đánh bại Francis, được đến cứu ra Trung Nguyên trung cũng chìa khóa.
Vô tuyến điện một khác đầu, Dazai Osamu uể oải nói: "Không nghĩ tới rời đi cảng mafia, ta cư nhiên còn phải vì con sên nhọc lòng, chạy nhanh kết thúc này hết thảy đi."
Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke: "Là, quá tể tiên sinh."
Cùng Dazai Osamu đãi ở một phòng Edogawa Ranpo: "Thuận tiện vừa hỏi, ngươi còn biết chìa khóa là cái gì sao?"
Dazai Osamu khóe miệng cong lên mỉm cười độ cung, nói ra nói lại không mang theo ý cười: "Đã không chiếm được tín dụng sao, lo lắng ta cấp đôn sai lầm chìa khóa làm đại gia thất bại trong gang tấc, cuối cùng cùng nhau cùng Yokohama ngủ say ở trong biển?"
Edogawa Ranpo xuyên thấu qua mắt kính nhìn Dazai Osamu, bình tĩnh mà nói: "Là ta suy nghĩ nhiều, ngươi hiện tại còn chưa tới cái kia nông nỗi."
Dazai Osamu tạm thời tắt đi thông tin: "Có cái gì căn cứ sao, loạn bước tiên sinh?"
Edogawa Ranpo đi tới cửa: "Ngươi ở trên mạng châm ngòi thổi gió, muốn càng nhiều vong linh tới tìm được làm bạn bè kéo dài tồn tại phương pháp, chuyện này ta sẽ không nói cho xã trưởng, không có lần sau."
Một lần lại một lần cho hắn cơ hội, vì cái gì còn đối hắn có chờ mong, vì cái gì còn không buông tay hắn người này?
"Ngươi bằng hữu không phải nói sao, ngươi hiện tại đã chết liền quá đáng tiếc."
"Ngươi cũng cho chính mình một lần cơ hội đi, quá tể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...