Thiền viện huệ về đến nhà 4

20 1 0
                                    

Giấy môn bị "Xoát" đến một tiếng kéo ra ——


Đột nhiên xuất hiện bạch mao bịt mắt nam ăn mặc hoa lệ phấn nộn nộn váy bồng bày cái ma pháp thiếu nữ đóa mật pose: "Ta là ma pháp thiếu nữ năm điều ngộ tử!"

Nói lại đổi thành kiện mỹ tiên sinh tư thế, trên lưng cơ bắp phình phình trướng trướng, tràn ngập lực lượng cảm: "Nga nha, biến thành cơ bắp tráng hán so với ta trong tưởng tượng khá hơn nhiều, cây tường vi trước không nói, huệ cùng du nhân hẳn là sẽ rất vui lòng tiếp thu, nói không chừng còn có thể tiếp tục hướng chú thuật sư giữa mở rộng, thiền viện ngươi cảm thấy thế nào...... Thiền viện?"

"Cái kia," bị lấy đi biến thân khí chân ma pháp thiếu nữ nhỏ giọng nói, "Thiền viện đại nhân nói, ở ngươi biến trở về nguyên dạng phía trước không cần đến hắn trước mắt đi lắc lư......"

Thân cao đạt tới 2 mễ 1 năm điều ngộ khúc khởi hắn 1 mễ 2 cơ bắp chân dài, ủy khuất: "Thật là quá mức, tựa như bạn gái thí quần áo ra tới cấp bạn trai xem thời điểm, bạn trai lại trốn chạy giống nhau."

Chân chính ma pháp thiếu nữ miễn cưỡng bảo trì mỉm cười: Thấy thế nào 2 mễ 1 cơ bắp cự hán cũng thật là đáng sợ, ta nếu là bạn trai cũng sẽ chạy!

Đổi về nguyên lai chế phục năm điều ngộ bị bỏ vào thư phòng, thiền viện huệ vẫn là ăn mặc một thân màu đen hòa phục, hạ du kiệt đã bị đưa về chính hắn gia, hắn đang ở đùa nghịch một cái quen mắt hình lập phương.

Thấy năm điều ngộ tiến vào, thiền viện huệ dùng một chút cũng không hiếu kỳ biểu tình hỏi: "Biến thân thể nghiệm thế nào?"

Năm điều ngộ loát loát chính mình cây chổi giống nhau tóc, tâm tình thực hảo nói: "Rất tuyệt nga, hình thể thay đổi, thân thể năng lực cũng phiên bội tăng mạnh, nếu biến thân trước là bình thường đi làm tộc nói, sau khi biến thân chính là quốc gia một bậc vận động viên trình độ, thiền viện ngươi muốn hay không cũng thử xem?"

"Miễn," cơ bắp cùng hắn tương tính thật sự kém tới cực điểm, thiền viện huệ trực tiếp mười cự, bất quá...... Thiền viện huệ lần đầu tiên hoài kính ngưỡng tâm tình nhìn về phía năm điều ngộ, "Ngươi thật sự tính toán đem cái này đầu nhập các ngươi bên kia chú thuật giới sử dụng?"

Năm điều ngộ đứng đắn mà nghĩ nghĩ, sau đó như là nghĩ tới cái gì hảo điểm tử giống nhau chụp xuống tay, ngữ khí ngẩng cao: "Đương nhiên rồi! Tuy rằng cây tường vi khả năng sẽ đối ngoại biểu không hài lòng, nhưng nàng cá tính nhất định thực mau thích thượng biến thân cơ bắp trạng thái!"

Thiền viện huệ nghĩ nghĩ mỗi người kẻ cơ bắp chú thuật giới, mỗi người đều là bình quân thân cao 1 mễ 9, thể trọng 200 bàng cơ bắp tráng hán, cơ bắp giống bánh mì trùng giống nhau tễ ở bên nhau —— hắn không thể.

Thiền viện huệ lấy ra hai cái chỗ trống biến thân khí: "Chỉ có hai cái."

"Ai ~ nhiều cấp mấy cái sao thiền viện ~ ít nhất cấp hai ngàn sao ~"

Thiền viện huệ lạnh nhạt nói: "Ngươi bên kia có hai ngàn cái có thể sử dụng được với biến thân khí chú thuật sư sao? Cho ngươi mười cái."

Sau đó lại bồi thêm một câu: "Không được cấp phục hắc dùng."

Năm điều ngộ nhận lấy đồ vật, thất vọng rồi một giây: "Thật đáng tiếc, ta còn tưởng lấy huệ sau khi biến thân ảnh chụp làm như thiền viện đại cơm đâu."

