Thiền viện huệ ngủ 3

14 1 0
                                    


"Thật là không nói lý a," năm điều ngộ sáng sớm liền chạy tới cao chuyên phòng y tế oán giận, "Cái kia tiểu quỷ ỷ vào chính mình tuổi còn nhỏ, đem ta điểm tâm đều ăn luôn, huệ cùng tân mỹ kỷ đều không trách hắn, ngược lại nói ta ở nhà phóng điểm tâm quá nhiều!"


Ngao một đêm mới vừa bưng lên bát cơm gia nhập tiêu tử mở to mắt cá chết: "Nga."

Năm điều ngộ bất mãn nàng phản ứng, tiếp tục cáo trạng: "Tiêu tử! Ta cùng ngươi giảng, ngày hôm qua cái kia tiểu quỷ còn báo cảnh đem ta cùng du nhân còn có cây tường vi đưa vào Cục Cảnh Sát!"

Gia nhập tiêu tử uống một ngụm cà phê: "Nga, cái kia sự ta từ phục hắc nơi đó nghe qua, ta cho rằng tiểu ngộ làm rất đúng."

Năm điều ngộ trên đầu bạch mao đều uể oải, chân dài bá chiếm toàn bộ sô pha: "Mọi người đều thích tiểu ngộ, không có người thích càng thành thục càng ưu tú càng soái khí Good Teacher Gojo sao?"

Mỏi mệt nữ bác sĩ nhìn ấu trĩ đồng kỳ, vô lực mà phun tào: "Nói lời này phía trước, hảo hảo xem xem chính mình hiện tại bộ dáng đi, ngươi hiện tại nhìn qua còn không có 7 tuổi bộ dáng, kiểm điểm một chút chính mình đi ngộ."

Năm điều ngộ ủy khuất khuất ngậm miệng, an tĩnh lại phòng y tế chỉ có nữ bác sĩ ăn bữa sáng thanh âm.

"Tiêu tử," năm điều ngộ trợn tròn mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Nếu lúc ấy ta cùng kiệt cùng chết ở nhiệm vụ, ngươi sẽ thương tâm sao?"

Gia nhập tiêu tử nhíu mày: "Ngươi đang nói cái gì thí lời nói ——"

Khó được rảnh rỗi đồng kỳ, sáng sớm liền tới đây hỏi cái này loại vấn đề...... Gia nhập tiêu tử xoa xoa mày: "A, sẽ đi...... Rốt cuộc các ngươi là ta duy nhị đồng học."

Chỉ có thể tại hậu phương trị liệu tồn tại chú thuật sư, giải phẫu chết chú thuật sư, vẫn luôn sợ hãi sẽ giải phẫu đến chính mình nhận thức người —— loại trạng thái này hạ gia nhập tiêu tử nếu ở cùng một ngày thấy chính mình hai cái đồng kỳ thi thể, liền tính là lại như thế nào ưu tú lại như thế nào bình tĩnh nàng, nắm dao phẫu thuật tay cũng sẽ giống uống rượu giống nhau run rẩy cái không ngừng.

Gia nhập tiêu tử cũng không ngu ngốc, đại khái đoán được: "Là thiền viện bên kia ngươi cùng kiệt đã chết? Kia tiểu ngộ là chuyện như thế nào?"

Năm điều ngộ nhún nhún vai: "Sự thật thật sự so tưởng tượng còn muốn thái quá, bên kia cũng có năm điều ngộ hạ du kiệt, đương nhiên cũng có gia nhập tiêu tử, nhưng ở năm điều ngộ cùng hạ du kiệt quyết liệt phía trước, bọn họ liền cùng thất bại nhiệm vụ cùng chết rớt, thật là cái gì cũng chưa bắt đầu đâu."

"Ta thấy bên kia tiêu tử một mặt, nói như thế nào đâu," mỏi mệt lại ủ rũ nữ bác sĩ thấy hắn, ngón tay kẹp yên bởi vì chủ nhân thất ý rơi trên mặt đất, rõ ràng là giống nhau mặt lại muốn so bên này tiêu tử hậm hực, "' thật là, lệnh người hoài niệm mặt ', cái kia tiêu tử liền nói cái này."

