Ở khuyên tử tiểu thư không ở thời điểm, tháng tư một ngày quân tìm vẫn luôn duy trì khuyên tử tiểu thư cửa hàng, ở chỗ này chờ đợi.
Liền tính biết không khả năng tái kiến khuyên tử tiểu thư, hắn vẫn là ôm tơ nhện giống nhau rất nhỏ hy vọng chờ đợi.
Trăm mục quỷ cùng tiểu vũ rời khỏi sau, bọn họ hậu đại vẫn luôn bồi hắn, làm tháng tư một ngày ở dài dòng chờ đợi trung không đến mức cô độc.
Giống như thường lui tới giống nhau trời nắng, trăm mục quỷ nói cho hắn có khách nhân tới cửa.
Nhiệt liệt mùa hạ, liền tính ở trong nhà cũng nhiệt đến người lười biếng, tháng tư một ngày ngậm thuốc lá đấu tiếp kiến rồi khách nhân.
"Nơi này là khuyên tử tiểu thư cửa hàng, khách nhân ngươi có cái gì nguyện vọng sao?"
Nhím biển đầu tiểu hài tử ngồi ở hắn đối diện, tuy rằng ăn mặc rất có đại nhân dạng phục sức, nhưng cái này thân hình —— vườn trẻ tuổi sao?
Tháng tư một ngày bất động thanh sắc mà đem yên đắp lên, gom lại mở rộng ra vạt áo, nghiêm trang mà thay đổi loại cách nói: "Tiểu bằng hữu, ngươi có chuyện gì yêu cầu hỗ trợ sao?"
"Không có."
Nhím biển đầu tiểu hài tử nhanh chóng trả lời.
Tháng tư một ngày: Thái độ này, có điểm quen thuộc......
Dừng một chút, hắn tiếp tục hỏi: "Nếu là bị phiền toái sự bối rối, có thể tìm chúng ta tới hỗ trợ, cái này cửa hàng có thể giải quyết phiền toái của ngươi, thực hiện nguyện vọng của ngươi...... Ngươi thật sự không có gì nguyện vọng sao?"
Tháng tư một ngày ở trong lòng che mặt: Lần đầu tiên gặp gỡ như vậy tiểu nhân khách nhân, lời nói đều sẽ không nói! Hảo mất mặt hảo mất mặt!
Nguyện vọng......
Tiểu nhím biển tựa hồ dao động một cái chớp mắt, sau đó lại kiên định nói: "Ngươi là lừa dối đi, ta biết đến, gần nhất không riêng điện thoại lừa dối, nguyện vọng lừa dối người bị hại cũng nhiều đi lên, là ngươi giở trò quỷ đi!"
Vẻ mặt "Rác rưởi kẻ lừa đảo mơ tưởng gạt ta" biểu tình.
Đột nhiên bối hắc oa tháng tư một ngày: "Không không không, nhà ta là chính quy có thể làm người nguyện vọng trở thành sự thật cửa hàng!!!"
Thiền viện huệ: "Đều lấy nguyện vọng trở thành sự thật đương mánh lới! Còn chính quy!? Ngươi ở cố ý chơi ta sao!?"
Binh hoang mã loạn hảo một trận lúc sau, trăm mục quỷ bưng lên mỹ vị khương vị điểm tâm mới làm thiền viện huệ tin tưởng bọn họ không phải lừa dối phạm, ngoan ngoãn ngồi xuống nghe tháng tư một ngày nói chuyện.
Liền tính làm này một hàng đã thật lâu, lâu đến trăm mục quỷ quân đều đã bởi vì hắn bối phận quá lớn mà trực tiếp kêu hắn tháng tư một ngày tiên sinh, gặp được khách nhân đủ loại, nhưng vẫn là sẽ có thiền viện huệ loại này trời sinh dễ dàng kích thích hắn khách nhân!
"Cửa hàng này, là thu đại giới thực hiện khách nhân nguyện vọng cửa hàng, này đại giới không thể nhiều không thể thiếu, nhiều thì ngươi không đủ sức, chậm thì không đủ bổn. Đương ngươi trả giá đại giới, chúng ta sẽ hoàn thành nguyện vọng của ngươi."