"Sách," thiền viện huệ đem ngục môn cương ném cho năm điều ngộ, ngữ khí không tốt nói: "Lấy thượng ngươi phong ấn vật, không sai biệt lắm ngươi cũng nên đi."

Năm điều ngộ tiếp được ngục môn cương: "Không cần như vậy cấp sao, ta còn tưởng đi dạo ngươi bên này địa ngục đâu, ta bên kia nhưng không có địa ngục."

Thiền viện huệ búng tay một cái, năm điều ngộ dưới chân vỡ ra một đạo khe hở, tử vong hơi thở từ bên trong trào ra tới.

Mở ra vô hạn cuối ngừng ở cái khe thượng năm điều ngộ ngồi xổm xuống: "Cái này mặt chính là địa ngục a, ta nếu là nhảy xuống đi có phải hay không trực tiếp tiến vào địa ngục? Có thể hay không lập tức liền chết a a? Đáng sợ ~~"

Trên bàn xanh biếc bồn hoa bất tri bất giác rớt lá cây, yêu thích bảo vệ môi trường thiền viện huệ đem hỏi đông hỏi tây năm điều ngộ ấn đi vào: "Thời gian dài mở ra sẽ làm ta bồn hoa chết, nhanh lên xuống địa ngục đem năm điều."

Bị ấn đầu năm điều ngộ: "Cái này lời kịch quá không xong."

Sau đó năm điều ngộ đã bị thiền viện huệ ấn tiến địa ngục —— hồng màu xám không trung, hỏa viêm bỏng cháy núi non, màu đỏ đậm con sông, còn có nhìn không thấy cuối rậm rạp người chết —— thật đúng là phù hợp địa ngục cảnh tượng.

Năm điều ngộ còn ở giữa không trung đánh giá cái này xa lạ địa phương, một cây lang nha bổng trực tiếp hướng về phía hắn mặt đánh úp lại —— "Nơi này là địa ngục cấm phi khu!" Trên đầu trường một cây giác thanh tú nam nhân tại hạ phương kêu gọi.

Năm điều ngộ xách theo ngừng ở trên mặt hắn một cm trước lang nha bổng từ giữa không trung xuống dưới, hữu hảo nói: "A kéo, ta là lần đầu tiên tới địa ngục, liền cái dẫn đường người đều không có, cái gì cũng đều không hiểu, xin lỗi xin lỗi."

Tới thị sát tam đồ xuyên quỷ đèn: "Là thiền viện đem ngươi bỏ vào tới đi, có thể ở hiện thế tùy ý đem người mang vào địa ngục chỉ có hắn, ta tán đồng hiện thế nhân loại ngẫu nhiên tới địa ngục chơi chơi, này có trợ giúp tăng mạnh hiện thế đối địa ngục ấn tượng, hạ thấp người sống phạm tội tỷ lệ, nhưng là ——"

Quỷ đèn nghiêm túc nhìn chằm chằm trước mắt tản mạn nam nhân: "Ngươi cùng ta phía trước gặp qua một cái sáu mắt hài tử có được đồng dạng linh hồn."

"Cho nên?"

"Cho nên, thiền viện lại đem đứa bé kia giết sao? Ngươi là thế giới tân giục sinh ra tới sáu mắt sao?"

"Ai?"

Hiện thế thiền viện huệ sửa sang lại chính mình bồn hoa, sau đó mở ra một cái rương mây, bên trong chỉnh chỉnh tề tề mã 12 khối lục đá quý —— phong ấn hắn chán ghét ký ức.

Người có hỉ ác, ký ức cũng sẽ có sung sướng cùng khổ sở, sung sướng sẽ phai màu, khổ sở lại sẽ lâu dài, gọi người phiền não lại bất lực.

Nhưng đó là người bình thường tình huống, thiền viện huệ liền tính là chính mình ký ức, cũng muốn dựa theo hắn tâm ý tới, hắn chán ghét liền trực tiếp tài rớt phong ấn lên, chỉ để lại có thể khiến cho hắn vui vẻ ký ức.

Thiền viện huệ đem phía trước thấy năm điều ngộ biến thân ma pháp kẻ cơ bắp kia đoạn ký ức tiệt ra tới, đọng lại thành màu xanh lục hình đa giác tinh thể, triệu hoán xà tiến hành gia cố phong ấn —— cùng mặt khác lục đá quý giống nhau như đúc đá quý liền ra đời.

Thiền viện huệ khép lại rương mây cái nắp, đã không có năm điều ngộ có thể nói tinh thần ô nhiễm đại não một mảnh hài hòa, cảm giác hiện tại liền tính là có người dỗi hắn, hắn cũng sẽ không quá sinh khí.

