Ngâm mình ở người đọc cảm xúc trầm trầm phù phù thanh hoa cá bị người vớt ra tới.
Vớt cá người. Thiền viện huệ: "Gia hỏa này sao lại thế này? Liền ta cũng vô pháp phán định hắn tử vong, ngươi rốt cuộc cho hắn rất cao quyền hạn a?"
Khoác vũ dệt thanh niên: "Không có rất cao, cũng chính là thế giới đệ nhất."
Có thể là cảm thấy một câu quá qua loa, thư bổ sung nói: "Phàm là trên thế giới này có thể phân loại tiến dị năng lực lực lượng, hắn có được cưỡng chế mất đi hiệu lực tối cao quyền hạn, thuận tiện nhắc tới, ngươi chú lực khái niệm là thông qua thư tới thực hiện, cho nên cũng sẽ bị không có hiệu quả."
Chú linh bị định nghĩa vì nhìn không thấy thật thể, cho nên tránh được một kiếp.
Thiền viện huệ: Hảo gia hỏa, nơi này có cái trắng trợn táo bạo bất công quỷ.
Dazai Osamu mở to mắt, một cái trương dương nhím biển đầu xâm nhập hắn tầm nhìn: "Ngươi tỉnh, giải phẫu thực thành công, ngươi đã là cái nữ hài tử."
Bên cạnh văn nhân thanh niên nhịn không được phun tào: "Đây là khi nào lão ngạnh, đã lừa không đến người đi?"
Nhím biển đầu thiếu niên không sao cả nói: "Ta chỉ là cảm thấy lời kịch thú vị tưởng nói như vậy nói mà thôi."
Thư: Có thể, này thực thiền viện huệ.
Hai người mạn mới biểu diễn không có làm Dazai Osamu có bao nhiêu vui vẻ, hắn nhắm mắt lại tưởng lại lần nữa chìm vào ấm áp cảm xúc bên trong.
"Ai? Liền như vậy muốn chết? Đừng đi, nhân sinh vẫn là rất tốt đẹp, sống sót bái."
Dazai Osamu châm biếm mà nhìn đầu sỏ gây tội: "Lời này từ ngài trong miệng nói ra thật đúng là châm chọc, hủy diệt toàn thế giới người đang nói cái gì khuyên người cầu sinh nói đâu? Cố ý chọc ta cười sao?"
Khoác vũ dệt thanh niên trên tay biến ra một cái "10 phân" tự bài: "Ta tán đồng Dazai Osamu cách nói."
Thiền viện huệ: "Uy uy uy, hủy diệt thế giới liền không tư cách khuyên người cầu sinh sao? Loại sự tình này ta nhưng chưa từng nghe qua a......"
Cũng không để bụng có thể hay không chọc giận hắn, không bằng nói chạy nhanh chọc giận hắn lại làm hắn giết chính mình không còn gì tốt hơn, Dazai Osamu trào phúng nói: "Phải không, như vậy ngươi hiện tại nghe qua, ta nói, hủy diệt thế giới người không tư cách khuyên người cầu sinh."
Thư quơ quơ trên tay thẻ bài: "Ta tán đồng Dazai Osamu cách nói."
Thiền viện huệ cảm giác chính mình bị trước mặt hai tên gia hỏa kết phường khi dễ.
Bất quá ——
"Ta phía trước là dùng lĩnh vực trực tiếp phá hư thế giới," thiền viện huệ đột nhiên nhớ tới thứ gì, ý đồ đem hủy diệt thế giới mũ từ chính mình trên đầu hái xuống, "Có sao lưu ở ta bóng dáng trong thế giới, phục hồi như cũ ngươi thế giới vẫn là rất đơn giản, coi như ta không hủy diệt thế giới không phải hảo."
Dazai Osamu nhấc lên mí mắt nhìn hắn một cái: "Người cũng chưa về liền không có ý nghĩa."
Thư gật đầu: "Ta tán đồng Dazai Osamu cách nói."
Dazai Osamu: "Ngươi vẫn luôn phụ họa ta thực phiền."