"Cái kia tiểu quỷ chính là ván thứ hai năm điều ngộ," địa ngục quỷ thần đem hắn biết đến đều nói cho hắn, đổi lấy hắn đình chỉ ở địa ngục tiến hành phá bỏ và di dời hành vi, "Chín năm trước năm điều ngộ đã chết, không hai năm liền chuyển thế lại lần nữa giáng sinh, đã đối phó quá năm điều ngộ lão nhân chắc là cầm công lược trấn an cái kia tiểu quỷ, dù sao cũng là cùng cá nhân, như vậy ta lần đầu tiên xuất hiện ở bọn họ trước mặt bọn họ liền chuẩn xác kêu ra ta thân phận sự liền có càng giải thích hợp lý, bọn họ đã gặp qua năm điều ngộ, đương nhiên sẽ nhận thức ta gương mặt này."

Một hơi nói một đống lớn lời nói, năm điều ngộ một câm miệng, phòng y tế liền có vẻ quá mức an tĩnh.

Bưng cái ly gia nhập tiêu tử cảm thấy chính mình có điểm đau đầu, nàng nhìn về phía cửa tiến vào người ——

Năm điều ngộ nhắm mắt lại cũng biết có người vào được, vẫn là bọn họ vừa mới đang nói chuyện nhân vật chính, năm điều ngộ hữu khí vô lực mà đưa lưng về phía người tới chào hỏi: "Nha, sớm a tiểu ngộ ~"

Hôm nay sáng sớm liền phát hiện năm điều ngộ lặng lẽ ra cửa, phục hắc ngộ cho rằng hắn một người muốn đi làm cái gì trò đùa dai, tuy rằng người này mới trở về một buổi tối, hắn cũng đủ hiểu biết chính mình dị thế giới cùng vị thể niệu tính, những người khác trúng chiêu nhưng thật ra không sao cả, không bằng nói hắn đến lúc đó cũng sẽ thấy vậy vui mừng, nhưng vì phòng ngừa chính mình dẫm hố —— hắn dọc theo năm điều ngộ thuấn di chú lực tàn uế đi tới cao chuyên, thiên nguyên kết giới trước sau như một mà đối dị thế giới cùng vị thể không có tác dụng, sáu mắt tùy thời tùy chỗ đều ở sưu tập tin tức, năm điều ngộ cùng hắn bạn bè tâm sự toàn quá trình đương nhiên cũng bị sáu mắt thu nhận sử dụng.

Người nam nhân này không có nói sai, không có nói giỡn.

Lộng lẫy sáu mắt bình thường vận tác.

Phục hắc ngộ trong não bay nhanh mà nhớ lại ở năm điều gia quá vãng: Sinh ra khởi tất cả mọi người ở thuận theo hắn, chuẩn bị tốt đồ ăn đều là hắn thích ăn, không có một lần xuất hiện quá hắn chán ghét đồ ăn, hắn biết chiếu cố người của hắn trải qua nào đó sàng chọn, không ai đối hắn biểu hiện ra ác ý, cũng không ai khiến cho hắn chán ghét, lão nhân có lợi dụng thành phần, nhưng thực xảo diệu mà không đến làm hắn chán ghét nông nỗi, còn dùng thiền viện hấp dẫn hắn chú ý —— thật là phi thường tinh diệu tính kế.

Lý giải hết thảy sau lưng sự tình, phục hắc ngộ cảm giác trên vai một nhẹ, giống như là dỡ xuống lâu dài tới nay gánh nặng, lộ ra tới một cái cực kỳ giống năm điều ngộ tươi cười: "Thật là khôi hài một nhà."

Phục hắc ngộ nhìn "Tương lai chính mình", tự tin tràn đầy: "Lão tử mới không phải năm điều ngộ, lão tử là phục hắc ngộ, tương lai sẽ so ngươi cường đến nhiều, tuyệt không sẽ chết ở thiền viện thủ hạ!"

Năm điều ngộ thò lại gần: "Không tồi a, ngươi tự tin điểm này ta thực vừa ý nga!"

Nhìn một lớn một nhỏ hai cái bạch mao ở cho nhau thổi phồng đùa giỡn, gia nhập tiêu tử lại lần nữa xoa xoa chính mình ẩn ẩn làm đau giữa mày, đem lạnh thấu cà phê uống một hơi cạn sạch.

Mặc kệ như thế nào, ngộ tồn tại liền hảo.

Tác giả có lời muốn nói:
Ta tưởng khai coc chạy đoàn kia thiên, gần nhất trầm mê chạy đoàn video thần tiên đồng đội, khi nào ta trong đoàn mới có thể không có đoàn diệt động cơ, trầm tư.jpg
Phục hắc ngộ phải đi về, này chương cho hắn đánh cái dự phòng châm, các ngươi đoán hắn có thể hay không cùng hạ du kiệt ( bảy tuổi ) nhìn thấy mặt?
Thiền viện huệ: Ta đoán sẽ không: )

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