Biến hóa

7 0 0
                                    

???

"Thiệt hay giả?"

Thiền viện huệ cẩn thận đoan trang cùng hắn giống nhau như đúc mặt, sắc bén màu xanh lục đôi mắt trên dưới nhìn quét.

"Không phải là ở chơi ta đi, thế giới này cũng không thể bát trừ ngươi sao?"

Là cùng quy tắc của thế giới này khởi xung đột sao?

Vẫn là đơn thuần vẫn cứ ở vào cái kia quy tắc phù hộ hạ?

Mặc kệ là cái nào đều đại biểu "Huệ quân bát trừ" kế hoạch thất bại.

Đãi ở đen nhánh đêm dài bên trong, thiền viện huệ phiền não mà vò đầu, cuối cùng tự sa ngã mà nói: "Tính, không làm."

Thiền viện huệ từ bỏ bát trừ huệ quân —— vốn dĩ hắn chính là ba phút nhiệt độ gia hỏa, cũng coi như là một loại khác ý nghĩa thượng hào phóng không mang thù, trằn trọc hai cái thế giới đều không thể bát trừ, hắn liền rất dứt khoát mà từ bỏ.

Trên đời này thú vị đồ vật hải đi, hà tất treo ở một cái nguyền rủa trên người.

"Bất quá, cái này mặt, như thế nào càng xem càng khó chịu?"

"Có phải hay không có điểm giống phục hắc?"

——

Năm điều ngộ gần nhất tâm tình siêu hảo.

Hổ trượng du nhân, phục hắc huệ cùng đinh kỳ cây tường vi đều thuận lợi thăng nhập cao chuyên năm 2, hơn nữa vẫn là lấy thông qua bình định một bậc chú thuật sư thân phận, này kỳ học sinh thật là được mùa.

Tân sống một năm, cát dã thuận bình cũng là cái không tồi mầm, mặt khác còn có đóng dấu định luận du nhân các ca ca, thông qua nào đó thay thế chú thuật tiến hành chịu thịt chú thai chín tương đồ, không biết vì sao đối du nhân tràn ngập hảo cảm, liên quan bọn họ toàn viên đứng ở nhân loại bên này, năm điều ngộ tự nhiên không chút khách khí mà vui lòng nhận cho.

Thượng tầng cũng không phải không có phản đối thanh âm, kỳ thật kháng nghị thanh còn rất đại, nhưng hắn năm điều ngộ là ai? Hắn chính là mạnh nhất chú thuật sư! Sẽ nghe lạn quả quýt nói mới có quỷ! Tóm lại, cấp cao chuyên bỏ thêm chín đặc cấp chú linh cấp bậc chiến lực, năm điều ngộ còn rất tự hào, đến nỗi sâu cắn lúa vào ban đêm bởi vậy đuổi kịp đầu cãi cọ vài tháng, cùng hắn một người dân giáo viên có quan hệ gì đâu?

Dần dần từ 007 giải phóng ra tới năm điều ngộ, quyết định sấn nghỉ ngơi ngày đi một nhà hắn thích tiệm điểm tâm mua điểm đồ ngọt, thuận tiện nhìn xem ở bên này công tác du nhân.

Năm điều ngộ ngây ngốc mà nhìn chiêu bài thượng "Long quả đường": Nguyên lai không phải "Lang quả đường" sao? Sáu mắt cũng cao tuổi?

"Tiểu ca, tiểu ca, ngươi mua không mua a?" Bán điểm tâm a bà xem không vui mà thúc giục, cái này đại cao cái đầu bạc bịt mắt đã đứng ở nàng sạp thượng mười phút, đều gây trở ngại đến mặt khác khách nhân.

Năm điều ngộ nhìn thực đơn thượng một chuỗi hàm điểm tâm tên, quay đầu rời đi: "Xin lỗi, ta là ngọt đảng."

"Ngọt đảng liền đừng tới hàm đảng cửa hàng!"

Hoa mắt cũng sẽ không đem cho tới nay ăn đồ ngọt biến thành hàm điểm tâm, năm điều ngộ biết chính mình đã không ở tại chỗ.

