Thiền viện huệ cũng không phải cái gì ma quỷ, nếu Dazai Osamu đều như vậy thành tâm thành ý mà thỉnh cầu hắn, hắn đương nhiên sẽ đáp lại đối phương chờ mong.
Khụ khụ, tuyệt không phải bởi vì vô tân làm công người dụ hoặc, tuyệt đối không quan hệ thế giới ý thức tự xuất tiền túi cấp làm công người chi trả đại giới, càng thêm không có hắn tưởng lười biếng kiều ban nguyên nhân.
Thiền viện huệ là đối chính mình xuất phát từ lòng hiếu kỳ đem thế giới lau sạch cảm thấy hối hận, mà chủ động sử dụng bóng dáng thế giới gửi phục chế tin tức đem thế giới khôi phục nguyên dạng, thuận tiện kiểm điểm chính mình chưa kinh cho phép đem nhân gia linh hồn trực tiếp thu dụng tiến SoulGem, cũng vì này làm ra bồi thường, đưa bọn họ thân thể trả lại cấp linh hồn, tặng kèm một trương đi trước chính mình thế giới lữ hành vé xe.
Không tốt, nói được chính mình đều tin.
Thiền viện huệ đem phân ra đi tâm tư thả lại trong bụng, Dazai Osamu lợi thế đã toàn bộ đặt ở thiên bình một mặt, hiện tại hắn cũng nên lấy ra chính mình thái độ.
"Hảo a," ở thanh niên khẩn trương trong tầm mắt, thiền viện huệ triều hắn so cái "ok" thủ thế, "Xác định trói buộc, dùng giải quyết ta nặng nề công tác lao động, tới đổi lấy các ngươi sống lại, chữa trị thế giới liền tính là tặng phẩm."
Dazai Osamu đạt thành mong muốn, không tiếc tươi cười: "A nha, thật là hào phóng lão bản, vì ngài công tác thật là chúng ta may mắn."
Thiền viện huệ: Này cũng quá có thể duỗi có thể khuất đi.
Thiền viện huệ cảm thấy chính mình da mặt vẫn là không có Dazai Osamu hậu, nên nói là vật tựa chủ nhân hình đâu, vẫn là thế giới này người đều cái này đức hạnh, thế giới ý thức cùng hắn ái mộ đối tượng đều có một bộ da mặt dày.
Liền tính là aka phong kiến gia chủ thiền viện huệ cũng muốn cam bái hạ phong.
Thiền viện huệ thọc thọc từ vừa rồi đến bây giờ vẫn luôn cười ngây ngô thế giới ý thức: "Nên làm việc, liếm cẩu."
Thư phản ứng lại đây, làm bộ làm tịch nói: "Khụ khụ, ta có dùng tên giả, có thể kêu ta thư tương."
Thiền viện huệ cùng Dazai Osamu: "......"
Hai người chán ghét mà rời xa đã hoàn toàn nhìn không tới khả kính chỗ thế giới ý thức.
Hai người một cuốn sách đi vào thế giới biên giới, quang huy thư viện che giấu khởi chính mình tồn tại hơi thở.
Thiền viện huệ nghi hoặc: "Thực khí phái thư viện, giấu đi không cảm thấy thực đáng tiếc sao?"
Thư thở dài một tiếng: "Ta cũng tưởng a, nhưng không giấu đi, thư tịch liền rất dễ dàng hấp dẫn đến bọn họ thiên địch —— ăn mòn giả."
"Cái loại này đồ vật liền sẽ phá hư thư tịch, hơn nữa một khi bị hoàn toàn ăn mòn, chính là nhân quả luật cấp bậc thương tổn, đến lúc đó liền tính là ta tưởng cứu lại phỏng chừng cũng không nhớ rõ bị ăn mòn thụ hại thư tịch."
Thiền viện huệ nhướng mày: "Ai, xem ra ta phá hư cái kia biểu thế giới cũng có yểm hộ thế giới căn nguyên tác dụng a, thật là xin lỗi."
Xin lỗi có thể càng chân thành một chút sao?
