Thiền viện huệ không có ở viết làm 1

11 2 0
                                    


Hôm nay thời tiết sáng sủa, ánh mặt trời cũng không chói mắt, có thoải mái thanh tân gió nhẹ, ngồi ở kiều lan thượng, nghênh diện thổi tới thanh phong trung hỗn loạn vừa phải hơi nước, phi thường —— thoải mái.


Là cái vào nước hảo thời tiết.

Nhưng......

Dazai Osamu đem đặt ở kiều ngoại sườn hai chân thay đổi cái phương hướng, hai chân thuận lợi mà cùng kiều mặt tiếp xúc, có loại đã lâu làm đến nơi đến chốn an tâm cảm.

Loại cảm giác này quá mức xa lạ, ngược lại làm hắn có điểm sợ hãi.

Không bằng nói hiện tại hằng ngày là chân thật sao? Vẫn là nói, kỳ thật hết thảy đều là hắn ảo giác, dệt điền làm còn nằm ở lạnh như băng phần mộ, kỳ thật cũng không có cái gì vong linh tới tìm hắn uống rượu, mấy ngày này vui sướng thời gian, chỉ là hắn tự sát thành công, sắp chết thời điểm trong đầu xuất hiện ảo giác, loại này khả năng tính cũng rất cao a.

Nội tâm bùn đen, một không chú ý liền quay cuồng cái không ngừng.

"Quá tể tiên sinh," nguyên khí thiếu niên chạy tới, vẫn luôn triều hắn phất tay, "Dệt điền làm tiên sinh ở trinh thám xã chờ ngươi."

Bạn bè tên từ người khác trong miệng nói ra, ngược lại càng có chân thật cảm.
Dazai Osamu tâm định rồi định: "Hải hải, thật là hiếm lạ, dệt điền làm ở cái này thời gian tìm ta."

"Không phải, dệt điền làm tiên sinh bộ dáng không quá thích hợp, đại khái hắn muốn thành Phật!"

"Ai?"

Thanh triệt con sông phiêu ra một khối hủ mộc.

Sớm biết rằng liền sấn hà còn sạch sẽ thời điểm, nhảy xuống đi.

————

"Không làm bất luận cái gì bảo hộ thi thố nhảy xuống."

"' trời cao nhảy dù ', là như vậy kêu sao?"

"Không cần chú lực, ta kiểu tóc đều rối loạn...... Ai, ngươi có khỏe không, thư?"

Bị rơi xuống gió thổi đến lộn xộn thiền viện huệ miễn cưỡng sở trường chống đỡ chính mình kiểu tóc ( thật sự cần thiết sao? ), khoác vũ dệt sảng khoái mà thoát ly hắn, lần đầu tiên bay về phía tự do không trung ( cũng là cuối cùng một lần đi ).

Đồng thời rơi xuống thư càng thêm chật vật, trang sách xôn xao mà bị không khí điên cuồng cọ xát, có quỷ dị thanh âm truyền ra tới, nhưng tiếng gió thật sự ồn ào, thiền viện huệ chỉ có thể nghe thấy: *&&¥¥#@......

"Ngẫu nhiên cũng sẽ tò mò, vì cái gì có được như vậy cường đại quyền hạn đạo cụ, sẽ yếu ớt giống một quyển bình thường có thể nói thư giống nhau."
Thiền viện huệ duỗi tay cấp thư hơn nữa phòng hộ pháp thuật, sắp bị liệt phong xé rách trang giấy thoát đi không trung giải thể vận mệnh.

"Dù sao cuối cùng đều sẽ bị ta hấp thu, hiện tại liền đối xử tử tế ngươi một chút đi, phải hảo hảo cảm tạ ta nga, thư tiên sinh."
"Quên mất, pháp thuật này có cách âm hiệu quả, lúc sau lại dọa hắn nhảy dựng đi."

Thiền viện huệ thuận lợi mang theo thư buông xuống Yokohama.
Thư bị trong phong ấn.

————

Hạ du kiệt xoa xoa đôi mắt, thấy một con quen mắt chú linh ghé vào sâm âu ngoại sau lưng trên tường, này đã là hắn hôm nay lần thứ hai thấy nó, 4 giờ trước hắn mới phất trừ quá.

Hạ du kiệt nửa là đau đầu nửa là bất đắc dĩ nói: "Hai ngày này là chuyện như thế nào, đồng dạng chú linh không ngừng tái sinh, ngạnh muốn nói là phất trừ bỏ tái sinh nói, làm lạnh thời gian quá ngắn, loại này cấp bậc chú linh là 4 giờ là có thể ra đời sao? Các ngươi là nhiều nhận người hận a......"

Sâm âu ngoại cũng thực bối rối nói: "Đúng vậy, kiệt quân, ta vốn dĩ cho rằng ít nhất Yokohama người sẽ đối mafia càng nhiều lý giải đâu, không nghĩ tới chỉ có oán hận càng ngày càng sâu nặng."

