Cần thiết ở mở đầu nói một chút, thiền viện huệ không có quên tiểu nhím biển, trên thực tế, liền tính là nhìn đến hắn cảm thấy hứng thú sự tình, thiền viện huệ cũng phân một phần ba lực chú ý ở huệ trên người.
Tên gọi gia nhập tiêu tử tóc ngắn nữ tính, là số ít hắn nhớ rõ mặt cùng tên người, dù sao cũng là bị hàng thật giá thật mà chém một đao, thiền viện huệ đối nàng tạm thời là để bụng.
Để bụng không đại biểu hắn sẽ để ý, cũng chính là vừa mới, thiền viện huệ đem năm điều ngộ cùng ám sát hắn gia nhập tiêu tử là đồng kỳ liên hệ lên, mới ý thức được nguyên lai ở cách vách thế giới hắn nhìn thấy kêu gia nhập tiêu tử tóc dài nữ bác sĩ chính là lớn mật ám sát hắn cuồng đồ.
Suy sút vô hại ủ rũ nữ bác sĩ, nguyên lai cũng có điên cuồng hung bạo một mặt.
Thiền viện huệ thực thưởng thức gia nhập tiêu tử, vì thế phát ra mời: "Ta man vừa ý ngươi, muốn hay không gia nhập ta?"
Đột nhiên thu được offer gia nhập tiêu tử: "Ai? Ngươi không phải nói ta tương lai ám sát quá ngươi sao?"
"Ân, nhưng ta đối nhân tài rất hào phóng," vẫn luôn áp bách mai thiền viện huệ nói, "Dù sao đó là tương lai sự tình, hiện tại ngươi gia nhập ta, ngươi đồng kỳ nói không chừng liền sẽ tránh đi ngày chết nga."
Gia nhập tiêu tử: Liền, có điểm tâm động.
Năm điều ngộ xú một khuôn mặt: "Ha? Đừng một bộ lão tử cùng kiệt chết chắc rồi bộ dáng, tiêu tử sẽ không gia nhập thiền viện."
Thiền viện huệ sửa đúng hắn lỗi trong lời nói: "Là gia nhập thiền viện huệ, là thế giới này huệ, thiền viện sẽ làm một phần tài sản biến thành huệ đồ vật, gia nhập tiêu tử chính là gia đình bác sĩ."
Hạ du kiệt ngoài cười nhưng trong không cười: "A, kia còn muốn cảm tạ ngươi đem tiêu tử làm như người thu làm bộ hạ?"
Thiền viện huệ gật đầu: "Ngươi nếu là tưởng nói cảm ơn, ta cũng sẽ không cự tuyệt."
Năm điều ngộ khóe miệng run rẩy: "Gia hỏa này có phải hay không nghe không hiểu ngươi nói, ai phải làm một cái tiểu thí hài bộ hạ a."
"Nghe hảo, thiền viện, tiêu tử mới sẽ không cùng tiểu hài tử cùng nhau chơi đóng vai gia đình," năm điều ngộ chỉ chỉ chính mình, "Nàng muốn cùng năm điều đại nhân còn có kiệt cùng nhau xưng bá chú thuật giới, trở thành chú thuật giới bạo quân!"
Liền năm điều ngộ cái này tâm lý tuổi, cùng hắn ở một khối cùng cùng tiểu hài tử cùng nhau quá mọi nhà cũng không gì khác nhau —— gia nhập tiêu tử trong lòng không sao cả mà nghĩ.
Đổi cá nhân nói lời này, sọ não đã lăn trên mặt đất ba vòng, nhưng có thể là thế giới chiếu cố, cùng 28 tuổi năm điều ngộ ở chung lâu như vậy, thiền viện huệ đã thói quen đem năm điều ngộ nói như gió thổi bên tai, tự động không so đo năm điều ngộ nói "Không".
Lại nói tiếp —— "Bạo quân?" Thiền viện huệ nhảy ra cái dấu chấm hỏi, "Cái này danh hiệu ta có điểm quen tai a."
Không nghĩ ra cái nguyên cớ, thiền viện huệ tiếp theo nói: "Ngươi thật đúng là lòng tham, ta hiện tại đều còn chỉ là thiền viện gia chủ mà thôi."
Nghĩ nghĩ ở bóng dáng của hắn hạ run bần bật chú thuật giới, thiền viện huệ bồi thêm một câu: "Liền tính ta đem chú thuật giới toàn bộ đập nát lại trọng tổ, đem phản kháng ta toàn giết, bằng mặt không bằng lòng toàn giết, sẽ không nói dễ nghe cũng toàn giết...... Ta cũng không có bị gọi là bạo quân quá."
Nói xong lời cuối cùng, thiền viện huệ trong giọng nói dương, tựa hồ thực tự đắc.
Ngộ kiệt tiêu: Người này đang nói cái gì thí lời nói???
Năm điều ngộ nghẹn họng nhìn trân trối: "Không có một chút tự giác sao? Ngươi không phải bị gọi là chú thuật bạo quân gì đó sao?"
Thiền viện huệ đình chỉ hồi ức, nhìn về phía năm điều ngộ: "Ai nói?"
Tiểu kiệt căng da đầu tiến lên: "Là ta."
Không có một chút dự triệu, thiền viện huệ bóng dáng vụt ra một đạo màu đen hắc ảnh, mang theo bóng đêm giống nhau thâm trầm hắc ám chú lực, thật lớn hắc khuyển phác gục tiểu kiệt, thức thần đột nhiên xuất hiện mang đến một trận mãnh liệt gió lốc, bén nhọn móng vuốt đâm vào thân thể hắn, liên quan hắn lồng ngực đều ao hãm đi xuống một khối.
