Thiền viện huệ ngủ 2

13 2 0
                                    


Đông Kinh lượng người lớn nhất sáp cốc đầu đường, hôm nay đột nhiên nghênh đón một cái thân cao 1 mễ 9 nữ trang vô cùng lớn kẻ cơ bắp!


Đinh kỳ. Vô cùng lớn kẻ cơ bắp. Cây tường vi mặt bộ phát đạt cơ bắp ninh ở bên nhau, tựa như Nhật Bản khủng bố chuyện xưa đêm khuya tràng có thể mặt: "Lão, nương, muốn, sát,, ngươi!"

Đinh kỳ cây tường vi múa may thật. Bao cát đại nắm tay, dùng hết toàn lực đánh hướng mục tiêu chính mặt.

Mục tiêu. Năm điều ngộ duỗi tay cầm bạo tẩu học sinh trung học một quyền, cách vô hạn cuối cảm thụ một chút nắm tay trung lực lượng, thực thiếu tấu mà nói: "Thực không tồi một kích nga, so cây tường vi phía trước sở hữu công kích thêm lên đều cường, về sau cây tường vi liền dùng cái dạng này đi bát trừ nguyền rủa đi!"

Đinh kỳ cây tường vi trán thượng bài trừ số nhiều chữ thập, bộ mặt dữ tợn mà triều cái này ác đức giáo viên huy quyền: "Nói cái gì thí lời nói! Mau đem lão nương biến trở về tới ngươi cái này không có sư đức gia hỏa!!!"

Hổ trượng du nhân nhìn xem từng quyền mang phong đồng bạn, tràn ngập hy vọng mà ấn xuống biến thân khí mặt trên cái nút ——

"Xé kéo ——"

"Nha a! Có cái chỉ xuyên quần lót biến thái kẻ cơ bắp!" Vây quanh ở bên cạnh xem náo nhiệt trong đám người bộc phát ra một trận thét chói tai, chạy một cái muội tử, lại đưa tới càng nhiều người vây xem.

Hổ trượng du nhân thực mau thích ứng 2 mễ tầm nhìn, lại cúi đầu đi xuống vừa thấy —— nửa người trên quần áo bị cơ bắp nứt vỡ, mà qua với phát đạt ngực đại cơ thậm chí làm hắn nhìn không thấy chính mình chân.

Nhưng thông qua muội tử thét chói tai hắn đại khái cũng biết, vốn dĩ rộng thùng thình dễ bề hoạt động quần cũng bị cơ bắp phá hủy, hiện tại hắn toàn thân trên dưới chỉ có một cái quần lót đi.

Nghĩ đến đây, hổ trượng du nhân đối mặt vây xem quần chúng, thẹn thùng mà gãi gãi đầu.

Ly hổ trượng du nhân gần nhất phục hắc huệ vẻ mặt chỗ trống, vốn dĩ liền có vẻ mảnh khảnh hắn đứng ở cự đại hóa cơ bắp plus bản hổ trượng du nhân bên người có vẻ càng thêm tinh tế.

Mảnh khảnh phục hắc huệ nghĩ thầm: Phát cái gì cái gì? Hắn vốn dĩ liền không quá bình thường đồng bạn vì cái gì biến thành cơ bắp huynh quý? Lui một vạn bước giảng, vì cái gì muốn ở sáp cốc đầu đường biến?

Bên cạnh bị đinh kỳ cây tường vi đuổi theo chùy năm điều ngộ vui tươi hớn hở nói: "Không tồi nga, du nhân hiệu quả cũng thực hảo a, liền kém ngươi huệ, mau ấn xuống cái nút a ~"

Phục hắc huệ trực tiếp đem biến thân khí ném đến không đáng tin cậy giáo viên trên mặt: "Ta mới không cần giống như bọn họ biến thành cơ bắp huynh quý."

Đuổi theo năm điều ngộ chùy đinh kỳ cây tường vi nghe vậy một tay bắt được phải rời khỏi cái này thị phi mà phục hắc huệ tả cánh tay: "Phục hắc, chúng ta là đồng bạn đúng không, cái gọi là đồng bạn là không thể vứt bỏ người khác chính mình trộm chạy trốn đi!"