Thư: "Ta tán đồng......!?"
Thiền viện huệ nhìn chính mình trong tay lục đá quý, có chút không tha: "Nhất định phải người sống lại sao?"
Dazai Osamu đột nhiên bốc cháy lên một tia hy vọng: "Có thể sống lại sao?"
Linh hồn thể Oda Sakunosuke ở Dazai Osamu trước mắt chợt lóe mà qua, Dazai Osamu khóe miệng nhấp khởi, ủ rũ mà nói: "Nếu là trong suốt u linh linh tinh, vẫn là làm ta cùng đại gia cùng nhau chuyển sinh đi, biến thành Slime cũng hảo."
"Chuyển sinh Slime là cái quỷ gì, vốn dĩ liền không chết," thiền viện huệ đối thượng Dazai Osamu khiếp sợ biểu tình, tâm tình sung sướng mà cho hắn giải thích một chút, "SoulGem là người tự thân linh hồn vật chứa, ta vòng định phạm vi là sở hữu nhân loại, trừ bỏ ngươi tất cả mọi người ở SoulGem hảo hảo đợi đâu."
Nói, thiền viện huệ lộ ra một lời khó nói hết biểu tình, đối Dazai Osamu nói: "Ngươi rốt cuộc là thấy thế nào ta, nếu là giả dối linh hồn ta hủy diệt nhiều ít cái đều không sao cả, nhưng các ngươi đều có hàng thật giá thật linh hồn, làm chết các ngươi đối ta có chỗ tốt gì?"
"Xốc cái khăn trải bàn mà thôi, vì cái gì nhất định phải đánh nát mặt trên bộ đồ ăn đâu?"
Liền tính cả người quấn quanh đen nhánh chú lực, điềm xấu nguyền rủa tẩm nhập hô hấp, vẫn luôn bị người làm như thiên tai, thiền viện huệ cũng vẫn luôn kiên định chính mình lập trường: "Không cần đem ta nghĩ đến quá xấu rồi, ta chính là trung lập trận doanh."
Dazai Osamu: "...... Này thật đúng là ngoài ý liệu tin tức."
Nhưng này không quan trọng, Dazai Osamu phần eo phát lực ngồi dậy, trực tiếp kéo gần hắn cùng thiền viện huệ vật lý khoảng cách, thay một trương thành ý tràn đầy gương mặt tươi cười: "Trung lập trận doanh thiền viện đại nhân, đem thế giới khôi phục nguyên dạng sao! Bao gồm sống lại mọi người ở bên trong khôi phục nguyên dạng, làm ta hảo hảo kiến thức một chút sao!!!"
Thiền viện huệ: "Ngươi này liền che giấu đều không che giấu lợi dụng ta, thật sự hảo sao? Thư, ngươi cũng nói hai câu a."
Đắm chìm ở bị Dazai Osamu đả kích suy sút trung thư: "A này, ta tán đồng Dazai Osamu cách nói......"
Thiền viện huệ: Không cứu, cái này liếm cẩu.
Phục không phục hồi như cũ thế giới đối thiền viện huệ tới giảng chỉ là triển khai một chút lĩnh vực là có thể giải quyết vấn đề, thế giới tin tức hoàn chỉnh mà bảo tồn ở bóng dáng của hắn, hắn có thể không sai chút nào mà đem thế giới hoàn toàn phục khắc ra tới, phục hồi như cũ hắn tiêu trừ rớt người thân thể cũng không nói chơi.
SoulGem hoàn mỹ mà bảo tồn người linh hồn, chỉ cần linh hồn cùng thân thể kết hợp, người liền sẽ sống lại, hoàn toàn.
Nhưng là ——
Thiền viện huệ ôm ngực rời xa biểu hiện tích cực Dazai Osamu: "Này đối ta hoàn toàn không có chỗ tốt, phục hồi như cũ cũng là phải tốn chú lực, mà các ngươi thế giới năng lượng ta căn bản không dùng được, ta không muốn làm không công."