Thói quen tính mà móc di động ra, năm điều ngộ kinh ngạc: "Gạt người đi, cái này dưới tình huống tín hiệu mãn cách!"

Năm điều ngộ không chút do dự đánh qua đi —— tưởng cũng biết không có khả năng đả thông.

"Năm điều lão sư, lúc này đánh lại đây có chuyện gì sao?"

"Ai?"

"' ai ' là có ý tứ gì a?"

"A, vốn dĩ ta cho rằng đánh không thông tới, bởi vì lão sư hiện tại không ở vốn dĩ thế giới, không nghĩ tới sóng điện có thể xuyên qua thời không là thật sự a ~"

"......"

"Vì cái gì không nói, huệ?"

"Có lẽ không phải sóng điện năng lực, ta hiện tại cũng không ở nguyên lai thế giới."

"Nói như vậy huệ cũng lại đây, kia vẫn là thật tốt, kia huệ hiện tại ở nơi nào?"

"Cùng đinh kỳ cùng nhau ở Yokohama cảng."

"Kia chẳng phải là các ngươi nhiệm vụ lần này địa điểm sao, như vậy xem ra du nhân cũng ở phụ cận, ta tìm được du nhân lúc sau liền đi cùng các ngươi hội hợp."

Năm điều ngộ tắt đi di động, đang chuẩn bị đi tìm hổ trượng du nhân, vừa vặn một cái hồng nhạt thứ đầu chui vào mi mắt.

Hổ trượng đang chuẩn bị đi trước tiếp theo cái nhiệm vụ địa điểm, đột nhiên đã bị người ở trên đường cái nhéo mũ choàng ——

"Du nhân, đi nơi nào, cũng mang lên lão sư đi!" Đầu bạc cao lớn nam nhân duỗi tay cùng hắn chào hỏi.

Hổ trượng đậu đậu mắt thấy hắn: "Ngươi là...... Phục hắc? Vẫn là năm điều?"

Năm điều ngộ: "???"

Du nhân liền lão sư đều không gọi, năm điều lão sư rốt cuộc muốn mất đi cuối cùng một cái tôn kính hắn học sinh sao!?

——

Phục hắc huệ kết thúc trò chuyện sau, nhẹ nhàng thở ra, liền tính ở thế giới khác, có năm điều ngộ luôn là sẽ an tâm một chút.

Đinh kỳ cây tường vi một bên chụp ảnh một bên tấm tắc bảo lạ: "Phục hắc, xem a, bên này còn có chuyên môn bán khương vị điểm tâm cửa hàng, kêu ' khương cư ', ngươi không phải thực thích khương sao, muốn hay không mua điểm ——"

"' khương cư '!" Phục hắc huệ quay đầu nhìn qua, thấy quen thuộc mặt tiền cửa hàng, hoàn toàn buông treo trái tim, "Thì ra là thế, thế giới này là thiền viện huệ thế giới."

"!Vì cái gì ngươi sẽ biết?"

"...... Hắn mang ta đã tới."

"Nga nga ~~"

"Chỉ là tới ăn qua điểm tâm......"

"Nga nga nga ~~~~"

Phục hắc huệ đã từ bỏ làm rõ ràng đinh kỳ cây tường vi ở "Nga" cái gì, nhìn kỹ, cái này địa phương hắn còn man thục.

Thiền viện huệ dẫn hắn tới bên này dạo quá, toàn bộ phố đều là hợp thiền viện huệ cùng hắn khẩu vị đồ ăn, như là chuyên môn vì bọn họ khai mỹ thực một cái phố.

Đinh kỳ cây tường vi lôi kéo hắn ở quầy hàng thượng mua điểm ăn lót bụng, không biết vì cái gì những cái đó quán chủ thấy phục hắc huệ vô luận như thế nào cũng không chịu lấy tiền, đinh kỳ cây tường vi tiền nhưng thật ra một phân không ít nhận lấy.

Đinh kỳ cây tường vi khó chịu: "Vì cái gì chỉ cấp cái này xú mặt nam miễn đơn?"

