Còn chưa tới gia thiền viện huệ 1

24 2 0
                                    

Mỗ cao duy tần suất.


[ "Ơn huệ nhỏ bé thật tốt" sửa tên "Thiền viện huệ đi tìm chết đi" ].

Bạch lan khi nào chết: Chậc chậc chậc, thật lớn lệ khí.

Hảo tưởng khai quải: Hai ngươi tám lạng nửa cân.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Ta cốt truyện băng rồi.

Bạch lan khi nào chết: Băng liền băng rồi bái, ngươi cốt truyện như vậy âm phủ.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Ta năm điều ngộ không có.

Giống như khai quải: A này......

Không quen biết bác người truyền: A này......

Bạch lan khi nào chết: A này, nén bi thương a......

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Là thiền viện huệ đem người mang đi!!!

Hạnh phúc mà trảm quỷ:?! Không đúng a, năm điều ngộ là ngươi bên kia cây trụ chi nhất, mang không đi đi.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Hắn lấy chính mình năm điều ngộ trao đổi!

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Hắn căn bản không biết ta niết một cái sáu mắt cùng vô hạn cuối đại thành công có bao nhiêu khó! Đem năm điều ngộ dưỡng đến 28 tuổi càng khó! Bởi vì cốt truyện, muốn đem hắn tùy hứng tự mình tính cách xoay qua tới, ta còn cấp năm điều ngộ an bài một cái nhất bổng bạn thân!

Không quen biết bác người truyền: Sau đó làm cho bọn họ đường ai nấy đi.

Hảo tưởng khai quải: Lại làm năm điều ngộ thân thủ giết chính mình bạn thân?

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Kia lại như thế nào! Kết quả năm điều ngộ trở nên thông thấu lại rộng rãi! Ta cốt truyện cũng thuận lợi tiến hành đi xuống! Này không phải giai đại vui mừng kết cục sao!

Hạnh phúc mà trảm quỷ:......

Hảo tưởng khai quải:...... Nói hai câu tiếng người đi.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Ta nguyên kế hoạch là phong ấn năm điều ngộ, sau đó làm hổ trượng du nhân được đến tâm linh thượng tiến hóa ——

Hạnh phúc mà trảm quỷ: Cụ thể là chỉ?

Bạch lan khi nào chết: Tổng không phải là làm chú linh khống chế hổ trượng đi đại lượng giết người đi.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi:...... Được đến tiến hóa sau ——

Bạch lan khi nào chết: Ngươi thật đúng là như vậy tính toán! Ngươi so với ta tàn nhẫn.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Tóm lại lúc sau đều là về thiếu niên liều mạng rơi nhiệt huyết, cứu vớt lão sư, trợ giúp đồng bạn, là siêu cấp xuất sắc cốt truyện nga!

Hảo tưởng khai quải: Ta hợp lý hoài nghi, rơi nhiệt huyết là hiện thực ý nghĩa thượng.

Bạch lan khi nào chết: Rõ ràng là cùng ta cốt truyện không sai biệt lắm giới thiệu, ta lại từ bên trong ngửi được thực trọng mùi máu tươi.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Như thế nào đều hảo, trọng điểm là ta cốt truyện yêu cầu một cái bị phong ấn năm điều ngộ, mà không phải một cái không có khai phá xong sáu mắt tiểu quỷ!

Hảo tưởng khai quải: Oa nga, lộ ra bản tính.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Ta đã không có biện pháp đem ta năm điều ngộ cướp về......

Không quen biết bác người truyền: Hảo quỷ dị cảm giác quen thuộc.

Hảo tưởng khai quải: Cũng không phải không thể lý giải.

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Hiện giờ, ta chỉ có thể đi chuyển thế.

Không quen biết bác người truyền: Luẩn quẩn cỡ nào a! Ngươi nhìn xem ta! Ta chính là chuyển thế phản bị làm hại tốt nhất ví dụ!

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Không cần, ta đã liền chuyển thế sau bút danh đều nghĩ kỹ rồi, ta nhất định phải đem ta cốt truyện họa ra tới kinh diễm mọi người!!!

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Bút danh kêu giới thấy hạ hạ! Truyện tranh đã kêu chú thuật hồi chiến! Ai đều đừng nghĩ ngăn lại ta!

Hảo tưởng khai quải: Hảo hảo một cái thế giới ý thức, hà tất đâu?

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Ta chính là không cam lòng! Ta muốn cho mọi người biết lão tử cốt truyện có bao nhiêu bổng! Lần này tuyệt không sẽ có cái làm rối thiền viện huệ!

Thiền viện gia chủ thiền viện huệ: Oa nga ~ lạc đường đến kỳ kỳ quái quái địa phương, không nghĩ tới còn có người nhận thức ta.

Thiền viện gia chủ thiền viện huệ: Tên của ngươi, là ở khiêu khích ta sao?

[ "Bạch lan khi nào chết" đã hạ tuyến ].

[ "Hảo tưởng khai quải" đã hạ tuyến ].

[ "Không quen biết bác người truyền" đã hạ tuyến ].

[ "Hạnh phúc mà trảm quỷ" đã hạ tuyến ].

[......]

[ sở hữu thành viên đã hạ tuyến ].

Thiền viện gia chủ thiền viện huệ: Đừng đi a, ngươi có phải hay không có điểm quen mắt?

[ "Thiền viện huệ đi tìm chết đi" hạ tuyến thất bại ].

Thiền viện huệ đi tìm chết đi: Thế giới tiếng động! Ngươi tính kế ta!

[ nhắc nhở kẻ xâm lấn thiền viện gia chủ thiền viện huệ: "Thiền viện huệ đi tìm chết đi" thân phận vì chú hồi thế giới ý thức. ]

[ nhắc nhở kẻ xâm lấn thiền viện gia chủ thiền viện huệ: "Thiền viện huệ đi tìm chết đi" thân phận vì chú hồi thế giới ý thức. ]

[ nhắc nhở kẻ xâm lấn thiền viện gia chủ thiền viện huệ: "Thiền viện huệ đi tìm chết đi" thân phận vì chú hồi thế giới ý thức. ]

Thiền viện gia chủ thiền viện huệ: Là ngươi a, thế giới, về tên của ngươi, ta yêu cầu hảo hảo cùng ngươi nói nói chuyện.

Thiền viện gia chủ thiền viện huệ: Mặt chữ thượng là nói, trên thực tế ngươi cũng biết đi, liều mạng từ ta trên tay sống sót đi, thế giới ~

Tác giả có lời muốn nói:
Thế giới tiếng động: Đây mới là tính kế.: )
Tác giả: Chuyện quan trọng nói ba lần!: )
Cố lên! Thế giới!!!

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