"Hơn nữa những người này lý luận thượng là tồn tại trạng thái, thực tiết kiệm năng lượng nga."
Dazai Osamu: Tiết kiệm năng lượng cái quỷ a, ngươi là bảo vệ môi trường tiết kiệm năng lượng tiên phong sao!?
Đã biết có cứu vớt mọi người phương pháp, liền tính là Dazai Osamu cũng không thể không đánh lên tinh thần lại nỗ lực một phen, dù sao tình huống cũng sẽ không lại hỏng rồi.
Thư đối Dazai Osamu hỏi gì đáp nấy, ở thiền viện huệ mí mắt phía dưới, Dazai Osamu thuận lợi đạt được sở hữu về hắn bản nhân tin tức.
Thiền viện huệ:...... Liếm cẩu.
Nên nói là EQ chênh lệch sao, thiền viện huệ bên kia lão nhân cũng làm quá cùng loại sự tình, cố ý bộ lấy có quan hệ hắn tình báo sau đó ý đồ lợi dụng hắn, ở thiền viện huệ trong mắt chính là ngu xuẩn ở phạm xuẩn, đụng vào hắn điểm mấu chốt còn ở quỷ biện, rất giống là ngại chính mình sọ não quá hoàn chỉnh.
Dazai Osamu nói chuyện rất có kỹ xảo, hắn giống như trời sinh liền biết như thế nào ở không đụng vào người điểm mấu chốt tiền đề hạ được đến chính mình tưởng được đến đồ vật, này phân mới có thể đối thiền viện huệ cũng áp dụng, nói thật, thiền viện huệ hy vọng loại này mới có thể có thể lượng sản phân cho hắn bên kia ngu xuẩn, có thể làm hắn tâm tình vui sướng mà bị bọn họ lợi dụng cũng coi như bọn họ có bản lĩnh.
Nhưng đầu tiên, đến nhìn xem có được này phân tài năng Dazai Osamu có thể làm được tình trạng gì.
Đối hắn tới giảng, cái này địa phương năng lượng hoàn toàn không thể dùng, lòng hiếu kỳ cũng đã biến mất, bởi vì linh hồn bảo tồn thực hảo, thế giới trung tâm thực an ổn mà tồn tại, thiền viện huệ hiện tại thậm chí có thể thực nhẹ nhàng mà thoát ly cái này địa phương.
Chính là nghĩ đến chính mình đã rời đi nguyên thế giới một năm, nói vậy thế giới đã lung lay sắp đổ, một hồi đi xác định vững chắc muốn không có lúc nào là xử lí siêu quy cách nguyền rủa, thiền viện huệ liền không quá tưởng trở về cái kia tăng ca địa ngục.
Bên kia Dazai Osamu ép khô thư, chỉnh hợp sở hữu tin tức sau, từ giữa bắt được một đường sinh cơ.
Thiền viện huệ xem cả người đều sống lại Dazai Osamu, sờ sờ cằm: "Ai, rất có tin tưởng bộ dáng, người thông minh nhanh như vậy liền có cứu vớt thế giới biện pháp, ta chăm chú lắng nghe nga."
Dazai Osamu vỗ vỗ trên người không tồn tại hôi, đứng lên, bủn rủn chân cẳng làm hắn lảo đảo một cái chớp mắt, thư thực ân cần mà đỡ hắn một phen.
Dazai Osamu mặt vô biểu tình: "Cảm ơn a, có thể buông ta ra tay sao?"
Thư: "...... A, có thể."
Hèn mọn thế giới ý thức lưu luyến mà buông lỏng ra chính mình tâm thủy người.
Dazai Osamu tiếp cận thiền viện huệ, thần thái sáng láng nói: "Thiền viện ngươi là muốn giải quyết ngươi bên kia ngày càng tăng nhiều nguyền rủa, đúng không."
Thiền viện huệ sao cũng được gật đầu: "Liền kết quả mà nói, là mục đích này."
"Vậy ngươi xem chúng ta như thế nào?"
Thiền viện huệ: "Có ý tứ gì?"