Phục hắc huệ: "Không phải cho ta, là cho thiền viện miễn đơn."

Hơn nữa nói bọn họ cũng sẽ không thu phục hắc huệ tiền, chủ yếu là không dám thu gương mặt này tiền.

Đi theo một đường ăn xong đi liền sẽ đến thiền viện huệ trụ địa phương —— thiền viện dinh thự.

"Thiền viện đại nhân, cung nghênh ngài trở về!"

Người hầu ở cửa xếp thành chỉnh tề hai liệt, cung kính ngầm quỳ nghênh đón người tới.

Phục hắc huệ: "......"

Bị xa lánh bên ngoài đinh kỳ cây tường vi, cắn một mồm to con mực bình tĩnh bình tĩnh, nói: "...... Phục hắc, thật lớn phô trương a!"

Phục hắc huệ: "Không, các ngươi lầm người, ta không phải thiền viện huệ."

Dẫn đầu người hầu đánh bạo nhìn phục hắc huệ liếc mắt một cái, nhanh chóng sửa miệng: "Hoan nghênh phục hắc đại nhân trở về."

Phục hắc huệ: "......"

Đinh kỳ cây tường vi hoài nghi mà nhìn về phía phục hắc huệ: "Ngươi đối bọn họ làm cái gì sao? Bọn họ nhìn qua cùng sợ thiền viện giống nhau sợ ngươi."

Phục hắc huệ: "Không phải ta, là thiền viện đối bọn họ nói gì đó đi......"

Đinh kỳ cây tường vi hướng cửa người hầu hỏi: "Uy, thiền viện đối với các ngươi nói muốn như thế nào đối đãi phục hắc nói sao?"

Người hầu như cũ coi đinh kỳ cây tường vi như không có gì.

Đinh kỳ cây tường vi: "Xem thường lão nương là các ngươi duy nhất điểm giống nhau sao!?"

Đinh kỳ cây tường vi cũng đi qua thiền viện gia một chuyến, bên trong người đệ nhất xem thường không có chú lực người, đệ nhị xem thường phi ngự tam gia chú thuật sư, đinh kỳ cây tường vi liền đi một lần, cùng thật hi cùng nhau đem thiền viện gia hủy đi một nửa, từ đó về sau, thiền viện nhóm liền đối với các nàng lớn tiếng nói chuyện cũng không dám.

"Quá thất lễ, các ngươi," từ phía sau truyền đến cùng phục hắc huệ giống nhau như đúc thanh âm, ăn mặc hòa phục thiếu niên bắt tay ấn ở phục hắc huệ trên vai, "Ta nói rồi đi, đối đãi phục hắc muốn cùng đối đãi ta giống nhau, cùng lý, đối đãi phục hắc bằng hữu muốn cùng đối đãi bằng hữu của ta giống nhau."

"Vẫn là nói, các ngươi là cố ý cùng ta đối nghịch?"

Người hầu quỳ trên mặt đất run bần bật, lại liền một câu hoàn chỉnh xin tha từ đều không thể nói tới.

"Nói điểm cái gì cũng hảo a, đừng làm đến ta giống một người ở diễn kịch một vai giống nhau." Thiền viện huệ dựa vào phục hắc huệ trên người, nhìn quỳ đầy đất người hầu, khiếp đảm lại nói không nên lời lời nói bộ dáng, ánh mắt dần dần mất đi độ ấm.

Thiền viện huệ: Làm ta ở phục hắc trước mặt mất mặt liền một câu xin lỗi đều không nói sao? Thật là ——

"Thiền viện," phục hắc huệ đột nhiên mở miệng, "Ngươi gần nhất có khỏe không?"

Thiền viện huệ: Cho nên nói cái này đặc dị công năng giống nhau đọc tâm? Trực giác? Rốt cuộc là cái gì?

"Như ngươi chứng kiến, tốt không thể lại hảo." Thiền viện huệ vẫy lui người hầu, mang theo hai người đi vào thiền viện tòa nhà.

"Nhà ngươi người hầu dứt khoát toàn đuổi việc, thuê đầu bình thường xinh đẹp hầu gái tiểu tỷ tỷ không phải càng tốt sao?"