Hổ trượng du nhân cũng bắt lấy phục hắc huệ hữu cánh tay: "Đinh kỳ nói đúng, là đồng bạn liền phải cùng nhau biến thân! Phục hắc một người bất biến thân thật sự quá không công bằng!"

Bị hai cái cơ bắp cự hán bắt lấy cánh tay phục hắc huệ sắp hít thở không thông: "Loại sự tình này các ngươi đi tìm năm điều lão sư, ta cũng không cần loại này công bằng!"

Cầm biến thân khí đi tới năm điều ngộ cười đến gian tà: "Năm điều lão sư tới rồi! Huệ ~ ngươi quên đồ vật!"

Bị kẻ cơ bắp cùng năm điều ngộ bao quanh vây quanh phục hắc huệ vẻ mặt hỏng mất ——

"Đô đô ——"

"Không được nhúc nhích, cảnh sát!"

Ăn mặc cảnh sát chế phục chúa cứu thế buông xuống ở phục hắc huệ trước mặt, giờ khắc này phục hắc huệ hàng thật giá thật mà cảm thấy kiếp sau trọng sinh tư vị.

Nhìn cảnh sát thúc thúc xua tan đám người, tìm mặt khác ba người đề ra nghi vấn, phục hắc huệ một bên buồn rầu chính mình xem như xã đã chết, một bên may mắn chính mình không có biến thành cơ bắp huynh quý, tuy rằng hình ảnh khả năng có điểm chật vật.

Mà trên thực tế, cảnh sát thúc thúc thấy hình ảnh xa so phục hắc huệ chính mình cho rằng muốn thảm thiết: Ba cái thấp nhất 1 mễ 9 nam nhân —— một cái nữ trang kẻ cơ bắp, một cái chỉ xuyên quần lót biến thái kẻ cơ bắp, còn có một cái cầm quỷ dị đạo cụ đem khả nghi viết ở trên mặt bịt mắt nam —— đem một cái rõ ràng gầy yếu nam hài tử vây quanh ở trung gian, nói là bá lăng đều là hướng nhẹ địa phương đoán.

Phục hắc huệ bị đơn giản hỏi hai câu đã bị buông tha, làm lơ đồng bạn cùng lão sư khẩn cầu ánh mắt, dắt vẫn luôn ngoan ngoãn nhắm mắt phục hắc ngộ về nhà.

Về đến nhà lúc sau, phục hắc tân mỹ kỷ hỏi những người khác như thế nào không trở về, đã cũng đủ bình tĩnh nhím biển bình tĩnh mà trả lời: "Bọn họ có việc tư muốn xử lý."

Sở cảnh sát.

Đinh kỳ cây tường vi cùng hổ trượng du nhân biến thân thời gian thực mau đi qua, năm điều ngộ lấy đầu đường ma thuật biểu diễn lừa gạt đi qua, vô tình mà nói một câu: "...... Không nghĩ tới tạo thành như vậy đại rối loạn, thật là thực xin lỗi, nói vậy có rất nhiều người báo nguy đi, cho các ngươi thêm phiền toái lạp."

Cảnh sát thúc thúc lắc đầu: "Kia thật không có, lại nói tiếp cũng là kỳ quái, như vậy nhiều người vây xem báo nguy cư nhiên là cái tiểu hài tử, hiện tại đại nhân cũng không biết đang làm gì......"

Năm đinh hổ biểu tình quản lý nháy mắt mất đi hiệu lực:...... Là phục hắc ngộ!!!

Bữa tối thời gian, phục hắc tân mỹ kỷ hỏi bọn hắn hôm nay quá đến thế nào.

Phục hắc huệ thành thành thật thật mà nói: "Cứ việc có vui vẻ địa phương, nhưng các loại ý nghĩa thượng hôm nay đều là không xong một ngày."

Phục hắc ngộ: "Hôm nay ta thực vui vẻ nga ~"

Tác giả có lời muốn nói:
Ta có tội, ta hãm hại huệ huệ: (
Nhưng ta viết đến hảo vui vẻ!!!: )

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