Thiền viện huệ ở viết làm 5

9 2 0
                                    

Nga nào đó kiến trúc dưới lòng đất.


Vai hề ôm lễ vật hộp giao cho chính mình bạn bè: "Thân ái đát, mau xem, là nhìn không thấy ngọn nến!"

"Có lỗi trong lời nói nga, quả qua."

Ốm yếu người Nga mỉm cười tiếp nhận lễ vật hộp, thấy bị trói gô quái vật, khóe miệng tươi cười cũng không có phai màu: "Bầu trời thần cũng sẽ đối người trò đùa dai đâu."

Thon dài ngón tay chạm vào chú linh, "Ca" một tiếng, chú linh đình chỉ hoạt động, bị bát trừ đến không còn một mảnh.

Vai hề không thoải mái mà nói: "Thân hữu ở cùng ta nhìn không thấy đồ vật chơi đùa sao, quả qua thực tịch mịch nga, tịch mịch đến muốn gặp đến thân hữu huyết ~~"

"Hiện tại vẫn là từ từ đi, chúng ta muốn xuất phát."

Ma nhân dày nặng áo choàng ở không trung vẽ ra một đạo xinh đẹp độ cung, ngoài cửa trên mặt đất máu chảy thành sông, lại không có dính lên hắn một chút ít.

"Đầu tiên, đi theo thần chào hỏi một cái."

Nga, nào đó cực ác ngầm tổ chức bị ẩn hình quái vật tập kích, không người còn sống.

——
Dị năng đặc vụ khoa.

Liên tục tăng ca bảy ngày, an ngô ở chết đột ngột bên cạnh đại bàng giương cánh.

Nhưng dị biến đề cập đến quan lớn thật sự quá nhiều, liên chủng điền trưởng quan cũng không thể không lâm vào tăng ca địa ngục.

Bỏ qua một bên dị biến tạo thành ác liệt ảnh hưởng, an ngô đối dị năng đặc vụ khoa toàn thể thành viên bao gồm trưởng quan cùng nhau tăng ca chuyện này, sâu trong nội tâm ôm có trình độ nhất định thượng vui sướng.

——

Lốc xoáy quán cà phê.

Gần nhất quá tể tiên sinh tâm tình siêu hảo.

Nakajima Atsushi lén lút mà quan sát đang ở phiêu tiểu hoa hoa Dazai Osamu, cốc kỳ nhuận một lang cũng đang lén lút mà quan sát.

"Chính là nói a, gần nhất quá tể tiên sinh kiều ban tần suất cũng cao, quốc mộc điền tiên sinh đã chiết 12 căn bút máy."

"Hơn nữa, theo dưới lầu quán cà phê phản ứng, nói quá tể tiên sinh yêu cầu thực đơn càng thêm thượng kích cay cà ri, kia chính là quán cà phê a!"

"Nhưng cũng là quá tể tiên sinh phong cách."

Cốc kỳ nhuận một lang lấy không dược cứu ánh mắt mịt mờ mà liếc tể thổi. Nakajima Atsushi liếc mắt một cái, vô ngữ mà đem ánh mắt thả lại Dazai Osamu trên người.

Dazai Osamu tựa hồ ở cùng hắn bên cạnh hổ trượng du nhân nói chuyện với nhau, thường thường nhìn xem không có người không vị, nói thượng hai câu.

Nakajima Atsushi nhắc tới tâm, nhỏ giọng nói: "Ta nghe nói tịch mịch người sẽ có nhìn không thấy bằng hữu, quá tể tiên sinh có phải hay không gần nhất thực tịch mịch?"

Cốc kỳ nhuận một lang lắc đầu: "Không thể nào, hắn nhìn qua cùng du nhân thực muốn tốt bộ dáng, thấy thế nào đều không tịch mịch."

Cùng du nhân thực muốn hảo là thật sự.

Trinh thám xã người đều ở truyền, có phải hay không Dazai Osamu coi trọng hổ trượng du nhân, rốt cuộc hắn đối xinh đẹp tiểu tỷ tỷ đều không có đối hổ trượng du nhân như vậy nhiệt tình.

Không riêng chạy trước chạy sau giúp hổ trượng thu phục dừng chân điều kiện, còn thuận tiện giúp hổ trượng nhiều một phần trinh thám xã công tác, chỉ dùng lấy tiền lương không dùng tới ban cái loại này, cũng không biết Dazai Osamu như thế nào làm được, rõ ràng chính hắn đều là muốn đi làm lãnh tiền lương.

Nhất hữu lực bằng chứng là, Dazai Osamu một ngày ít nhất tìm hổ trượng mười lần, mỗi lần đều đang nói chuyện thiên, nói chuyện phiếm không khí còn siêu hảo.

Tựa như hiện tại, cái này tản ra vui sướng hơi thở nói chuyện phiếm bầu không khí, Nakajima Atsushi bọn họ hoàn toàn không dám chen chân.

"Quá tể! Ngươi lại đang sờ cá! Mau trở về công tác! Công văn báo cáo ngươi còn không có viết xong!"

Trừ bỏ quốc mộc điền.

Chờ quốc mộc điền hỏa đại địa đem kiều ban Dazai Osamu kéo đi thời điểm, Nakajima Atsushi bọn họ mới dám tiến lên.

"Dám xông thẳng cái kia bầu không khí, cũng chỉ có quốc mộc điền tiên sinh." Cốc kỳ nhuận một lang có loại vi diệu bội phục.

Hổ trượng du nhân nhìn đi tới hai người, nghi hoặc nói: "Có chuyện gì sao?"

Thuyết minh ý đồ đến sau, hổ trượng du nhân có điểm chần chờ mà nói: "Ai? Muốn biết quá tể vì cái gì vẫn luôn tìm ta nói chuyện phiếm, còn thực vui vẻ nguyên nhân......"