Ở đây mặt khác ba người còn không có tới kịp ra tay ngăn cản, bọn họ dưới chân bóng dáng liền sống lại đây, xà giống nhau quấn quanh thượng bọn họ thân thể, bị gắt gao trói buộc tại chỗ, mất đi thân thể quyền khống chế, chỉ có thể trơ mắt nhìn.
Tiểu kiệt lần đầu tiên gặp tập kích, ý thức chưa kịp phản ứng, hắc khuyển phun tức liền phun ở hắn trên mặt, ngực bị ấn xuống đi địa phương dần dần ướt át, là huyết vẫn là khác cái gì...... Hắn lần đầu tiên cảm thấy tử vong gần trong gang tấc ——
Thiền viện huệ ánh mắt lạnh băng: "Đừng ỷ vào là ta đệ tử liền nói ta nói bậy a, ta vốn dĩ chính là đối tiểu hài tử người trưởng thành đối xử bình đẳng, liền tính là kiệt, ta cũng sẽ công bằng mà xử phạt ngươi."
Võng mạc thượng không trung biến thành mơ hồ sắc khối, tiểu kiệt gian nan mà thở hổn hển xin lỗi: "Xin, xin lỗi, thiền viện lão sư......"
"Xin lỗi là có thể giải quyết vấn đề nói nguyền rủa liền sẽ không như vậy nhiều," thiền viện huệ triệt hạ bóng dáng thức thần, đi đến tiểu kiệt trước người, ngồi xổm xuống nhìn hơi thở thoi thóp hài đồng, "Hiện tại giết ngươi nói không chừng còn sẽ ra ba vòng mục, nhưng ta không có kiên nhẫn bắt đầu từ con số 0 bồi dưỡng bảo nhưng mộng huấn luyện đại sư, cho nên ——"
"Lần này ta tha thứ ngươi, kiệt."
Sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng nói qua, chỉ cần không chọc giận hắn, đối hắn bảo trì cũng đủ tôn kính, thiền viện gia chủ sẽ không động thủ.
Phản ngôn chi, một chọc giận hắn liền sẽ chết.
Vẫn luôn không có trực diện thiền viện huệ khủng bố chỗ tiểu kiệt, rốt cuộc minh bạch thiền viện huệ đáng sợ chỗ ——
Có hay không bị chọc giận, có đủ hay không tôn kính đều là từ thiền viện huệ phán đoán, bao gồm lúc sau xử phạt, thiền viện huệ có được hết thảy tuyệt đối quyền lợi.
Vô pháp nắm chắc thiền viện huệ hỉ nộ, bất luận kẻ nào ở trong lòng hắn đều thấp hơn thiền viện huệ bản thân nháy mắt sung sướng tâm tình.
Sợ hãi hắn này một đặc tính chú thuật sư, ngầm xưng hô hắn "Thiền viện bạo quân".
"Quả nhiên cùng phục hắc ngộ là bạn thân sao, liền bị thương địa phương đều giống nhau như đúc, thật là có duyên đâu." Thiền viện huệ dùng xoay ngược lại thuật thức chữa khỏi tiểu kiệt, tiểu kiệt một bên mơ mơ màng màng nghĩ "Loại này duyên ai ái muốn ai muốn đi", một bên thể lực chống đỡ hết nổi mà hôn mê qua đi.
—— nhưng, loại này "Đáng sợ" chỗ, lệnh người sợ hãi thời điểm, gấp bội lệnh người hướng tới.
Sớm hay muộn có một ngày......
Tiểu kiệt ý thức lâm vào trong bóng tối.
Tiểu hài tử thật đúng là muốn rất nhiều giấc ngủ a.
Thiền viện huệ nghĩ như vậy, nhìn về phía phao phao đợi địa phương: Huệ có thể hay không ở phao phao ngủ rồi?
Bị gió thổi chạy phao phao: %@#¥@......
Thiền viện huệ:......
Hắn không có quên huệ!
Nhưng tức giận thời điểm đem lực chú ý toàn đặt ở kiệt trên người......
Thiền viện huệ vội vàng cởi bỏ định thân trói buộc, đem tiểu kiệt đưa cho không biết vì cái gì ánh mắt hung ác hạ du kiệt, cũng không quay đầu lại mà rời đi thiền viện gia đại môn.
Sau đó, hắn liền mang theo hai cái phấn mao cùng nhím biển đã trở lại.
Cửa trừ bỏ ngã xuống thiền viện, không có một bóng người.Tác giả có lời muốn nói:
Khi dễ tiểu hài tử tiết ——ykw
Thiền viện huệ: Phải hiểu được tôn sư trọng đạo a kiệt
Kiệt: Là...... Lão sư......
Tác giả: Kiệt: Tư tưởng dần dần tự do lên.
Cao chuyên kiệt ngộ tiêu: Rác rưởi thiền viện.
Tác giả: Ý đồ cấp thiền viện huệ tẩy trắng, nghĩ đến thiền viện huệ nhân thiết phát hiện không có biện pháp tẩy trắng, đấm mặt đất.jpg
Như vậy nhiều vô địch ngoan ngoãn huệ có thể viết, vì cái gì ta viết thiền viện huệ như vậy tiết! ( hỏi ngươi chính mình đi
Hướng chỗ tốt tưởng, cao chuyên kiệt hiện tại nhất định không đề phòng tiểu kiệt ( chua xót.jpg
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...