Dazai Osamu chỉ chỉ trong tay hắn lục đá quý: "Chính là dị năng lực giả, còn có tài năng dị thường xuất sắc người, ngươi cảm thấy chúng ta như thế nào?"
Nghĩ đến thông minh hơn người Edogawa Ranpo, còn có đơn giết hắn nuôi thả đặc cấp chú linh dị năng lực giả, còn có trước mắt hắn man vừa ý song thương tại tuyến Dazai Osamu, thiền viện huệ thành thật mà nói: "Phi thường thú vị người, ở ta bên kia cũng phái được với công dụng bộ dáng, ta là thích."
Dazai Osamu nói: "Ta có một cái đề nghị, muốn nghe một chút sao?"
"Ngươi nói bái."
Dazai Osamu lấy ra chính mình lợi thế: "Ngươi có thể ủy thác chúng ta sở hữu đối với ngươi giải quyết vấn đề có trợ giúp người, vì ngươi công tác, thẳng đến ngươi bên kia nguyền rủa ổn định xuống dưới, làm trao đổi, ngươi muốn sống lại mọi người, đem thế giới khôi phục thành ngươi tới phía trước bộ dáng."
"Nói cách khác," thiền viện huệ nghĩ nghĩ, thay đổi chính mình lý giải phương thức, "Ngươi muốn vì ta làm công, đổi lấy các ngươi toàn viên sống lại."
Loại này cách nói, cấp bậc lập tức hạ thấp đi cửa hàng tiện lợi làm công nông nỗi.
Dazai Osamu gật đầu: "Đúng vậy, ở ngươi nói đại giới cũng đủ phía trước, chúng ta sẽ vẫn luôn vì ngươi công tác, vô tân."
Vô tân!
Tư bản chủ nghĩa phong kiến gia chủ tiếp thu đến tín hiệu, quyết đoán nhìn về phía đứng ở bên cạnh không ra tiếng thế giới ý thức: "Ngươi nói?"
Thư:......
Thế giới ý thức hóa thân chột dạ mà đem mặt xoay cái phương hướng.
Dazai Osamu rèn sắt khi còn nóng: "Như thế nào, vô tân làm công người, ngươi không nghĩ muốn sao?"
Muốn a! Tuy rằng lữ hành lúc sau vẫn luôn đối mai có điểm ghét bỏ, nhưng giống hắn như vậy ( tăng ca thả vô tân ) người, nhiều ít thiền viện huệ đều không ngại nhiều.
Tâm động thiền viện huệ: "Mang các ngươi đến ta bên kia đảo không phải là không thể, chính là, các ngươi dị thường tài năng đại giới sẽ không còn muốn ta tới chi trả đi?" Vì giải quyết quá nhiều nguyền rủa, cấp thế giới mang đến yêu cầu chi trả đại giới chỗ hổng, làm nguyền rủa lại càng thêm biến nhiều, loại này hành vi không khác uống rượu độc giải khát.
Dazai Osamu buông treo tâm, có thể hay không đả động thiền viện huệ là khó nhất một bước, đả động hắn, kế tiếp hết thảy liền đơn giản: "Đại giới từ ta bên này thế giới giải quyết."
Đột nhiên bị cue thế giới ý thức: "???"
Dazai Osamu triều thư chớp chớp mắt: "Ngươi sẽ đồng ý đi, thư tương?"
Thế giới ý thức. Thư: Dazai Osamu kêu ta "Thư tương" ——!!!!!
Đầu chuyển bất động thế giới ý thức choáng váng gật đầu: "Dazai Osamu hết thảy yêu cầu ta đều đồng ý......"
Thiền viện huệ tâm động biểu tình trở nên vi diệu lên: "Các ngươi thế giới ý thức đều một cái đức hạnh a."
Vì phục hắc huệ đánh call chú hồi đại ca, thèm hổ trượng du nhân liền mệnh đều không cần chú hồi lão tam, cái này là bị Dazai Osamu mê tâm hồn văn dã —— làm thế giới ý thức tới giảng, bọn họ cá tính không khỏi quá tiên minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...