Nhìn nhìn Oda Sakunosuke nơi vị trí, hổ trượng du nhân lại lần nữa ý thức được, không phải tất cả mọi người có thể thấy vong linh, có thể thấy Oda Sakunosuke người chỉ có Dazai Osamu cùng hắn hai cái.

Hổ trượng du nhân nghĩ nghĩ, trả lời bọn họ: "Đại khái là vì xác nhận hắn không phải ở cùng không khí nói chuyện đi."

"Có ý tứ gì?"

Hổ trượng du nhân lộ ra xin lỗi tươi cười, chắp tay trước ngực, áy náy nói: "Xin lỗi, kế tiếp chính là cá nhân riêng tư, ta không thể nói lạp."

——

Trở lại công tác vị Dazai Osamu, nghe tai nghe truyền đến đối thoại, đang ngồi ghế nằm liệt thành một con cá mặn.

Chơi tiểu đạn châu Edogawa Ranpo đi ngang qua hỏi một câu: "An tâm sao?"

Dazai Osamu rộng rãi mà cười: "An tâm, du nhân thật là cái hảo hài tử, ta càng ngày càng thích hắn."

Chỉ một cái chỗ ngồi chi cách, đem đối thoại nghe được rành mạch xuân dã khỉ la tử, nàng tại nội tâm thét chói tai: Quá tể tiên sinh quả nhiên đối du nhân! Không được a! Du nhân vẫn là vị thành niên! Đây là trái pháp luật!

Trinh thám xã đồn đãi muốn vào một bước phát triển.

——

Bạch kình bên trong.

Ăn mặc hoa lệ quý phụ nhân nắm một cái âu phục thiếu nữ, đang ở thưởng thức ngoài cửa sổ trời cao cảnh sắc.

Mỹ phụ nhân ôn nhu mà đối thiếu nữ nói: "Xem a, tư các đặc, đây là ba ba tặng cho ngươi lễ vật nga."

Thiếu nữ giơ lên vui vẻ gương mặt tươi cười: "Không trung hảo mỹ a, mụ mụ, ta tưởng vĩnh viễn bồi ở ba ba mụ mụ bên người."

Mỹ phụ nhân run rẩy ôm lấy nữ nhi, thanh tuyến đều ở phát run: "Ân, tư các đặc, đương nhiên, ngươi đương nhiên sẽ vẫn luôn bồi ở ba ba mụ mụ bên người, đã không cần lại đi Luân Đôn lưu học, đúng không, thân ái."

Nam nhân ôm lấy chính mình thê nữ giống ôm lấy toàn thế giới: "Ba ba sẽ giúp tư các đặc giải quyết vấn đề, không có quan hệ, trạch ngươi đạt, chỉ là một chút nho nhỏ tài vụ tranh cãi."

Một nhà ba người ở cửa sổ ôm nhau, sạch sẽ pha lê thượng lại ảnh ngược ra hai cái người trưởng thành cùng một cái sởn tóc gáy âu phục hắc ảnh.

——
Thiền viện huệ đem bút một ném: "Chỉ là nhìn thật sự là không thú vị, ta kết cục đi chơi chơi."

Thư:!!!
Thư: "Từ từ! Còn có rất nhiều thú vị giả thiết có thể tiếp tục viết a! Song song thế giới cái này giả thiết rất thú vị đi! Muốn hay không gia nhập thế giới này, làm cho bọn họ nhìn xem song song thế giới chính mình, nói không chừng sẽ lộ ra khó có thể tưởng tượng biểu tình nga!"

Thiền viện huệ xua xua tay: "Không cần, ta đã chán ghét."

Thư: Người nào a đây là! Đây chính là đem thế giới tùy tâm sở dục mà thay đổi quyền hạn a! Loại sự tình này sao có thể có người sẽ chán ghét?!

( mỗ cà phê thạch trái cây người yêu thích: A pi! )

Thư vắt hết óc ngăn cản thiền viện huệ vào bàn: "Ai! Lại lo lắng nhiều một chút đi, ngươi chính là cầm Chúa sáng thế kịch bản người, để ý nhiều một chút chính mình bức cách a! Dễ dàng kết cục nhiều là tạp cá ——"

Thư đột nhiên bị vật lý im tiếng.
Thiền viện huệ nhéo thư tay dần dần dùng sức: "Ngươi là ở nghi ngờ ta còn là ở quanh co lòng vòng mà nói ta nói bậy?"

Thư: Cái này kết luận rốt cuộc là như thế nào phán định! Quá không nói lý!

Thư cầu sinh dục ở điên cuồng phát tác: "Thực xin lỗi, là ta làm ngài hiểu lầm, ta tuyệt không có ý tứ này."

Tuyệt đối không thể ở ngay lúc này nói không, nói chính là quỷ biện, thiền viện huệ chán ghét quỷ biện.

Thiền viện huệ vỗ nhẹ nhẹ hạ trở nên thập phần ngoan ngoãn thư, vừa lòng nói: "Xin lỗi ta nhận lấy, vừa rồi nếu là ngươi tranh luận nói ta liền không thể không đem ngươi xé xuống, chúng ta đây cùng đi chơi đi."

Hoàn toàn phân không rõ đây là hắn chân ý vẫn là uy hiếp.
Thư từ bỏ tự hỏi.

Tác giả có lời muốn nói:
A a a! Ta truy một quyển sách đại đại nói muốn ngừng! Trời giáng tai họa bất ngờ!
Ta gần nhất liền chỉ vào nó đúng giờ đổi mới sống qua!
Đáng giận!
Đát tể, cùng ta cùng nhau đi vào địa ngục đi!

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