Thư phun tào nói: "Lần sau lại bị lòng hiếu kỳ chi phối trước có thể hỏi trước hỏi cảm kích giả, tỷ như ta, hỏi cũng không hỏi liền khai đại, không phải chính mình cho chính mình tìm phiền toái sao!"
Thiền viện huệ: "......"
Phảng phất nhìn ra thiền viện huệ chột dạ, thư đánh bạo thừa thắng xông lên: "Muốn nhìn thế giới trung tâm ta cũng sẽ không không đồng ý, ta chính là khai cục liền hướng ngươi quy phục, liền bản thể đều giao cho ngươi, cho ngươi ở trên thế giới khai cái khổng tính cái gì!"
Thiền viện huệ: "......"
Thư ôm ngực nhìn động thủ chuẩn bị chữa trị thế giới thiền viện huệ, lạnh lạnh nói: "Ngươi hủy diệt thế giới thời điểm hảo anh đẹp trai, nhưng ngươi chữa trị thế giới thời điểm cũng hảo chật vật a."
Màu đen bóng dáng uốn lượn mà thượng, khoanh lại thư cổ, gắt gao lặc khẩn,
Thiền viện huệ mặt vô biểu tình: "Thư nói, là sẽ không hít thở không thông chết đi."
Hít thở không thông trung thế giới ý thức: "Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Vừa mới là ta đắc ý vong hình!!! Sẽ chết người! Ta hiện tại sinh lý trạng thái là nhân loại a! Khụ khụ khụ khụ khụ khụ!!!"
Kinh thiên động địa ho khan trong tiếng, thế giới ý thức mềm mại trượt chân ở dạ trên người.
Dazai Osamu nhìn đen nhánh không gian, nguyên lai thư viện ẩn tàng rồi thân hình, hắn thế giới lúc này trống không một vật.
Thật nhỏ ảm đạm quang huy trong bóng đêm kiên cường lập loè.
Là SoulGem.
Toàn thế giới Dazai Osamu ghét nhất chính là người, so cẩu còn muốn chán ghét, có thể hoàn toàn thích ứng bất luận cái gì trình độ mặt trái từ ngữ, nhưng người cũng có thể bị bất luận cái gì một cái chính diện từ ngữ hình dung.
Rậm rạp SoulGem mang cho đen như mực không gian mỏng manh quang mang, bởi vì thiền viện huệ đem chúng nó cố định ở chỗ cũ, liền tính là mất đi thế giới, SoulGem vẫn như cũ bảo lưu lại thế giới dấu vết.
Tinh tinh điểm điểm quang mang, liên tiếp lên —— Dazai Osamu bị trước mắt thuần túy linh hồn quang huy chấn động —— người linh hồn ở hắn trước mắt hợp thành thế giới hình dạng!
Khó hiểu phong tình thiền viện huệ: "Nga khoát, màu sắc rực rỡ đèn cầu?"
Đem nhân loại linh hồn quang huy so sánh đèn cầu......
Thư cùng Dazai Osamu: "......" Lại nhiều cảm động cũng bị đánh tan.
Thế giới ý thức cảm thấy không thể lại làm cái này mạc đến văn nghệ hơi thở người tiếp tục trộn lẫn: "Ngươi tính toán khi nào đem người mang đi?"
Thiền viện huệ: "Hiện tại."
Đen nhánh bối cảnh hóa thành bóng dáng, triều lóe sáng đá quý nhóm hùng hổ mà nhào qua đi ——
Dazai Osamu cùng thư: Trong lòng căng thẳng.jpg.
Mang cho thế giới tan biến bóng dáng đem màu sắc rực rỡ đá quý bao trùm, có như vậy trong nháy mắt, Dazai Osamu lo lắng thiền viện huệ có phải hay không đổi ý.
Nhưng thực mau cái này lo lắng đã bị đánh mất.
Màu đen bóng dáng từ trên xuống dưới thu nạp vô số đá quý, cùng biến mất thế giới trăm phần trăm hoàn nguyên thế giới từ bóng dáng bên kia chậm rãi xuất hiện, trọng cấu một cái thế giới đồ sộ cảnh tượng liền ở trước mắt xuất hiện.
Thiền viện huệ nhìn thế giới chậm rì rì hiển hiện ra, có điểm không hài lòng nói: "Có phải hay không có điểm giống 3D máy in a?"