Ếch xanh tại ý thức cho hắn truyền tin tức: Đại tướng, có người nói ngươi nói bậy.

Thiền viện huệ:?

Nào đó bí ẩn tần suất.

Chú hồi: Đệ đệ, ngươi thế giới hoàn toàn bị cái kia quái vật khống chế ở a! Ngươi như thế nào sẽ lưu lạc đến nước này!

Thiền viện hậu hoa viên: Ca ca, ta mệnh khổ a!

Thiền viện hậu hoa viên: Cái kia thiền viện huệ liền thái quá! Ta vốn dĩ đều đem sáu mắt an bài hảo, thật vất vả dưỡng đến hắn nắm giữ xoay ngược lại thuật thức, kết quả hắn đi lên liền cho ta đem người giết.

Chú hồi: Vì cái gì a?

Thiền viện hậu hoa viên: Vi phụ báo thù.

Chú hồi:...... Nói có sách mách có chứng, nhưng hắn như thế nào làm được? Hắn lúc ấy mới tiểu học năm nhất đi! Hơn nữa hắn cùng hắn cha quan hệ cũng không ra sao a!

Thiền viện hậu hoa viên: Thiền viện huệ đem hắn cha cho hắn không thoải mái ký ức cắt, quang biết hắn có cái cha, cha bị sáu mắt giết, sau đó ta sáu mắt liền không có.

Thiền viện hậu hoa viên: Thiền viện huệ từ đầu tới đuôi đều là thiền viện huệ, là thiền viện gia đem người mang đi, hắn cha mới vừa không có lão bà liền cản đều không ngăn cản, học tập mười ảnh thời điểm từ giếng rơi vào địa ngục, có thể là bị địa ngục hơi thở ô nhiễm, thức thần trở nên kỳ kỳ quái quái, ảnh pháp thuật cũng trở nên càng ngày càng quỷ dị......QAQ

Chú hồi: Ngươi cũng không rõ ràng lắm hắn như thế nào biến cường sao? Ngươi vẫn là cái thế giới ý thức sao?

Thiền viện hậu hoa viên: Ca a! Cái kia quái vật mấy ngày hôm trước không biết vì sao phát hiện ta tồn tại, đem ta đánh đến rơi rớt tan tác, ta hiện tại còn nhớ rõ ngươi là ta ca liền không tồi.

Chú hồi: Mấy ngày hôm trước......

Thiền viện hậu hoa viên: Lại nói tiếp vừa vặn là hắn từ ngươi bên kia trở về......

Chú hồi:......

Thiền viện hậu hoa viên:......

Nhìn hai cái thế giới ý thức một bên ở lẫn nhau véo một bên chú ý bảo trì bí ẩn, giống hai chỉ đánh nhau lại không dám nháo đại động tĩnh chú linh, xem diễn thiền viện huệ một cái tát hồ đi lên —— thú vị là thú vị, nhưng xử phạt cũng muốn nhận lấy.

Thiền viện huệ rời đi sau, tại chỗ chỉ để lại hai cái bẹp bẹp giấy trắng người ở phun hồn.

Tác giả có lời muốn nói:
Đối diện A Tu La đại lão, cầu các ngươi lạp, ngủ đi!!!
[
Ngươi cho rằng phục hắc ngộ chính là năm điều ngộ, đúng vậy, hắn chính là, nhưng hắn là ván thứ hai! Cố ý lấy khác tên, xem như cái tiểu nhắc nhở, rốt cuộc ta cũng sẽ không không duyên cớ nhiều lần nhắc tới một cái chết sáu mắt.
Bên này năm điều ngộ bị làm đã chết, hạ du kiệt đương nhiên cũng không sống sót, đều bị đại ma vương giết chết, sâu cắn lúa vào ban đêm không biết là thiền viện huệ động tay, thiền viện gia phong tỏa tin tức, tưởng lúc ấy thượng tầng tính kế đã chết hắn học sinh, nản lòng thoái chí dưới đi tiểu học ~
Bảy tuổi hạ du kiệt đương nhiên cũng là ván thứ hai hạ du kiệt, là hạ du vợ chồng nhị thai, bởi vì cùng phía trước hài tử quá giống, xuất phát từ vợ chồng hai tư tâm, kế thừa hạ du kiệt tên này, sâu cắn lúa vào ban đêm phi thường phi thường chiếu cố hắn.
]
Đem tra cha ký ức tá, nhưng bảo lưu lại vi phụ báo thù ký ức thiền viện huệ, thật sự hảo tiết a!!!

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