Thiền viện huệ lật xe? 2

10 2 0
                                    

Thời không loạn lưu bên trong, thiền viện huệ đang ở kiểm điểm.


Khả năng hắn làm người thật sự thực thất bại đi.
Xem, liền thế giới của chính mình đều dung không dưới hắn.

Thiền viện huệ hậu hoa viên kịch liệt kháng nghị: "Không không không không, ta không có cái kia ý tứ, là ta xuẩn các huynh đệ đánh mưu ma chước quỷ!"

Có lẽ là thời điểm tỉnh lại một chút chính mình.

Thiền viện huệ hậu hoa viên ngừng một chút, chần chờ nói: "A này, ngươi nếu là một hai phải tỉnh lại ta cũng không phản đối."

Hắn còn trẻ, sấn hiện tại sửa lại còn kịp đi.

Thiền viện huệ hậu hoa viên chậm rì rì mà phát ra âm thanh: "...... Thiệt tình nói, ta có thể giúp ngươi sửa lại."

Thiền viện huệ nắm đang nói nói mớ thế giới ý thức, thương hại mà nhìn hắn: "Nằm mơ vẫn là ở ngủ lúc sau làm tương đối hảo, hơi chút dùng dùng đầu óc, ta nhưng không có ở sám hối."

Thiền viện huệ hậu hoa viên: Đã nhìn ra, cầu buông tha.

Thiền viện huệ sở hữu tỉnh lại tự kiểm đều là miệng thượng nói nói mà thôi, thật sự chỉ biết chọc hắn bật cười.

Tuy rằng thiền viện huệ biểu hiện thật sự nhẹ nhàng, trên thực tế cũng xác thật thực nhẹ nhàng, nhưng hắn không phải rất muốn ở sẽ thổi loạn hắn kiểu tóc địa phương lâu đãi.

( này thứ đầu còn có thể loạn đi nơi nào? )

Hiện tại liền đi ra ngoài dọa bọn họ nhảy dựng, vẫn là trước theo bọn họ ý đến địa phương khác đãi trong chốc lát, sau đó lại đem bọn họ cắt nát?

Không đợi thiền viện huệ nghĩ ra cái nguyên cớ, bị hắn làm lơ thời không loạn lưu liền bắt đầu bạo tẩu.

Thiền viện huệ hậu hoa viên: "Y!!! Buông ta ra! Ta không thể đi thế giới khác! Sẽ bị đóng cửa!!!"

Thiền viện huệ không có chống cự, tùy ý chính mình bị kéo vào tân thế giới.

Ngẫu nhiên nước chảy bèo trôi cũng vẫn có thể xem là một loại lạc thú, hắn không sai biệt lắm cũng chán ghét tất cả đều là chú thuật sư cùng chú thế giới thần linh.

[ xác nhận thời không loạn lưu khép kín, thiền viện huệ sinh mệnh triệu chứng biến mất. ]

—— thiền viện huệ lễ tang tham gia giả ——

Ta chú linh xuyến vị: Hảo gia!

Ta cốt truyện đại băng rồi: Hảo gia!

Ta chú linh xuyến vị: Kế tiếp chính là chờ đợi, chờ thời không bình ổn xuống dưới, chúng ta liền có thể đem thi thể vớt ra tới!

Ta cốt truyện đại băng rồi: Được mùa! Được mùa!
Ta cốt truyện đại băng rồi: Còn tưởng rằng tên kia có bao nhiêu khó làm, còn không phải động động ngón tay liền giải quyết!

Ta chú linh xuyến vị: Ha ha ha! Kẻ hèn một cái thiền viện huệ ta đều không mang theo sợ, đại ca ngươi cũng thật là đồ ăn, sớm một chút ở hắn xuyên qua thế giới thời điểm động thủ không phải có thể sao, liên lụy ta muốn trọng cấu thế giới.

Ta cốt truyện đại băng rồi: Ta sai ta sai, chờ đem thiền viện huệ trên người năng lượng ép khô, chúng ta chia đôi!

Ta chú linh xuyến vị: Hảo gia! Đại ca đại khí!

Ta cốt truyện đại băng rồi: Cụng ly!

......

Ta chú linh xuyến vị: Nhị ca đâu?

Ta cốt truyện đại băng rồi: Ngủ rồi đi, nghe nói phía trước vì thiền viện huệ cái này thứ đầu, hắn đều mau trọc, hiện tại phỏng chừng ở hô hô ngủ nhiều hồi phục gật đầu phát.

Ta chú linh xuyến vị: Nga nga nga, như vậy a, hy vọng nhị ca sớm ngày khang phục.

Ta cốt truyện đại băng rồi: Đầu trọc là không có biện pháp trị liệu đi, vốn dĩ thế giới ý thức liền chưa từng nghe qua có ai đầu trọc.

Ta chú linh xuyến vị: Ô oa, nhị ca, thảm!

Ta cốt truyện đại băng rồi: Ai, làm đại ca chỉ có thể cho hắn châm nến.

Ta chú linh xuyến vị: Châm nến châm nến châm nến.

——

Cho chính mình điểm đi! Hai cái ngu xuẩn!

——

Đã rơi vào tân thế giới thiền viện huệ hậu hoa viên, liền tính là thế giới ý thức, hắn cũng cảm nhận được nhân loại tâm mệt: Trách không được các ngươi làm bất quá thiền viện huệ, liền cái này chỉ số thông minh, không phải thế giới ý thức nói, ở chuỗi đồ ăn trung các ngươi tuyệt đối trốn bất quá bị ăn phân.

Tác giả có lời muốn nói:
Hai cái thụ hại thế giới ý thức dần dần phiêu.
Trước bị trộm tài khoản lại bị đóng cửa thế giới ý thức: Mệt mỏi, hủy diệt đi.
Kế tiếp là tác giả tư tâm, tác giả xem văn dã rất sớm, sớm đến ta xem thời điểm nhân gia vẫn là tân phiên, sau đó liền thích, lúc ấy văn dã là cái ít được lưu ý, tác giả nhiệt tình thuận theo tự nhiên mà biến mất, không nghĩ tới sau lại văn dã đột nhiên đứng đầu, nhưng ta đã không có hứng thú, thậm chí cảm thấy phiền, lại sau lại ta vào chú hồi hố, hiện tại lại đối thường xuyên liên động văn dã có hứng thú, cái này quá trình thực răng đau.
Nói như thế nào đâu, lúc sau xem như ta đối chính mình nhảy hố nhảy cái tịch mịch bò hố cũng bò cái tịch mịch một chút tâm ý.
Chết đi Dazai Osamu.

Nhàn không xuống dưới huệ QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