Kết thúc phổ cập khoa học, tháng tư một ngày tâm mệt mà lặp lại một lần chính mình vấn đề: "Tiểu bằng hữu, nguyện vọng của ngươi là?"
"Ta không gọi tiểu bằng hữu, kêu ta thiền viện huệ."
"A, thất lễ, thiền viện quân, ta kêu tháng tư một ngày quân tìm, là cửa hàng này đại lý cửa hàng trưởng, đây là ta hậu bối, trăm mục quỷ quân."
Bị chỉ đến nghiêm túc mặt nam tử tóc đen triều hắn gật đầu.
"Như vậy, thiền viện quân, nguyện vọng của ngươi là?"
"Ta muốn mommy trở lại ta bên người." Thiền viện huệ không cần nghĩ ngợi nói.
Tháng tư một ngày nhìn nhìn thiền viện huệ non nớt mặt, trong lòng hiểu rõ: Tuổi này hài tử nếu có cái gì trầm trọng nguyện vọng, tám chín phần mười chính là cha mẹ tương quan.
Đối không muốn mất đi mẫu thân hài tử mà nói, đây là đương nhiên nguyện vọng......
Nhưng là...... Nếu tháng tư một ngày có thể làm người chết sống lại nói, hắn cũng không cần thiết vẫn luôn thủ cửa hàng chờ đợi.
"Không được, ngươi không phải đã cùng người nào đó ước hảo, muốn đánh bại hắn mới có thể đi gặp mụ mụ sao? Gian lận cấm." Tháng tư một ngày dùng một cái khác lấy cớ cự tuyệt hắn.
Thiền viện huệ thoáng mất mát: "Nhưng ta hiện tại rất muốn nhìn thấy mommy......"
"Ngươi việc cấp bách không phải tìm được trở về lộ sao?" Tháng tư một ngày đánh gãy thiền viện huệ thất ý, đem hắn nhất quan trọng vấn đề mang lên mặt bàn.
"Ma hư la tiểu đệ nói, cái kia hắc khang sẽ mang ta đi đến ta đã từng đi qua địa phương......"
"Giới hạn trong thế giới kia địa phương." Tháng tư một ngày sửa đúng nói.
"Nếu không phải bởi vì ngươi trên người mang theo băng ngọc, ngươi đã sớm ở hoàn toàn tiến vào hắc khang thời điểm bị lạc ở vũ trụ."
"Lần sau đối mặt chính mình không rõ ràng lắm sự vật phía trước, làm ơn nhiều tự hỏi một chút, hảo sao?"
"Đúng vậy." thiền viện huệ nhanh chóng đồng ý.
"...... Thái độ này, ngươi kỳ thật không để ở trong lòng đi." Xác nhận xem qua thần, là nhớ ăn không nhớ đánh hùng hài tử.
"Ta đây phải về nhà."
Tháng tư một ngày lấy ra một cái hộp gỗ giao cho thiền viện huệ.
Thiền viện huệ mở ra, bên trong là một cái triền mãn băng vải chú vật.
"Đây là ngươi thế giới chảy ra đặc cấp chú vật, bởi vì đối thế giới có trọng đại ý nghĩa, dựa vào cái này ngươi là có thể định vị đến thế giới của chính mình, đến lúc đó lại sử dụng hắc khang, ngươi là có thể thuận lợi về đến nhà."
Thiền viện huệ biết chú vật đều là đặc biệt xấu ngoạn ý nhi, cho nên cũng không nghĩ tới muốn mở ra bao vây nó băng vải, đem hộp lại khép lại, lễ phép nói: "Cảm ơn ngươi trợ giúp, ta đây đi rồi."
"Vân vân!" Tháng tư một ngày nhéo hư hư thực thực muốn chạy trốn đơn thiền viện huệ, "Ngươi còn không có chi trả đại giới đâu!"
Thiền viện huệ vô tội mà chớp chớp hắn màu xanh lục đôi mắt: "Ta không có tiền."
"Không phải tiền vấn đề," tháng tư một ngày điểm điểm thiền viện huệ giữa mày, "Đại giới là chúng ta chi gian định ra một cái chú trói."
"Đương ngươi đánh bại cùng ngươi định ra ước định quỷ thần thời điểm, sử dụng cái này."
Hồng nhạt đạn dược giống nhau viên cầu xuất hiện ở tháng tư một ngày lòng bàn tay.