"Liền tính là cùng chú linh ở chung mới một tháng ta cũng biết, này, hoàn toàn không phải bình thường tình huống."

Hạ du kiệt lấy ra chú cụ, triều chú linh A một chút, chú linh đã chịu công kích, lập tức triều hắn phản công, nửa đường thượng có màu đỏ dị năng lực hoàn mỹ mà đem chú linh bao bọc lấy, ném trên mặt đất, liền tính là sâm âu ngoại cũng nhìn ra được tới cái này hình dạng so lúc ban đầu kia chỉ tiểu không đến nào đi, rõ ràng hạ du kiệt mỗi ngày đều sẽ đúng giờ rửa sạch nấn ná ở cảng mafia chú linh, bóp chết chú linh trưởng thành không gian, thủ lĩnh văn phòng càng là trọng trung chi trọng.

Trung Nguyên trung cũng khống chế được chú linh, sắc mặt ngưng trọng: "Là buổi sáng kia chỉ, hơn nữa cùng mấy ngày hôm trước phi thường giống."

Hạ du kiệt: "Có thể nhìn ra chú linh chi gian giống không giống, ngươi cũng rất lợi hại a, trung cũng."
Nội tâm chửi thầm: Đều là òm ọp òm ọp hồng nhạt thịt khối, đôi mắt nhiều đến khó có thể số thanh, này rốt cuộc làm sao thấy được.

Trung Nguyên trung cũng có chút nôn nóng, dị năng quang mang hạ, chú linh bị bạo lực phất trừ: "Loại chuyện này vừa thấy sẽ biết, so với cái kia, ta bộ hạ hôm nay có bốn người lọt vào tập kích, nhưng tập kích chính là chú linh, không giống như là xui xẻo bị quấn lên, thực minh xác là hướng về phía ta tới."

Sâm âu ngoại nhíu mày: "Chứng cứ đâu, trung cũng?"

Trung Nguyên trung cũng đè lại mũ, rũ xuống bóng ma ngăn trở hắn đôi mắt: "Chỉ có dựa vào gần ta bộ hạ bị ngộ thương rồi, những người khác đều bị làm lơ, trong đó một cái tựa hồ có được nguyền rủa năng lực, ở ta bên người nhân thân thượng gieo đánh dấu, bọn họ đến bây giờ còn không có tỉnh lại."

Nghe vậy, sâm âu ngoại quan tâm hạ chính mình đắc lực bộ hạ: "Kia thật đúng là nguy hiểm, trung cũng, ngươi không có việc gì sao?"

Trung Nguyên trung cũng cúi đầu: "Là, cái loại này nguyền rủa, ta tựa hồ có thể miễn dịch."

Chính mình vô thương ngược lại càng tự trách.

Sâm âu ngoại cùng hạ du kiệt liếc nhau, sau đó đem một phần văn kiện đẩy đến Trung Nguyên trung cũng trước mặt: "Trung cũng, bên này có một kiện phi ngươi không thể nhiệm vụ muốn ngươi hoàn thành."

Trung Nguyên trung cũng đánh lên tinh thần, tiếp nhận nhiệm vụ thư: "Đúng vậy."

"Trung cũng liền cùng kiệt quân cùng đi điều tra nguyền rủa bạo tăng nguyên nhân, đây là bạc chi thần dụ, có thể điều động cảng mafia hết thảy lực lượng, rốt cuộc bản bộ vô cớ tử vong người đã đạt tới 100 người, làm thủ lĩnh, đảo không phải đau lòng tiền an ủi, chỉ là liền cái giống dạng lý do đều tìm không ra liền nghẹn khuất giao tiền thủ lĩnh, không khỏi quá vô năng."

"Vô năng cảng mafia thủ lĩnh, sẽ cho địch nhân có thể khiêu khích ảo giác."

"Làm thủ lĩnh, ta còn rất không thích bị người khiêu khích."

Nghe được cụ thể hy sinh nhân số, hai người đều tinh thần rung lên: "Là, thủ lĩnh / ta sẽ điều tra ra."

————

Hôm trước ban đêm.

Cảng nhập cư trái phép con thuyền.

Đường xa mà đến khách nhân bước lên Yokohama thổ địa, mang theo một vị tóc vàng bạc mắt thần minh cùng nhau.

"Viễn Đông thổ địa như thế nào?"

"Cằn cỗi, lạc hậu, liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến chung mạt."

"Thật là hà khắc đánh giá đâu."

"Ta đã gấp không chờ nổi mà muốn gặp đến hắn, ta đệ đệ."

Dáng người gầy yếu người Nga lộ ra một cái vô hại tới cực điểm mỉm cười: "Ngươi nhất định sẽ đạt thành mong muốn, huynh đệ đoàn tụ, ta chân thành mà mong ước ngươi."

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