"Đinh kỳ chủ ý cũng không tồi, nhưng là đuổi việc bọn họ nói, bọn họ cũng chỉ có tử lộ một cái."

"Vì cái gì?"

"Nguyên nhân nhưng nhiều đi, tỷ như —— bọn họ biết đến thiền viện bí mật quá nhiều, những cái đó lão nhân sẽ không làm người tồn tại rời đi, ta giết người thực hành, nhưng ngăn cản người khác giết người liền không như vậy lành nghề."

Tuy rằng so với cái này, càng khả năng sẽ bởi vì chọc bực thiền viện huệ mà sống không đến bị đuổi việc thời điểm —— tỷ như mai.

( mai: Không cần lại quất xác!!! )

"Đáng giận lão nhân thật là nơi nơi đều có a!"

"Điểm này ta tán thành, phía trước ta đi một cái khác địa phương, nơi đó cũng tất cả đều là đầu trọc lão nhân."

Ba người vừa đi vừa liêu, không khí rất là hài hòa.

"Đúng rồi, ta có cái thú vị đồ vật phải cho các ngươi nhìn xem."

"Cái gì?"

"Cái gì cái gì!"

"Là nguyền rủa nga, đối ta mặt trái cảm xúc hình thành nguyền rủa nga ~"

"Kia thực không ổn đi!"

"Ô oa, đều hình thành nguyền rủa, ngươi rốt cuộc nhiều chọc người hận a? Vẫn là nói mạnh nhất đều là cái dạng này?"

"Ta cũng thực phiền não đâu, không nghĩ tới khâu so sẽ như vậy chán ghét ta, đại gia đối ta hiểu lầm cũng rất lớn."

"Hiện tại đã không có việc gì sao?"

"Không thể gạt được ngươi a, kết quả cũng không tệ lắm, lúc sau sẽ kỹ càng tỉ mỉ nói cho các ngươi."

——

Hổ trượng du nhân nhìn trước mắt hai cái tiểu hài tử, đi lên trước tự tin mà chào hỏi: "Nha, tiểu ngộ!"

Vẫn luôn đối hắn thực thân thiết đầu bạc thiếu niên quay đầu, phiên cái xinh đẹp xem thường, ngữ khí rất xấu: "Ha, ai cho phép ngươi như vậy kêu lão tử, ngươi cho rằng ngươi vài tuổi a!?"

Hổ trượng du nhân: "1, 16 tuổi."

Phục hắc ngộ xú mặt ngẩng đầu: "Lão tử 18 tuổi, ngươi nên gọi lão tử ca!"

Hổ trượng du nhân trong đầu một mảnh quyển quyển: "Nhưng là, là tiểu ngộ cho phép...... Hơn nữa 18 tuổi cũng quá......"

Bên cạnh đồng dạng tuổi tóc đen nam hài mỉm cười: "Không cần khi dễ tiểu hài tử a, ngộ."

"Ngộ muốn giữ lời hứa a, một thế giới khác hổ trượng quân, liền dựa theo ngươi nguyên lai xưng hô liền hảo." Viên đầu tóc đen thiếu niên, nói chuyện thành thục lại có trật tự, hơn nữa nhìn qua phục hắc ngộ thực nghe lời hắn, hổ trượng du nhân cảm kích gật đầu, cũng dò hỏi như thế nào xưng hô hắn.

Viên đầu thiếu niên híp híp mắt, nói: "Chúng ta các luận các, ngươi đã kêu ngộ ' tiểu ngộ ' hảo, ta và ngươi năm điều lão sư là bằng hữu, ngươi có thể kêu ta hạ du tiên sinh, hoặc là hạ du tiền bối."

Hổ trượng du nhân: Hạ du thiếu niên, ngươi không thích hợp.

Phục hắc ngộ quả nhiên phát hiện điểm mù, nghi hoặc nói: "Vậy ngươi không phải so với ta bối phận lớn sao?"

Hạ du kiệt: "Ân, phải không ~~~"

Hổ trượng du nhân:...... Ô oa, ác liệt người.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