Tháng tư một ngày đem đồ vật giao cho thiền viện huệ.
"Hiện tại nói cho ngươi đối ai đều quá tàn nhẫn, vẫn là ở ngươi càng thêm thành thục lúc sau, chính mình đi xem đi."
Tháng tư một ngày nói xong câu đó liền đem thiền viện huệ đẩy ra đi.
Cùng thất môn ở thiền viện huệ trước mắt nhắm lại —— giây lát gian hắn đã xuất hiện ở một cái không người hoang mạc.
Thiền viện huệ nghi hoặc mà nhìn trên tay viên cầu, sau đó đem nó bỏ vào bóng dáng không gian, triệu hồi ra sẽ khai hắc khang ma hư la, đem chú vật ném cho hắn.
Quản hắn là cái gì, hiện tại hắn phải đi về.
Tháng tư một ngày đêm đó ngồi ở hành lang hạ uống rượu.
Trăm mục quỷ ngồi ở một bên nhìn hắn, không nói lời nào.
"Có cái gì vấn đề liền thẳng hỏi, vẫn luôn nhìn ta làm cái gì đâu, trăm mục quỷ quân?"
"...... Đứa bé kia, vì cái gì muốn đem mười năm sau đạn pháo cho hắn?"
"A, cái kia không phải mười năm sau, là mười năm trước."
"......"
"Nói cho trăm mục quỷ quân cũng không quan hệ, cái kia đồ vật có thể làm thiền viện lại xem một cái chính mình mẫu thân, mười phút gặp mặt cũng đủ."
"Cứ như vậy?"
"Ân, cứ như vậy, nhiều lắm còn sẽ vãn hồi một đoạn hữu nghị."
Rốt cuộc thiền viện huệ mụ mụ là vô luận như thế nào đều trở về không được.
Điểm này, cái kia quỷ đèn quân cũng là minh bạch.
Địa ngục.
"Kỳ quái," diêm ma đại nhân phiên biến Nhật Bản một năm nội tử vong nữ tính danh sách, vẫn là không tìm được thiền viện huệ mụ mụ, "Ta rõ ràng nhớ rõ đây là Nhật Bản bản thổ tử vong toàn bộ nữ tính danh sách......"
Sắp hàng chỉnh tề hồ sơ bởi vì người sử dụng thô tâm đại ý bị quấy rầy trình tự, không ít hồ sơ rơi trên mặt đất lây dính tro bụi.
"Ngươi đang làm cái gì chuyện ngu xuẩn!"
Quỷ đèn một chân đem diêm ma đại nhân đá tiến vách tường.
"Quỷ đèn quân, vẫn là bộ dáng cũ, đối cấp trên cũng sẽ không dưới chân lưu tình, không sai biệt lắm cũng muốn đối cấp trên ôn nhu một chút đi." Diêm ma đại nhân giãy giụa đem chính mình từ tường móc ra tới.
"Ngài mới là, không sai biệt lắm cũng nên có cái diêm ma đại nhân bộ dáng, thừa dịp thông khí thời gian chạy đến phòng hồ sơ, đem phòng hồ sơ làm cho hỏng bét, này cũng coi như địa ngục một tay sao!"
Quỷ đèn một bên răn dạy chính mình cấp trên, một bên thu thập hồ sơ.
"Thông khí thời gian!? Ngươi đem ta đương người chết xem sao?...... Thật là ý xấu."
Diêm ma đại nhân thực mau điều chỉnh tốt tâm thái, hỏi ra chính mình vấn đề: "Quỷ đèn quân, trí nhớ của ngươi lực so với ta muốn hảo rất nhiều, ngươi còn nhớ rõ chúng ta địa ngục có tiếp nhận huệ mụ mụ sao?"
"...... Hiện tại mới chú ý tới?"
"Hiện tại mới? Có ý tứ gì?"
Quỷ đèn đem hồ sơ nhất nhất quy vị, đem trong đó một cái giao cho diêm ma đại nhân.
"Đây là ký lục kỳ ngọc huyện nữ tính tử vong danh sách hồ sơ, đệ 262 liệt, có một cái chỗ trống địa phương."
"Nơi đó nguyên bản hẳn là có một cái từ ba chữ tạo thành tên, hiện tại lại là trống rỗng."
Diêm ma đại nhân nhìn mặt trên chỗ trống ô vuông: "Thật sự! Chính là tên này không phải người sau khi chết tự động sẽ thêm đi sao? Cái này danh sách là dùng cho xác nhận hiện thế có hay không để sót người chết, là thế giới cho đạo cụ, không có người có thể sửa đổi."
"Sự thật là, thế giới làm ra biến động, nhằm vào huệ mụ mụ."
"Đứa bé kia mụ mụ, hiện tại đã không tồn tại trên thế giới bất luận cái gì địa phương, linh hồn cũng không tồn tại."
"Thiên quốc cùng địa ngục, đều không có."
Quỷ đèn khép lại hồ sơ.
"Kia quỷ đèn quân ngươi cùng huệ ước định......"
"Ân, là không có khả năng thực hiện."
——
Thiền viện huệ thuận lợi trở lại thế giới của chính mình, vừa mới dẫm lên thiền viện gia mặt đất, liền có người hầu tiến lên vấn an.
"Hiện tại là cái gì thời gian?"
Người hầu báo ra một cái quen thuộc con số.
Hắn ở thế giới khác lạc đường lâu như vậy, ở thế giới của chính mình cư nhiên mới qua đi không bao lâu, thế giới cùng thế giới chi gian có rất nhiều thú vị liên hệ.
"Ta muốn ăn kem, nóng quá a."
Nhật Bản 7 nguyệt thiên chân là muốn mệnh.
Người hầu cung kính ngầm đi chuẩn bị.
Vừa mới từ tháng tư một ngày trong tiệm ra tới, thiền viện huệ cảm thấy chính mình chỗ ở oi bức cực kỳ.
Muốn điều hòa quạt điện.
Cùng cái kia đại thúc nói một tiếng đi, cái kia dẫn hắn tiến vào đại thúc...... Tên gọi là gì tới?
Nhiệt ra mồ hôi thiền viện huệ nghĩ, nếu cái kia đại thúc không đồng ý hắn liền rời nhà trốn đi.
Lần này trải qua làm hắn mở rộng tầm mắt, thế giới ở ngoài thế giới thật là xuất sắc cực kỳ, chờ đến hắn cùng mommy gặp lại, nhất định phải cùng nàng cùng đi các loại thế giới lữ hành, mommy thực thích mới mẻ chuyện thú vị, có thể đi thế giới khác chơi, nàng nhất định sẽ thật cao hứng!
Thiền viện huệ hạ quyết tâm, quyết định chính mình muốn học học như thế nào khai hắc khang, không thể đến lúc đó còn muốn cố ý đem ma hư la hô lên tới khai, kia không có vẻ chính mình liền thức thần đều so ra kém!
Đến nỗi cực ngươi...... Mặc kệ nó, ở bên ngoài lâu như vậy, hắn hiện tại đều mau không nhớ rõ cực ngươi trông như thế nào.
Nói, hắn là kêu "Cực ngươi" sao? Vẫn là khác cái gì?
Thiền viện huệ thúc đẩy cân não, ở nóng hừng hực thời tiết hạ phóng bỏ tự hỏi —— quyết định tạm thời liền quản cái kia mặc kệ phụ thân hắn kêu "Cực ngươi", gọi sai cũng là nam nhân kia sai!
Đang đợi kem thời điểm, thiền viện huệ thuận tiện thay đổi cái quần áo, bị hắn dùng xong tùy tay loạn phóng chú vật từ hắn trong quần áo rớt ra tới.
Một không cẩn thận, mặt trên phong ấn giấy bị cọ rớt.
Xấu xấu ngón tay làm thiền viện huệ đôi mắt đã chịu thương tổn.
Bát trừ bỏ nó đi. Thiền viện huệ tưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhàn không xuống dưới huệ QT
Short StoryĐã khống chế thiền viện gia? Ngồi ở toàn bộ chú thuật giới đỉnh đầu?AKA ông vua không ngai thiền viện huệ, hôm nay cũng đối bình tĩnh sinh hoạt cảm thấy nhàm chán. Đi địa phương khác lữ hành đi. Thiền viện huệ đá văng ôm hắn đùi giữ lại lão nhân, mặ...