A a, chính mắt chứng kiến thế giới trọng cấu mang đến cảm động lại bị tan biến đến không còn một mảnh, nhưng là......
Thư: Ngươi đừng nói, thật đúng là giống.
Thiền viện huệ đem độ sáng biểu hiện ưu tú SoulGem đều sàng chọn ra tới, cần phải không buông tha bất luận cái gì một cái có thể sử dụng làm công người.
Phục chế thân thể thời điểm, thiền viện huệ nhìn bên cạnh chơi đá quý hai cái, nói: "Vừa rồi quên nói, đến chúng ta bên kia lúc sau, các ngươi không thể cùng ta thế giới nhân sinh tiểu hài tử."
Bằng không đại giới thu lại muốn hỏng bét.
Dazai Osamu không sao cả gật đầu: "Yên tâm, dị năng lực giả 99% độc thân cẩu, còn có một cái vừa ly hôn."
Sống lại trung dị năng lực giả:...... Đáng giận, không có biện pháp phản bác!
Cuối cùng mụn vá đánh xong, mọi người thân thể cũng cùng linh hồn đối ứng kết hợp.
Từ đá quý biến trở về nhân loại, tuyệt đối là khó được thể nghiệm, cùng với thể nghiệm mà đến chính là kếch xù nợ nần! Vì hoàn lại này phân nợ nần, bọn họ bị cho biết chính mình kế tiếp muốn đi một thế giới khác làm công trả nợ!
Khoác vũ dệt xa lạ thanh niên đồng tình mà nhìn vừa mới sống lại liền phải xếp hàng ký hợp đồng ấn dấu tay dị năng lực giả nhóm, cảm thấy chính mình hẳn là cổ vũ một chút tiền đồ không ánh sáng bọn họ, vì thế nói: "Cố lên a."
Nếu ngữ khí không có như vậy vui sướng khi người gặp họa nói, dị năng lực giả nhóm khả năng còn sẽ tin.
Dị năng lực giả: Cái này không đàng hoàng thế giới ý thức là chuyện như thế nào!?
Được đến một tá lao công hợp đồng ( bán mình khế ) thiền viện huệ cảm xúc ngẩng cao, hắn đã gấp không chờ nổi muốn đem người mang về quê quán theo chân bọn họ tiền bối ( mai ) nhận thức nhận thức.
Thế giới ý thức hoảng đến thiền viện huệ trước mặt, ngữ khí cổ quái nói: "Thiền viện, ngươi có phải hay không trêu chọc đến thế giới khác ý thức?"
Thiền viện huệ: "Không có đi, ta thực được hoan nghênh."
Mi sách đầu nhăn lợi hại: "Có một cái đồng dạng mang theo chú lực quy tắc thế giới ý thức ở tìm ngươi, bởi vì ngươi ở ta trong thế giới mặt, cho nên hắn hiện tại liền ở bên ngoài điên cuồng gõ cửa, làm ta giao ra ngươi......"
Thiền viện huệ: "Ta cái gì?"
Thư: "Ngươi thi thể......"
Thiền viện huệ lâm vào trầm tư, sau đó nghĩ tới: "Là kia hai cái ngu xuẩn a!"
Liên thủ tính kế hắn chịu chết đồ ngốc một cùng đồ ngốc tam.
Không sai biệt lắm nên đi dọn dẹp một chút hai người bọn họ.
Thiền viện huệ biểu tình dần dần tàn bạo: Nhất định phải cho bọn hắn một cái khó quên kết cục.
Thư bỗng nhiên sinh ra một loại thỏ tử hồ bi ảo giác, yên lặng trở lại chính mình tạo vật bên người.
Sống lại dị năng lực giả nhóm chia làm chính bọn họ đoàn thể hành động, dù sao đến bên kia là hướng về phía phất trừ nguyền rủa đi, hợp không hợp tác hoàn toàn không cần thiết, cùng với tiêu phí thời gian ma hợp chờ trở về lại phân liệt, dứt khoát bảo trì nguyên dạng công tác hiệu suất càng cao.
Dazai Osamu nhũ yến đầu lâm giống nhau cấp cộng sự một cái khóa hầu sát: "Quốc, mộc, điền, quân! Ta rất nhớ ngươi a!"
Quốc mộc điền vốn dĩ bởi vì đột nhiên khóa hầu muốn phát hỏa, nhưng nghe xong Dazai Osamu nói, nghĩ thầm khó được thấy băng vải lãng phí trang bị như vậy có đồng bạn ái, vẫn là không cần sinh khí cho thỏa đáng.
Giây tiếp theo, Dazai Osamu liền đem yên lặng cảm động quốc mộc điền đá đến một bên, triều cùng tạ dã nhào qua đi: "Bác sĩ!"
Cùng tạ dã từ váy hạ móc ra 1 mét lớn lên đại đao để ở Dazai Osamu trên cổ: "Quá tể, bình tĩnh một chút."
Dazai Osamu động cũng không dám động: "Đúng vậy."
Bên cạnh hâm mộ mà nhìn trinh thám xã đùa giỡn mỗ giới xuyên: "......"
Trung Nguyên trung cũng trong lòng run sợ mà đi tới: "Ngươi, ngươi là giới xuyên, đúng không? Ngươi không phải đã chết sao?"
Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình: "Tại hạ cũng không biết, ngủ qua đi, lại tỉnh lại liền ở chỗ này."
Đi ngang qua thế giới ý thức: "Nha, đây là ta làm."
Sâm âu ngoại tươi cười xán lạn: "A kéo kéo, các hạ thiện ý, cảng mafia vô cùng cảm kích."
Hảo gia hỏa, này sóng trộm đổi khái niệm đều dùng đến thế giới ý thức trên người.
Thư quay đầu đối giới xuyên nói: "Ta cũng không phải là bởi vì cảng mafia mới cứu ngươi, là bởi vì chúng ta là đồng loại mới kéo ngươi một phen."
Cùng cảng mafia không quan hệ.
Akutagawa Ryunosuke ngây thơ mờ mịt: "Đồng loại......?"
Thư chỉ chỉ đang ở khiêu khích Trung Nguyên trung cũng người nào đó ——
Akutagawa Ryunosuke tiếp thu đến tể bếp tín hiệu, buông nghi hoặc, kiên định nói: "Ngài xác thật là tại hạ đồng loại."
Hai cái quá kích tể bếp thuận lợi hội sư.
——
Thế giới ngoại thời không hành lang dài.
Hỗn độn thời gian loạn lưu cũng có một đoạn an ổn thời điểm, lúc này bị gọi là thần minh lười biếng kỳ, hết thảy thời gian dao động đều sẽ trở nên có dấu vết để lại, tốc độ chảy hạ thấp nhỏ nhất tốc độ, cho dù là năng lượng còn thừa không có mấy thế giới ngoại trí ý thức cũng có thể ở ngay lúc này thời gian loạn lưu bơi lội.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Em út, thấy thiền viện huệ thi thể không?
Ta chú linh xuyến vị: Đại ca, bên này không có...... Có có!
Ta cốt truyện đại băng rồi: Ha ha ha ha! Thiền viện huệ! Ngươi cũng có hôm nay! Rửa nhục thời điểm tới rồi!
Ta chú linh xuyến vị: Ở văn dã nơi này! Ra tới! Hẳn là bị thư đá ra! Đại ca ta trước thượng!
Ta cốt truyện đại băng rồi: Đê tiện, tôn lão ái ấu sẽ không sao, làm đại ca gặm đệ nhất khẩu a!
Nhím biển đầu thiền viện gia chủ vững vàng ngồi ở thời không loạn lưu bên trong, hai luồng thế giới ý thức ngươi tranh ta đoạt mà điên cuồng triều hắn xông tới, vọng tưởng cắn nuốt hắn ý tứ liền tàng đều không tàng.
Ta cốt truyện đại băng rồi: Ha ha! Ta đệ nhất —— a a a a!
Thiền viện huệ duỗi tay bóp chặt nhỏ yếu bất lực lại đáng thương hắn, mang theo làm thế giới ý thức sởn tóc gáy mỉm cười: "Nha, chúc mừng ngươi thi chạy xuất sắc, phần thưởng là ta xử phạt, vui vẻ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...